สวยปังฆ่าไม่ตาย! ไปกับแฟชั่นยีนส์สุดชิคไอเทมฮิตตลอดกาล ใครอยากรู้ว่าสาว ๆ ยุคนี้เค้าหยิบจับแฟชั่นยีนส์ขึ้นมาใส่คู่กับไอเทมไหนให้ได้ลุคเก๋ ดูดี ไม่มีเอาท์! วันนี้เรามีไอเดียแฟชั่นยีนส์มาฝากสาว ๆ สายชิคและสายเซอร์กันถึง 10 ลุคเลยทีเดียว แต่ละลุคจะเป๊ะปังแต่งตามง่ายขนาดไหน ตามมาส่องไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าจ้าา 

 

แฟชั่นยีนส์

 

เริ่มกันที่แฟชั่นยีนส์สุดชิคลุคแรก กับไอเท็มกางเกงแฟชั่นยีนส์เอวสูงทรงกระบอกสีเข้ม คู่กับเสื้อครอปสีดำและรองเท้าผ้าใบสีเทา แอบกระซิบว่าเสื้อครอปทรงนี้กำลังฮิต ถ้าใครยังไม่มีก็รีบไปหามาด่วนนะจ๊ะจะได้ไม่หลุดเทรนด์

 

แฟชั่นยีนส์

 

ลุคแซ่บ ๆ ถูกใจฮิปสเตอร์! กับการแมทช์เสื้อครอปสีขาว คู่กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอก เพิ่มความชิคอีกสองสเต็ปด้วยเข็มขัดและรองเท้าผ้าใบเก๋ ๆ สักคู่ แค่นี้ก็ได้ลุคแฟชั่นยีนส์ปัง ๆ ที่ไม่เคยตกเทรนด์แล้วจ้า

 

แฟชั่นยีนส์

 

อยากจะเป็นสาวชิค ๆ จัดไปลุคนี้! แมทช์เสื้อกล้ามคอเต่า หรือเสื้อแขนกุด กับกระโปรงยีนส์สั้นชายขาดและรองเท้าผ้าใบ ได้ออกมาเป็นลุคคูล ๆ เท่ ๆ งานนี้ใครใส่ก็ปัง!

 

แฟชั่นยีนส์

 

สวย ๆ เท่ ๆ ต้องลุคนี้เลย! แมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาว คู่กับกางเกงขายาวสีดำ ปิดท้ายด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ตัวเก่งก็สามารถเพิ่มความ Cool ได้เยอะเลย 

 

แฟชั่นยีนส์

 

เซ็กซี่แบบชิค ๆ กับไอเดียแมทช์เสื้อครอปปาดไหล่สีน้ำเงิน คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีเดียวกัน ได้ออกมาเป็นลุคแซ่บ ๆ ชิค ๆ ที่มีความน่ารักแถมยังอินเทรนด์หนักมากกก! 

 

แฟชั่นยีนส์

 

มาแต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ ในสไตล์ Cusual Look กันดีกว่า กับการแมทช์เสื้อกล้ามสีดำ คู่กับกางเกงยีนส์เข้ารูปเท่ ๆ ลุคนี้แต่งง่าย ชิลล์ ๆ แต่ Finish Look คือดีเข้ากับสาวเอเชีย!

 

แฟชั่นยีนส์

 

Basic Look ง่าย ๆ ไม่มีเอาท์ ด้วยเสื้อยืดเรียบ ๆ สีเทา กับกางเกงยีนส์สีเข้ม เพิ่มคามชิคด้วยกระเป๋าผ้าสายยาวสีดำและรองเท้าผ้าใบสีขาว แค่นี้ก็ได้ลุคปัง ๆ ที่แต่งตามได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ

 

แฟชั่นยีนส์

 

ไม่มีเอาท์จริง ๆ สำหรับเสื้อยืด กระโปรงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ไอเท็มสุดคลาสสิคที่จับมาแมทช์กันเมื่อไหร่ก็ลงตัว เพิ่มไอเท็มฮิตอย่างหมวกทรง Bucket เข้าไปอีกหนึ่งใบ ได้เป็นลุคชิค ๆ ที่อินเทรนด์ได้ทุกยุค!

 

แฟชั่นยีนส์

 

ชิคต่อไม่รอแล้วนะ! กับไอเดียแมทช์เสื้อยืด กับกระโปรงยีนส์สั้นชายขาดอีกหนึ่งลุค คราวนี้เปลี่ยนจากไอเท็มหมวกเป็นต่างหูห่วงแซ่บ ๆ แค่นี้ก็ได้เป็นลุคสวย ๆ ชิค ๆ สไตล์สาวมั่นแล้วล่ะ  

 

แฟชั่นยีนส์

 

วันชิลล์ ๆ แบบนี้ไม่ต้องแมทช์อะไรให้ยุ่งยาก แค่จับคู่เสื้อยืดสีดำ กับกระโปรงแฟชั่นยีนส์สั้นชายขาด ก็ได้ออกมาเป็นลุคเรียบ ๆ แต่ดูดีในสไตล์แคชชวล จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ หรือใส่ไปทำงานก็เริ่ด!

 

แฟชั่นยีนส์

 

ปิดท้ายด้วยลุคสตรีทสไตล์สุดคูล ด้วยการแมทช์กระโปรงแฟชั่นยีนส์สั้นเบสิค ๆ กับเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูพาสเทล อัพลุคให้ชิคกว่าเดิมด้วยรองเท้าผ้าใบลุย ๆ สักคู่ ลุคนี้ใส่ไปเดินเที่ยวเมืองนอกบอกเลยว่าเป๊ะปังไม่แพ้เจ้าถิ่นแน่นอน อิอิ

 


เรื่องของแฟชั่นขึ้นอยู่กับความชอบเป็นหลัก ฉะนั้นใส่อะไรแล้วมั่นใจก็จัดไปอย่าได้แคร์ แล้วคราวหน้า Jelly จะพาสาว ๆ ไปส่องแฟชั่นเทรนด์ใดก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ ถือซะว่าเป็นการอัพเดทเทรนด์ใหม่ ๆ จะได้มีไอเดียสำหรับการ Mix & Match ให้สนุกสนานมากขึ้น!