บอกเลยว่าแบตสำรองเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในปัจจุบันนี้ เพราะโทรศัพท์มือถือไม่ว่ารุ่นใดก็แบบหมดไวเวอร์ ฉะนั้นเราจึงต้องพกแบตสำรองไว้เสมอเผื่อแบตหมดจะได้เอาออกมาชาร์จได้ทันควัน แถมในตอนนี้ก็มีแบตสำรองออกมาขายมากมายเลย จะมีลายไหนน่าซื้อบ้างมาส่องกันด่วนๆ เลยดีกว่า

 

แบตสำรองรูปยูนิคอร์น


สาวคนไหนที่หลงไหลในความมุ้งมิ้งของยูนิคอร์นจะต้องไม่พลาดแบตสำรองรูปยูนิคอร์นเลยค่ะ ตัวม้าสีขาวชมพูน่ารักแถมเขายังเป็นสีรุ้งอีก ตัวนี้มีให้เลือกหลายสีเช่นสีม่วงดำฟ้าแต่ Jelly ว่าสีขาวอ่ะน่ารักที่สุดแล้วเนอะว่ามั้ย

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

 

แบตสำรองรูปคิตตี้


สาวกคิตตี้มีสะสมกันหรือยังเอ่ยกับแบตสำรองรูปคิตตี้สุดน่ารัก มีทั้งแบบเต็มตัว มีแต่หัวคิตตี้ หรือจะเป็นแบตสำรองทรงกลมลายคิตตี้ สีขาวชมพูเป็นสัญลักษณ์ของความฟรุ้งฟริ้งที่สาวหวานต้องมี เวลาเอาออกมาชาร์จจะได้ถือโชว์ให้คนอื่นอิจฉายังไงหล่ะคะ

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

 

แบตสำรองรูปอีโมจิ


เป็นแบตสำรองที่น่ารักมากแถมยังมีหลายหลายแบบให้เลือกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอุนจิสีน้ำตาลหน้าตาสุดแบ๊ว หน้าแมวตาเป็นรูปหัวใจ หรือแม้แต่หน้าอิโมจิหัวเราะจนน้ำตาไหลก็ตาม แบตสำรองอีโมจินี้จะอิงจากการแสดงผลของไอโฟนนะคะ ถ้าเป็นแอนดรอยก็จะเป็นอีกแบบ

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

 

แบตสำรองรูปอาหาร


นอกจากตัวการ์ตูนน่ารักแล้วยังมีแบตสำรองรูปอาหารอีกนะคะ มาทั้งพิซซ่า เฟรนฟราย ไอศครีม เห็นแล้วน่ากินมากไหนใครเห็นแบตสำรองแล้วหิวบ้างยอมรับมาซะดีๆ เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้อย่าเผลอแอบกินซะหล่ะ

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

 

แบตสำรองลายดอกไม้


แบตสำรองรูปสี่เหลี่ยมสกรีนลายดอกไม้สุดหวานเหมาะสำหรับคนที่ชอบอะไรเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความมีกิมมิค สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้อย่างสะดวกเพราะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ถ้าหากใครชอบแนวธรรมชาติแบตสำรองลายดอกไม้ถือว่าตอบโจทย์มากจ้าาา

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

แบตสำรอง

 

คนสวยอย่างเราก็ต้องคู่แบตสำรองน่ารักจริงมั้ยหล่ะคะ เลือกได้กันหรือยังเอ่ยว่าอยากได้แบบไหนส่วน Jelly อยากได้ทุกแบบเลยค่ะ ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป มีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันแต่ถ้าซื้อทั้งทีก็เลือกแบบดีไปเลยดีกว่า ทั้งนี้ก็ต้องไม่ลืมคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยนะคะสาวๆ