นอกจากพวกอาหารเสริมผิวขาวใสแล้ว ก็ยังมี "ดีท็อกซ์ในเซเว่น" นี่แหละที่เป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย อึดอัดไม่สบายตัว ใส่เสื้อผ้าแล้วพุงป่องออกมาทำให้ไม่มั่นใจบ้างล่ะ แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะเพราะวันนี้ Jelly มีดีท็อกซ์ในเซเว่นเริ่ด ๆ มาแนะนำ กินง่ายถ่ายคล่องรสชาติอร่อย แถมราคาไม่แพงอีกด้วยน้าาา

 

Colly Chlorophyll Plus Fiber


ดีท็อกซ์คอลลี่ คลอโรฟิลล์ พลัส ไฟเบอร์ ที่มาในรูปแบบผงชงดื่มกลิ่นชาเขียว กลิ่นหอมน่าทานรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี มีส่วนผสมของพรีไบโอติกที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย พร้อมสารสกัดจากคลอโรฟิลล์และชาเขียวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ขจัดของเสียสะสมที่ตกค้างในร่างกาย ปรับสมดุลของลำไส้ให้เป็นปกติ ไม่มีส่วนผสมของยาระบายหรือยาถ่าย ปลอดภัยเพราะมี อย. รับรอง เพียงทานวันละ 1 ซอง ให้ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 200 - 250 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วดื่มทุกวันก่อนนอน ถ้าใครขับถ่ายยากทางที่ดีให้ทานวันละ 2 ซองภายใน 7 วันแรก รับรองว่าห้องน้ำถามหาแน่ๆ สบายตัวกันไปเลยล่ะ 

  • ขนาด 15 ซอง ราคา 450 บาท
  • หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำ ร้านบิวตี้ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

FB : Colly Collagen

IG : Collypink_Official

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

VISTRA DT Daily Fiber 7000 


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Vistra มาในรูปแบบผงชงดื่มไม่มีกลิ่นและรสชาติ ผสมคลอโรฟิลล์และมีใยอาหารสูง ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายและขับสารพิษออกจากร่างกาย ปรับสมดุลในลำไส้ เพียงทานวันละ 1 ซอง ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วดื่มทันที

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 195 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

Cr.LikeVitamin

 

PreActa Fiber Dinner 


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ PreActa มาในรูปแบบผงชงดื่มกลิ่นกีวี่ ซึ่งมีพรีไบโอติกและผสมคอลลาเจนจากญี่ปุ่น ช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้น ผิวเนียนนุ่ม หน้าใส เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 150 - 200 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที หรือจะแช่เย็น 15 - 30 นาทีเพื่อเพิ่มรสชาติที่ดี

  • ขนาด 6 ซอง ราคา 200 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

Verena Fiberlax


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Verena มาในรูปแบบผงชงดื่มรสผักผลไม้รวม มีสารสกัดจากใยอาหารและไฟเบอร์ธรรมชาติ ช่วยในเรื่องการขับถ่าย ปรับผิวพรรณให้ดูสดใส ขับของเสียออกจากลำไส้ เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 120 มิลลิลิตร หลังจากทานดีท็อกซ์แล้วให้ดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 590 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

Cr. joyrachawan.com

 

Fiber Detoks 


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Fiber Detoks มาในรูปแบบผงชงดื่มที่มีทั้งรสมิกซ์เบอร์รี่และเลมอน มีส่วนผสมของชาเขียวไฟโต ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ผิวพรรณผ่องใส เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 150 - 200 มิลลิลิตร หลังจากทานดีท็อกซ์แล้วให้ดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 390 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

Nuui CTP Fiberry Detox


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Nuui มาในรูปแบบผงชงดื่มกลิ่นหอมรสชาติดี ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ขับถ่ายง่าย ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้นอีกด้วย เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 150 - 200 มิลลิลิตร หลังจากทานดีท็อกซ์แล้วให้ดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 370 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

Cr.PANOTHAISHOP

 

EMIO : Beauty and Detox


ดีท็อกซ์เซเว่นแบรนด์ Emio นำเข้าจากเบลเยี่ยม มาในรูปแบบผงชงดื่มรสอาซาอิเบอร์รี่ ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายและบำรุงผิวพรรณ เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 100 มิลลิลิตร 

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 390 บาท

ดีท็อกซ์เซเว่น

Cr.facebook.com/EMIObeauty

 

EZE D’Tokz Shake 


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Body Shape มาในรูปแบบผงชงดื่มรสทรอปิคอลซันไรซ์ มีสารสกัดจากผลไม้แท้ ช่วยเพิ่มกากใยในกระเพาะอาหารและลำไส้ ขับถ่ายสะดวก เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 180 มิลลิลิตร หลังจากทานดีท็อกซ์แล้วให้ดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 390 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

 

Jejuvita Filinzo


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Jejuvita มาในรูปแบบผงชงดื่มรสแอปเปิ้ลไซเดอร์ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ขับสารพิษออกจากร่างกาย ให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน ละลายผงดีท็อกซ์ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 180 มิลลิลิตร 

  • ขนาด 6 ซอง ราคา 199 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

Cr.ThaiJobsGov.com

 

Donutt Total Fibely 


ดีท็อกซ์ในเซเว่นแบรนด์ Donutt ที่มาในรูปแบบผงชงดื่มรสเลมอน มีไฟเบอร์มากถึง 7,500 มิลลิกรัม ช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ขับถ่ายไม่สะดวก ปรับสมดุล พร้อมขจัดสิ่งตกค้างที่อยู่ในลำไส้ เพื่อผิวพรรณสวยผ่องเปล่งปลั่ง เพียงทานวันละ 1 ซองก่อนนอน

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 450 บาท

ดีท็อกซ์ในเซเว่น

 

มีตัวช่วยที่สะดวกสบายหาซื้อง่ายอย่าง "ดีท็อกซ์ในเซเว่น" แล้ว สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการขับถ่ายอีกต่อไป ถ้ารู้สึกไม่สบายตัวหรือใส่เสื้อผ้าแล้วอึดอัดพุงเมื่อไร ก็อย่าลืมไปหาซื้อดีท็อกซ์ในเซเว่นมาลองทานดูนะคะ ทางที่ดีควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และเน้นผักผลไม้เยอะ ๆ หน่อย ก็จะทำให้ขับถ่ายสะดวกขึ้นค่ะ