มันจะดีแค่ไหนถ้ารองเท้าแตะของสาว ๆ สามารถใส่เดินชิล ๆ ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน มีคู่เดียวจบ! ก็แหม สมัยนี้ รองเท้าแตะแฟชั่นดีไซน์เก๋ ๆ เค้าแข่งกันออกคอลเลคชั่นใหม่ ๆ มาให้เราได้เลือกใส่ตามใจชอบกันอยู่ทุกวัน มีไว้สักคู่หรือหลาย ๆ คู่จะได้ไม่ตกเทรนด์นะคะ ว่าแล้วก็ตามมาดูรองเท้าแตะแฟชั่นสุดคิ้วท์ที่ใส่อยู่บ้านก็ดี ใส่ออกไปเดินข้างนอกก็สวยเกร๋และสบ๊ายสบายกันเถอะ : )

Uo Faux Fur Pool Slide


ของมันต้องมีค่ะสาว ๆ ! ขนฟูฟรุ้งฟริ้งเอาใจสาวหวานสายมุ้งมิ้ง มีคู่นี้คู่เดียวจบจริงอะไรจริง เทรนด์ฟรุ้งฟริ้งนี่ฮิตกันมาทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ปีที่แล้วจนกระทั่งปีนี้ก็ยังฮิตได้ฮิตดีไม่มีตกเทรนด์แน่นอนค่ะ รับรองใส่ไปเดินข้างนอกปังสุด ๆ แถมยังให้ลุคที่ดูชิลเวอร์เหมือนเพิ่งตื่นนอนแล้วสวยเลยค่ะซิสส ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ เค้ามีให้เลือกตั้งหลายสี แนะนำให้สาว ๆ มีติดบ้านไว้สักคู่จะได้ไม่เอ้าท์ 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

Puma Jelly Women's Slide Sandals Fenty Puma By Rihanna


รองเท้าสไตล์ 90's ของ Rihanna ที่ได้มือดีทางด้านแฟชั่นอย่างแบรนด์ Puma และ Fenty มาดีไซน์ร่วมกัน ทำให้ได้รองเท้าแตะแฟชั่นที่ทั้งคูลและใช้วัสดุที่ช่วยรักษาสภาพเท้าของสาว ๆ ให้ดูดีแบบสุด ๆ อีกทั้งรองเท้าแตะคู่นี้จะเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ให้ดูสวยปังและไฮด์แฟชั่นระดับแฟชั่นนิสต้าที่ใคร ๆ เห็นก็อยากมีไว้ในครอบครองสักคู่

cute-sandals

 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

Kylie Lips Slides


รองเท้าแตะที่ดีไซน์เกร๋จาก Kylie Jenner มาด้วยดีไซน์เรียบ ๆ แต่โดดเด่นไม่เหมือนใครที่กิมมิคสุดฮิต มีให้เลือก 2 สี 2สไตล์ ทั้งสีชมพูน่ารักแบ๊ว ๆ และสีดำสวยเท่แบบชิค ๆ แถมราคายังไม่แรงมากอยู่ที่ประมาณ 1,360 บาท ลองไปหามาใส่กันสักคู่นะคะสาว ๆ 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

Fifa x Moomin


ใจสั่นกันสุด ๆ สำหรับรองเท้าแตะมูมินสุดคิ้วท์ซึ่งเป็นที่รักที่ชื่นชอบของใครหลายคน ที่ถูกนำมาดีไซน์บนเครื่องประดับ กระเป๋า หรือของใช้น่ารัก ๆ กันแบบหลากหลายมาก จนในที่สุดก็มาถึงรองเท้าแตะลายมูมินเอาใจแฟนคลับแบบสุด ๆ ซึ่งแบรนด์ Fifa ก็ได้ปล่อยรองเท้าแตะมูมินออกมาในคอนเซ็ปสีพาสเทลน่ารัก ๆ ซึ่งมีให้เลือกกันหลายคอลเลกชั่นหลายสีหลายแบบม้ากก เหมาะกับสาวหวานสายมุ้งมิ้งเป็นที่สุด

cute-sandals

 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

รองเท้าแตะ

 

Adidas Originals Adilette Slide


รองเท้าแตะจากแบรนด์ดังอย่าง Adidas รุ่นนี้มาในแนว Fluffy ดีไซน์เรียบ ๆ สบาย ๆ แต่น่ารักน่าใส่มาก ๆ เหมาะกับการใส่ออกไปเดินเล่นในวันชิล ๆ ที่สุด : p

cute-sandals

 

cute-sandals

 

cute-sandals

 

Puma x Sesame Street


มาต่อกันที่คู่สุดท้าย เอาใจสาวก Sesame Street กับรองเท้าแตะขน Fluffy ลายเอลโม่และคุกกี้มอนสเตอร์ มาพร้อมขนน้ำเงินและแดงสุดคิ้วท์ ถ้ามีไว้ในครอบครองทั้งสองคู่ก็คงฟินไม่เบา ก็แหม น่ารักขนาดนี้!

cute-sandals

cute-sandals

cute-sandals

 

นอกจากความน่ารักมุ้งมิ้งแล้วเนี่ย สิ่งสำคัญที่สุดของการเลือกรองเท้าแตะก็คือการเลือกขนาดและรูปทรงของรองเท้าให้พอเหมาะพอดีกับเท้าของเรา และต้องไม่ให้พื้นแข็งหรือนิ่มจนเกินไป จะได้ไม่ทำร้ายสุขภาพเท้าของสาว ๆ นะคะ