เพิ่มความน่ารักสดใสสไตล์สาวผมสั้น ด้วยการมัดผมที่บอกเลยว่าดูเหมือนสาวเกาหลีมาก ๆ ซึ่งปกติประเทศไทยของเราเป็นเมืองร้อนและเหมาะที่จะตัดผมสั้นเป็นอย่างมาก แต่ไว้ผมสั้นไปเรื่อย ๆ ก็เบื่อ Jelly เลยรวบรวมไอเดียมัดผมน่ารัก ๆ และสามารถทำตามได้อย่างง่ายมาเอาใจสาวผมสั้นที่อยากจะเปลี่ยนสไตล์ สามารถทำได้แบบ 7 วัน 7 ทรงเลยน้าาา

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

สำหรับสาวผมสั้นทั้งหลายที่เบื่อการปล่อยผมแบบธรรมดา ๆ ลองหันมาทำทรงผมมัดครึ่งหัวหรือสไตล์ Half Bun ก็ดูน่ารักไม่แพ้กันนะคะ หายางมัดผมแบบหลายสีหรือที่มีโบว์ตกแต่งมาใช้ ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับทรงผมสั้น รวบผมครึ่งหัวแล้วก็อย่าลืมดัดลอนอ่อน ๆ ช่วงปลายให้ดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน แค่นี้ก็สวยแล้วค่ะ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ส่วนสาวผมสั้นคนไหนที่ขี้ร้อนหน่อย ก็สามารถรวบผมแล้วมัดมวยต่ำก็ได้เหมือนกันนะคะ ลุคนี้จะให้อารมณ์สาวหวานเรียบร้อยดูเป็นคุณหนูผู้ดี เพียงแค่หวีผมแล้วรวบไปด้านหลังทั้งหมด จากนั้นหายางมัดผมมารัดเอาไว้ ส่วนใครที่ไว้ผมหน้าม้าก็จัดการแต่งทรงผมหน้าม้าให้พอง ๆ งุ้ม ๆ แบบหน้าม้าซีทรูเกาหลี อารมณ์ประมาณนางเอกซีรีส์มาเองเลยล่ะ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

หากสาวผมสั้นคนไหนอยากจะพลิกลุคให้ดูเป็นสาวน่ารักสดใส ลองมัดผมแกละสองข้างดูสิคะ ทรงนี้จะช่วยลดอายุให้ดูเด็กลง 10 ระดับเลยนะคะบอกให้ หรือจะถักเปียสองข้างแล้วปล่อยผมหน้าม้าซีทรูก็ดูน่ารักน่าทะนุถนอมสุด ๆ แต่ถ้ารำคาญผมหน้าม้าก็สามารถมัดจุกเล็ก ๆ แล้วติดโบว์ก็ได้นะ น่ารักไปอีกแบบ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

สาวผมสั้นก็สามารถมัดผมออกมาแล้วดูน่ารักไม่แพ้สาวผมยาวเลยล่ะ แต่อาจจะมัดยากนิดหน่อยเพราะว่าชอบมีปอยผมตกลงมา สาว ๆ อาจจะใช้กิ๊บสีดำตัวเล็ก ๆ ติดเอาไว้ก็ได้นะคะ แต่ถ้าอยากเพิ่มความชิคหน่อยก็ติดกิ๊บหลากสีกลายเป็นสาวยุค 90 สวยไปอีกแบบ เอาล่ะไหน ๆ ก็มีไอเดียมัดผมเยอะขนาดนี้แล้ว จัดไปวันละทรงเลยจ้าสาวผมสั้นทั้งหลาย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest