บางทีลิปสติกมันก็มีมากมายหลายแบบ บางแท่งก็ซื้อมาเก็บ บางแท่งก็ซื้อมาใช้ ... อย่างที่บอกว่านอกจากจะนำมาแต่งแต้มริมฝีปากให้เรียวสวยแล้ว มันยังสามารถนำมาเป็นของสะสมได้อีกด้วย วันนี้ Jelly เลยขอรวบรวมลิปสติกสุดมุ้งมิ้งที่สาวเกาหลีบอกแล้วว่าควรมีไว้สะสม ไม่งั้นถือว่าพลาด!

♡ 3CE HEART POT LIP ♡


แพ็กเกจจิ้งมาอย่างสวยในรูปของตลับลายหัวใจ มีให้เลือกมากมายหลายสี ส่วนเนื้อลิปสติกนั้นขอบอกว่าดี สีแน่นลืมค่ะ รบกวนว่าซื้อมาใช้แล้ว อีกอันต้องซื้อมาเพื่อเก็บสะสมนะ เพราะมันน่ารักเกินห้ามใจจริงๆ

 

ลิปสติก เกาหลี

 

♡ THE FACE SHOP SNOW BALL TINT ♡


ใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะออกมา กับคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เป็น Seasonal ในปี 2017 กับตีมแห่งเทศกาลความสุข ที่ออกมาในรูปแบบแท่ง มีความกรุ๊งกริ๊งมุ้งมิ้งด้านบนที่เป็นลักษณะแก้วใสๆ ภายในมีการตกแต่งด้วยน้องหมีน้อย กับ ต้นคริสมาสต์ น่ารัก น่าสะสม เริ่ดจริงอะไรจริงเธออันนี้ ตำด่วน!

 

ลิปสติก เกาหลี

 

♡ ETUDE HOUSE WATER GEL TINT - DEAR DARLING TINT ♡


อีกหนึ่งทิ้นท์ที่มาในรูปแบบของ "แท่งไอติม" แม้จะออกมาขายได้สักพักแล้ว แต่สาวๆ ก็แห่งไปสอยมาเก็บไว้ในครอบครองแบบไม่ใช้จำนวนมาก เพราะด้วยตัวแท่งที่น่ารักจิ้มลิ้ม ใช้สะดวก พกพาง่าย แถมดูคิขุสุดๆ รุ่นนี้ที่เกาหลีขายดีมากๆ สาวๆ ที่นู่นบอกเลยว่าต้องมีไว้สะสม!

 

ลิปสติก เกาหลี

 

♡ MOART VELVET LIPSTICK♡


ลิปสติกแบรนด์ MOART ที่ได้รับการดีไซน์แพ็กเกจจิ้งมาอย่างเรียบหรู อาจดูไม่ได้น่ารักมุ้งมิ้งตามสไตล์ แต่สาวเกาหลีบอกว่ายี่ห้อนี้ต้องมีไว้สะสม เพราะว่าตัวแท่งที่ให้ผิวสัมผัสเป็นเนื้อแมตต์ บวกกับการดีไซน์ที่เรียกได้ว่า "เรียบหรูดูดี" อย่างแท้จริง ทำให้เสน่ห์ความเรียบแบบง่ายๆ ชนะใจสาวเกาหลีเข้าไปเต็มๆ!

 

ลิปสติก เกาหลี

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่สาวๆ เกาหลีเค้าบอกต่อมาว่า "ได้รับความนิยมแบบไม่ขาดสาย ใช้ดี น่ารัก น่าสะสม น่าครอบครอง" จริงๆ เค้าบอกมาเยอะกว่านี้ แต่ Jelly ยังปราณีพวกเธอเลยเอามาบอกต่อแบบกรุบกริบ ขืนมาบอกทั้งหมดรับรองว่าเงินเดือนไม่พอใช้แน่ๆ > <