แฟชั่นแซ่บ ๆ อย่างกระโปรงยีนส์สั้น ถือเป็นไอเท็มที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้เลยค่ะทุกคนขาา เพราะไม่ใช่แค่ใส่แล้วจะสวยแซ่บชิคเว่อร์อย่างเดียวเท่านั้น กระโปรงยีนส์สั้นยังเป็นไอเท็มที่หยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์ทีไร ก็ออกมาดูดีไม่มีเอาท์ไปซะทุกลุค! วันนี้ Jelly เลยจะพาสาว ๆ มาส่อง เทรนด์แฟชั่นกระโปรงยีนส์สั้น ของเหล่าดาราเซเลปกัน จะสวยแซ่บดูดีมีสไตล์ขนาดไหนตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า ;)

 

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

 

ลุคแรกจะเป็นลุคไหนไปได้อีก ถ้าไม่ใช่ ลุคแซ่บ ๆ ปั๊วะ ๆ อย่างการแมทช์ 'เสื้อสายเดี่ยว กับกระโปรงยีนส์สั้น' อย่างสาวยิปซี หรือสาวมายด์ที่เชื่อว่าหลายคนคงจะเห็นพวกเธอใส่กระโปรงยีนส์สั้นกับเสื้อสายเดี่ยวเข้ารูปแบบนี้กันค่อนข้างบ่อย แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนกลัวว่าลุคนี้จะโป๊เกินไป ก็ลองหาแจ็คแก็ตยีนส์ หรือเสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้นมาใส่เป็นเสื้อคลุมเพิ่มความปังอีกชิ้นนึงก็เริ่ดอยู่นะเธออ

 

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

 

ส่วนใครที่อยากได้ลุคแซ่บ ๆ แต่มีความเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลหน่อย ๆ ลองแมทช์ 'กระโปรงยีนส์สั้น กับเสื้อครอปตัวเล็ก ๆ' อย่างเสื้อกล้าม เสื้อกล้ามคอต่ำ หรือเสื้อสายเดี่ยว อาจจะเพิ่ม Accessory อย่าง หมวก แว่น และรองเท้าผ้าใบ ให้ได้ลุคเอเชียสายฝ. ใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาว หรือไปเดินสวย ๆ ที่เมืองนอกล่ะก็ ลองแมทช์ลุคนี้ดู บอกเลยว่าเริ่ดเว่อร์แน่นอนจ้าา

 

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

 

เปลี่ยนจากเสื้อแขนกุดมาเป็นเสื้อปาดไหล่เริ่ด ๆ กันค่ะซิสสส! ถ้าสาว ๆ คนไหนไม่อยากใส่เสื้อแขนกุด แต่อยากได้ลุคสวยหวานปนเซ็กซี่ก็ลองแมทช์ 'กระโปรงยีนส์สั้น กับเสื้อปาดไหล่' กันดูสิคะ เห็นเนื้อเห็นหนังนิด ๆ หน่อย ๆ แบบนี้แหละแซ่บลื๊มมม! แถมสาว ๆ ยังสามารถใส่เสื้อปาดไหล่แบบนี้อำพรางต้นแขนใหญ่กันได้อีกนะ ดูสวยแพงไม่พอ ยังดูผอมเพรียวอีกด้วย เอ้า! 

 

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น

กระโปรงยีนส์สั้น


มาถึงลุคสุดท้ายกันแล้วค่ะสาว ๆ ขา ถึงลุคนี้จะไม่ได้โชว์เรียวแขนสวย ๆ แต่ปังไม่แพ้กันนะจ๊ะบอกเลยยย! ลองแมทช์ 'กระโปรงยีนส์สั้น กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ต' ในลุค Casual Style กันดูค่ะ ลุคนี้ดาราเซเลปเค้านิยมใส่กันมาก เพราะถือเป็นแฟชั่นชิล ๆ สบาย ๆ ที่ใส่ได้ทุกวันเลยล่ะค่ะ จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ใส่ไปทำงานก็เริ่ดแน่นอนน!


เห็นดาราเซเลปเค้าใส่กระโปรงยีนส์สั้นกันแล้วปังเว่อร์ขนาดนี้ สาว ๆ อย่างเราจะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดดด! บอกเลยว่าเทรนด์กระโปรงยีนส์สั้นแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาสวยปังดูดีได้ทุกลุคแน่นอนค่าา