สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างใบใหม่อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ Jelly มีร้านกระเป๋าสะพายข้างดีไซน์สวย คุณภาพเริ่ด ราคาหลัก 100 ใน IG มาฝากกันค่ะ แต่ละแบบนี่สามารถใช้ได้ทุกวัน แมทช์ได้แทบจะทุกชุด จะสะพายไปเที่ยวก็เก๋ หรือสะพายไปเรียน ไปทำงานก็เริ่ด จะมีร้านกระเป๋าร้านไหนดีงามน่าสอยบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

 

1. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง @2bagtoyou


เริ่มที่ร้านกระเป๋าสะพายข้างร้านแรก บอกเลยว่าแต่ละใบคือสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ผลิตจากหนังแท้ทั้งหมด มีทั้งแบบหนังเรีียบ ๆ ลายหนังจระเข้ กระเป๋าผ้าทวิต ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเรียบหรู คลาสสิค ใช้ง่าย แมทช์กับชุดไหนก็ปัง ราคาน่ารักน่าสอยอยู่ที่ประมาณ 490 - 590 บาท ส่งฟรี EMS ทุกชิ้นด้วยนะ เริ่ดด

 

cr. IG : @2bagtoyou

cr. IG : @2bagtoyou

cr. IG : @2bagtoyou

 

2. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง "@bagbag_girlhood"


กระเป๋าร้านนี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เหมาะกับ Everyday Look มีทั้งทรงมินิมอลเรียบ ๆ สไตล์เกาหลี ทรงสวยหรูดูแพงไว้สะพายไปออกงาน ราคาก็จะอยู่ที่ 300 - 450 บาท ส่งฟรีทุกชิ้น ใครกำลังมองหากระเป๋าสะพายสวย ๆ ใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ควรพลาดร้านนี้เลยค่ะ

 

cr. IG : @bagbag_girlhood

cr. IG : @bagbag_girlhood

cr. IG : @bagbag_girlhood

 

3. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง "@ya.da.ra"


เอาใจสาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ๆ สำหรับร้านกระเป๋าร้านนี้เค้าคัดมาแค่ไม่กี่แบบ แต่บอกเลยว่าทรงสวย ดีไซน์เก๋ทุกใบ! สะพายออกมาแล้วน่ารัก ช่วยเสริมลุคให้ดูดีดูแพงแบบคุณหนู ราคาจะอยู่ที่ 450 - 550 บาท ใครชอบกระเป๋าไซส์มินิพลาดไม่ได้น้า 

 

cr. IG : @ya.ra.da

cr. IG : @ya.ra.da

cr. IG : @ya.ra.da

 

4. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง "@jija_brand"


เรียบหรูดูดีต้องร้านนี้เลย ร้านกระเป๋าสะพายข้างงานแฮนด์เมด ทรงคลาสสิคเรียบ ๆ ดูน่ารักแบบมีคลาส มีให้เลือกหลายแบบหลายสี กิมมิคเป็นลายหนังจระเข้เก๋ ๆ จะสะพายไปเที่ยวก็สวย ไปออกงานก็เริ่ด ช่วยเสริมลุคให้ดูดี หรูหรา ราคาจะอยู่ที่ 350 - 650 บาท ใครอยากได้กระเป๋าที่ดูมีคลาสแต่ราคาหลักร้อย ร้านนี้ตอบโจทย์

 

cr. IG : @jija_brand

cr. IG : @jija_brand

cr. IG : @jija_brand

 

5. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง "@amusemeshop"


สาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าแบบเรียบ ๆ ชิค ๆ ไม่ควรพลาดร้านนี้เลยค่ะ มีกระเป๋าสะพายข้างทรงมินิมอลให้เลือกหลายแบบ สะพายแล้วได้ลุคสาวเกาหลี แมทช์ได้กับทุกชุด ใช้ได้ทุกวัน แถมราคายังโดนใจสุด ๆ เริ่มต้นที่ 250 บาทเท่านั้น ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูที่ร้าน Sense สาขา Central World ได้เลยจ้า

 

cr. IG : @amusemeshop

cr. IG : @amusemeshop

cr. IG : @amusemeshop

 

6. ร้านกระเป๋าสะพายข้าง "@8anglesshop"


ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งร้านกระเป๋าดีไซน์สวยหรูดูแพง มีให้เลือกหลายทรง หลายสี สะพายแล้วสวยเก๋สุด ๆ ร้านนี้มีทั้งสินค้าพร้อมส่งและแบบพรีออเดอร์นะคะ ส่งฟรี EMS ทุกใบ ชอบใบไหนก็ลอง @Line ไปสอบถามแม่ค้ากันได้เลยค่ะ

 

cr. IG : @8anglesshop

cr. IG : @8anglesshop 

cr. IG : @8anglessho

 

ร้านกระเป๋าที่ Jelly นำมาฝากคราวนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านกระเป๋าราคากลาง ๆ ใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยวหรือไปทำงาน แต่ถ้าอยากได้ราคาเบา ๆ กว่านี้ Jelly รวม IG ร้านกระเป๋า ดีไซน์เริ่ด ราคาไม่เกิน 300 บาท ไว้ให้แล้ว หรือถ้ามีงบถึงหลักพันก็ตามไปดูบทความ รวม IG ร้านขายกระเป๋าแบรนด์คนไทย คุณภาพดี คุ้มเกินราคา! กันได้เลยย