เคยไหมคะ? เวลาที่เราเก็บเงินเตรียมตัวจะไปเที่ยวต่างประเทศแบบแฮปปี้ ๆ สักหน่อย ก็จะต้องมารู้สึกสะดุดปนเซ็งนิด ๆ เมื่อได้เจอกับราคาอาหารในสนามบินที่แพงกว่าปกติซะอย่างนั้น!!! เช่น ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟขนาดธรรมดาที่ราคาชามละร้อย หรือไม่ก็น้ำอัดลม 1 แก้ว แต่ปาเข้าไปแล้วเกือบ 40 บาท!!! เนี่ยยยย มันก็จะแอบเซ็งหน่อย ๆ แบบนี้ใช่ไหมล่ะคะ? ไม่เป็นไรนะทุกคน Jelly เข้าใจความลำบากใจตรงนี้ดี วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ทุกคนให้ได้รู้จักกับ 'Bangkok Street Food MAGIC Park' ฟู้ดคอร์ทเล็ก ๆ ที่ไม่ลับ กับการรวบรวมร้านอาหารในสนามบินเอาไว้ในที่นี้ที่เดียว บอกเลยว่ารับประกันความอิ่มและคุ้มอย่างแน่นอน!

 

อาหารในสนามบิน

 

เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนเลยทีเดียว ที่ยังไม่รู้ว่า MAGIC Food Park หรือศูนย์อาหารในสนามบิน อยู่ส่วนไหนของสนามบินดอนเมือง? ต้องเดินไปยังไง? ตึกไหน? มีอาหารอะไรบ้าง? แล้วร้านอาหารในสนามบินนี้จะมีของกินเยอะสักแค่ไหน? บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงนะคะ Jelly จะอธิบายให้เคลียร์ตามนี้เลยจ้า!

 

  • เริ่มจากให้ทุกคนเดินตรงมาที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ หรือ Terminal 2 ซึ่งจะอยู่ติดกับอาคารจอดรถ 7 ชั้นของสนามบินดอนเมืองนั่นเอง!

 

อาหารในสนามบิน

 

  • จากนั้นเดินขึ้นไปชั้น 2 เลยจ่ะ... เห็นป้าย 7/11 ลิบ  ๆ นั่นไหมคะ? ไปจ้ะพุ่งตัวไปทางนั้นโลดดดด

 

อาหารในสนามบิน

 

  • พอเจอ 7/11 ก็เลี้ยวซ้ายนิดนึงค่ะ แล้วเดินตรงไปตามทางเดินเพียง 20 ก้าวเท่านั้นแหละ! หันซ้ายแล้วตู้มมม... ถึงแล้วจ่ะแม่ ร้านอาหารในสนามบินที่ราคาไม่ถึงร้อยอย่าง 'Bangkok Street Food MAGIC Park'!

 

อาหารในสนามบิน

 

  • ร้านอาหารในสนามบินที่นี่มีเวลาเปิด / ปิดตามนี้เลยน้า : 06.00 - 22.00 น.

 

อาหารในสนามบิน

 

  • รายการอาหารในสนามบินก็ประมานนี้เลยค่ะ มีเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะทั้งอาหารอีสาน , อาหารจีน , ก๋วยเตี๋ยว , ข้าวราดแกง , อาหารอิสลาม ฯลฯ ซึ่งบอกเลยว่ามีครบทุกรสชาติ ทุกประเทศจริง ๆ เด้อ แถมราคาก็ยังน่ารักสมกับปริมาณ บอกเลยว่าทั้งอิ่มทั้งคุ้ม ประหยัดไปได้อีกหลายบาทเลยล่ะงานนี้

 

อาหารในสนามบิน

 

และนี่คือข้อมูลของอาหารในสนามบิน 'MAGIC FOOD' ในสาขาอื่นก็มีนะคะ เริ่ดมากกกกก💓

 

สำหรับศูนย์อาหารในสนามบินอย่าง Magic Food มีอยู่ด้วยกัน 3 สาขาตามสนามบิน นั่นก็คือออออ...

1.สาขาสุวรรณภูมิ : ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารแถวประตู 8 ริมสุดของอาคารทางขวามือ (ให้บริการ 24 ชั่วโมง)

2.สาขาสนามบินดอนเมือง 1 : ชั้น 1 อาคารสำนักงานท่าอากาศยานดอนเมือง (เวลา 05.00 - 22.00 น.)

3.สาขาสนามบินดอนเมือง 2 : ชั้น 2  อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ หรือ Terminal 2  (เวลา 07.00 - 20.00 น.)

 

อาหารในสนามบิน

 


ทีนี้ก็หมดห่วงแล้วนะคะว่าจะต้องมานั่งกินน้อย ๆ หรือทำได้แค่ซื้อของกินจุ๊กจิ๊กเพื่อคอยประหยัดค่าใช้จ่ายค่าอาหารในสนามบินที่ราคาเกินร้อยไปอีก!! เพราะถ้าใครอยากจะหาอาหารในสนามบินกินแบบง่าย ๆ ในราคาชิล ๆ ก็ให้นึกถึง  'Bangkok Street Food MAGIC Park' ที่นี้ได้เลยค่ะ! แล้วทีนี้ก็ทำใจให้สบาย ๆ ไปกินข้าวให้อิ่ม และเที่ยวให้มีความสุขกันทุกคนไปเลยนะค้าา