Summer is coming! ถ้าพูดถึงแฟชั่นสุดฮอตที่มาคู่กับหน้าร้อน ไอเท็มแรก ๆ ที่สาว ๆ หลายคนนึกถึงจะต้องเป็น "เสื้อครอป" อย่างแน่นอน! เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน หรือส่องแฟชั่นดาราเน็ตไอดอลคนใดก็ตาม เรามักจะเห็นพวกเธอแต่งตัวด้วยเสื้อครอปอวดหุ่นสวยกันเป็นแถว วันนี้ Jelly เลยจะพาสาว ๆ มาส่องไอเดียแมทช์ "เสื้อครอป" อวดหุ่นสวยรับหน้าร้อนของเหล่าดาราเซเลบกัน แต่ละไอเดียคือปั๊วะปังมากกกก ของมันต้องมีจริง ๆ นะบอกเลย!

 

cr. IG : @supassara_sp 

cr. IG : @toeyjarinporn

cr. IG : @minkumiko

cr. IG : @davikah

cr. IG : @greacbuchita

 

"เสื้อครอป" ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเบสิค ๆ ที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย นอกจากจะใส่แล้วสวยเก๋ มีสไตล์แล้วเนี่ย ยังเป็นไอเท็มที่ใส่ง่าย ใส่สบาย หยิบขึ้นมาแมทช์กับอะไรก็เริ่ด เปลี่ยนลุคให้สาว ๆ ดูสวยปังไม่ธรรมดา จะใส่เสื้อครอปไปเดินเที่ยวถ่ายรูปเล่นในเมืองก็เริ่ด หรือจะใส่ไปเดินเล่นชิล ๆ ริมทะเลขึ้นเหนือลงใต้ก็ได้หมด! แถมยังหาซื้อง่ายสุด ๆ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลยค่ะ

 

cr. IG : @pimtha

 cr. IG : @meanapt

cr. IG : @itspinkishpink 

Cr. IG : @itspinkishpink

cr. IG : @gypsykeerati

cr. IG : @khunfour 

 

แฟชั่นเสื้อครอปนั้นมีให้เลือกใส่กันหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยว เสื้อครอปปาดไหล่ เสื้อครอปแขนยาว หรือเสื้อยืดสีเรียบ ๆ ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยพลิกลุคให้สาว ๆ ดูสวยน่ารักแซ่บนิด ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ ขึ้นได้ทั้งนั้น แค่หยิบบรรดาเสื้อครอปทั้งหลายขึ้นมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงยีนส์ขายาว หรือจะเป็นกางเกงผ้าขายาวทรงเป๊ะ ๆ ก็เริ่ด!  

 

cr. IG : @ladiiprang 

cr. IG : @mind_napasasi

cr. IG : @wawow

cr. IG : @meanapt

cr. IG : @padpudd

 

ไอเท็มเก๋ ๆ อย่างเสื้อครอปน่ะไม่ใช่แค่สาวเอวบางร่างน้อยเท่านั้นที่ใส่ได้นะจ๊ะ สาวอวบก็ใส่แล้วปังเช่นกัน แต่อาจจะเลือกเป็นเสื้อครอปแขนยาว โชว์ไหล่หน่อย ๆ แล้วแมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือขายาว จะช่วยพรางให้หุ่นดูสูงเพรียว แถมยังช่วยให้การแต่งตัวดูสวยเก๋มีสไตล์มากขึ้นอีกด้วย เห็นไหมว่าแฟชั่นเสื้อครอปใครใส่ก็รอด!

 

cr. IG : @nichaphatc

cr. IG : @gybzygirlyberry

cr. IG : @itspinkishpink

cr. IG : @awearofwhite 

 

โอ๊ยย แฟชั่นเสื้อครอปของเหล่าดาราเซเลบนี่ฮอตยิ่งกว่าแดดประเทศไทยอีกว่าไหมคะทุกคนขา ใครกำลังมองหาไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวง่าย ๆ สบาย ๆ แต่สวยเป๊ะ! ไม่ควรพลาดแฟชั่นนี้เป็นอันขาด ใส่แล้วเซ็กซี่กำลังดี ไม่เรียบหรือแรงจนเกินไป ไอเท็มนี้ยังไงก็ต้องมีนะจ๊ะบอกเลย