อยากมีส้นเท้าเนียนนุ่มเหมือนเท้าเด็กหรือเปล่า ... ถ้าคำตอบคือใช่ สาวๆ คงจะนึกถึงการทาครีมบำรุงและการมาส์กเท้า แต่รู้มั้ยว่าการใส่รองเท้าในบ้านก็ถือว่าเป็นการช่วยถนอมส้นเท้าเหมือนกัน และนอกจากนี้ยังช่วยไม่ให้เท้าของเราเปื้อนฝุ่นอีกด้วย แบบก็มีน่ารักๆ เยอะแยะเลยแหละ ว่าแต่จะคิวท์แค่ไหนตามมาดูกันเลย

 

ยูนิคอร์น


สายฟรุ้งฟริ้งตัวจริงต้องมีรองเท้าใส่ในบ้านรูปเจ้ายูนิคอร์น มีทั้งสีขาว สีชมพู และสีม่วง ส่วนเจ้ายูนิคอร์นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกทั้งแบบหุ้มข้อและไม่หุ้มข้อ เป็นรองเท้าที่เหมาะจะเอาไว้ใส่อวดเพื่อนในออฟฟิศเอาซะมากๆ รับรองว่าเพื่อนจะต้องถามว่าซื้อที่ไหนแน่นอน

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

 

ฟลามิงโก้


มาแรงแซงทุกโค้งเพราะทุกพื้นที่จะมีแต่ฟลามิงโก้ไม่เว้นแม้กระทั่งรองเท้าใส่ในบ้าน ที่เห็นสีชมพูหวานแหววแบบนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะ รองเท้าใส่ในบ้านมีประโยชน์มากในเรื่องการถนอมส้นเท้าเป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามนะคะ หน้าตาน่ารักแบบนี้ควรจัดไว้สัก 10 คู่ไปเลย

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

 

โปเกมอน


สาวกโปเกมอนต้องร้องว้าวกับรองเท้าใส่ในบ้านรูปตัวการ์ตูนต่างๆ มีปิกาจูสุดคิวท์แล้ว ยังมีเจ้าสนาร์แลคตัวยักษ์น่ารักสุดขีด นอกจากนี้ยังมีตัวอื่นอีกมากมาย ถ้าไม่ใส่เองก็สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้เหมือนกัน รับรองว่าถูกใจแน่ๆ

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

 

มินเนียน


ใครที่ชื่นชอบเจ้ามินเนียนน้อยแล้วหล่ะก็ ต้องใส่รองเท้าในบ้านรูปมินเนียนนี่แหละค่ะ มีทั้งคู่ใหญ่หุ้มข้อไปจนถึงคู่เล็กไว้สำหรับคนที่ไม่ชอบใส่รองเท้าหนา น่ารักโดนใจขนาดนี้ต้องเหมาไปใส่กับแก๊งเพื่อนแล้วหล่ะ

 

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

 

ฉลาม


อาจจะดูแปลกไปใส่นิดแต่ดีกรีความน่ารักไม่แพ้ใครกับรองเท้าใส่ในบ้านรูปฉลามงับขา ใส่แล้วมันก็จะชิคหน่อยๆ อ่ะ เพราะว่ารองเท้ารุ่นอื่นไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ออกมา เห็นแล้วชวนให้นึกถึงรองเท้าแตะปลายังไงอย่างงั้นเลยแหละ 555

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

การใส่รองเท้าในบ้านนั้นช่วยถนอมส้นเท้าของเราให้เนียนนุ่มอยู่เสมอ เหมาะกับคนที่มีปัญหาส้นเท้าแตก เวลาเดินจะได้ไม่เจ็บเพราะ เจ้ารองเท้าใส่ในบ้านนุ่มนิ่มนี่แหละค่ะที่จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด รู้ประโยชน์แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้าที่จะหามาไว้ใส่กันด้วยนะคะ