ยอมแล้วทูลหัวอยากได้ทั้งคอลเลคชั่น! งานนี้ Cute Press เค้าออกของใหม่มาให้สาวก Sanrio อย่างเรากรี๊ดสลบศพสีชมพูกันเป็นแถว กับเมคอัพคอลเลคชั่น "Cute Press Love & Harmony (Limited Edition)" ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์น่ารักสดใสอย่าง My Melody x Kuromi ซึ่งบอกเลยว่าในคอลเลคชั่นนี้เค้ามีไอเท็มคิ้วท์ ๆ ให้เลือกสอยกันเยอะมากกก จะมีไอเท็มไหนน่ารักใจละลายควรค่าแก่การเปย์บ้าง ตามมาดูกันเล้ยยย!

 

 

 

 

♡Pore Blurring Powder Pact♡


เริ่มกันที่ "Pore Blurring Powder Pact" แป้งอัดแข็งเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยต่าง ๆ แถมยังติดทนคุมมันนานถึง 8 ชม. มีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสี ได้แก่ 01 ไลท์ โชพราโน / 02 มีเดียม แอลโท ส่วนราคาก็น่ารัก ชิ้นละ 359 บาทเท่านั้น สาว ๆ ที่เป็นสาวกแป้งอัดแข็งของ Cute Press อยู่แล้ว แนะนำให้ไปตำกันด่วนน! 

 

Cutepress love&harmony mymelody

 

♡Natural Glow Liquid Blush♡


แต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มน่ารักสดใสมากขึ้น! ด้วย "Natural Glow Liquid Blush" บลัชออนเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคาชิ้นละ 279 บาท เหมาะกับวันที่อยากได้ลุคน่ารักใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติ

 

 

♡Love & Harmony Long Lasting Tinted Lip Balm♡


เห็นแค่แพคเกจ My Melody & Kuromi ก็กรีดร้องหนักมากก! กับ "Long Lasting Tinted Lip Balm" ลิปบาล์มสีสันสดใส ที่มาพร้อมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่และเชอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ให้ทั้งการบำรุงและคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชม. ราคาชิ้นละ 259 บ. มีให้เลือกด้วยกัน 5 เฉดสีอีกเช่นเคยจ้าาา 

 

 

♡Eyeshadow Palette♡


"Eyeshadow Palette" พาเลตต์แต่งตาเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ สีสวย พิกเมนต์แน่น ติดทนนานตลอดวัน มี 2 เฉดสีให้สาว ๆ เลือกครีเอทลุคกันได้อย่างหลากหลาย บอกเลยว่าตลับเดียวแต่งได้ทุกวันแถมยังพกพาง่าย ราคาก็น่ารัก ตลับละ 399 บาทเท่านั้น! 

 

 

♡Little Musicians Brush Set♡


ใครกำลังมองหาเซ็ทแปรงแต่งหน้าดี ๆ คอลเลคชั่นน้องมายเมโลดี้เค้าก็มีนะบอกเลยย! "Little Musicians Brush Set" เซ็ทแปรงแต่งหน้าขนนุ่ม ที่มีด้วยกัน 5 ชิ้น สำหรับทาแป้ง บลัชออน งานตาและคิ้ว ให้สาว ๆ ได้สนุกกับการแต่งหน้าแบบง่าย ๆ ในราคาเซ็ทละ 559 บาท ตกแค่ชิ้นละไม่กี่ร้อยเท่านั้น ยอมใจเลยจริง ๆ 

 

พิกัด : Cute Press Shop และ EVEANDBOY


ไอเท็มไหนน่ารักโดนใจแนะนำว่าให้รีบไปสอยกันด่วนนน! เพราะคอลเลคชั่นนี้เค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ ใครที่อยากไปเทสต์ความน่ารักของน้อง ๆ ก็ไปกันได้ที่ Cute Press Shop และ EveandBoy ทุกสาขา หรือหากไม่สะดวกก็สั่งซื้อทางออนไลน์ http://www.cutepress.com/sanrio-collection.html  แล้วรอรับที่บ้านได้เลยย!