ไปเที่ยวกับแฟนทั้งที ก็อยากมีรูปคู่กับแฟนเก็บไว้เป็นความทรงจำ หรือโพสต์ลงโซเชี่ยลบันทึกไว้ว่า ครั้งหนึ่งเราเคยมีช่วงเวลาพิเศษกับคนรักของเรา แต่เอาจริง ๆ เวลาอยู่หน้ากล้องทีไร มันก็เขินคน เขินกล้อง ถ่ายรูปออกมาแล้วไม่รอดทุกที! วันนี้ Jelly เลยมีไอเดีย "ถ่ายรูปคู่กับแฟน" เวลาไปเที่ยวแบบคู่รักเกาหลีมาฝาก บอกเลยว่าไม่หวือหวา แต่น่ารักหวาน ๆ เพื่อนเห็นแล้วมีแซวแน่นอน จะมีไอเดียไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า 

 

1. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "หันหลังให้กล้อง"


ใครอยากลงรูปให้ดูมีอะไร หรืออยากลงรูปเปิดตัวแฟนให้คนอื่นสงสัย จัดท่านี้โลดด แค่หันหลังให้กล้องแล้วมองวิวทิวทัศน์ด้านหน้า จะจับมือ โอบโหล่ หรือยืนข้างกันเฉย ๆ ก็ได้รูปคู่เก๋ ๆ ชิค ๆ จนคนอื่นตาร้อนผ่าวได้แล้วค่ะ

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

2. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "หันหน้ามองกัน"


แค่มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย สำหรับท่าต่อมาเราแนะนำให้หันหน้ามองกัน จะส่งสายตาหวาน ๆ อมยิ้มเบา ๆ หรือหัวเราะคิกคักใส่กันก็ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ย้อนกลับมาดูอีกทีมียิ้มไป เขินไปแน่นอนจ้าา

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

3. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "แกล้งกัน หยอกล้อกัน"


ใครชอบแกล้งแฟน หรือโดนแฟนแกล้งบ่อย ๆ ก็ทำท่าแกล้งกัน หยอกล้อกัน เหมือนในชีวิตจริงไปเล้ยยย รูปที่ได้ก็จะออกมาน่ารัก สดใส ดูเป็นธรรมชาติฝุด ๆ ก็แหม แฟนเราน่ารักน่าเล่นด้วยแบบนี้จะอดใจไม่แกล้งไหวได้ยังไงล่ะคะจริงไหม 

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

4. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "ซบไหล่"


คนเป็นแฟนกันมันก็ต้องมีมุมอ้อนกันบ้างแหละ ใครอยากถ่ายรูปคู่แฟนอัพลงโซเชี่ยลแบบหวาน ๆ แต่ดูไม่เยอะ เราแนะนำท่านี้เลยย แค่เอียงศีรษะซบไหล่แฟนเบา ๆ หรือจะให้แฟนซบไหล่เราก็ดูน่ารัก มุ้งมิ้ง เป็นหนุ่มขี้อ้อนสุด ๆ 

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

5. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "ทำท่าเดียวกัน"


นัดกันถ่ายรูปท่าเดียวกันก็เก๋ไม่เบาเลยนะ ลองครีเอทท่าน่ารัก ๆ ง่าย ๆ อย่างท่าหัวใจ มินิฮาร์ท เท้าค้าง หรือจะทำท่าฮา ๆ ขำ ๆ โพสต์ลงโซเชี่ยลเป็นคู่รักสายฮาก็ดูน่าอิจฉาเว่อร์! 

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

6. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "เผลอ ๆ"


ถ้าเป็นคู่รักฮิป ๆ มีสไตล์ จะมาถ่ายรูปแบบธรรมดา ๆ ก็คงจะไม่ได้ เวลาเดินชิลล์ ๆ เจอมุมดี ๆ ก็วานให้เพื่อนถ่ายรูปคู่เรากับแฟนแบบเผลอ ๆ รูปที่ได้ก็จะดูน่ารัก ชิค ๆ แถมไม่ต้องเขินกล้องด้วยน้าาา

  

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

7. ถ่ายรูปคู่แฟนแบบ "ไม่เห็นหน้า"


ใครกำลังอินเลิฟกับแฟน ลองถ่ายรูปคู่กันแบบไม่เห็นหน้า แต่หวานเจี๊ยบสะเทือนทั้งโซเชียลกัน! จะถ่ายรองเท้าคู่กัน เสียบหูฟังกันคนละข้าง เงาราง ๆ หรือจะแตะมือกันเบา ๆ ก็ดูสวีท อบอุ่น น่ารักดีเหมือนกันน้า แถมเวลาคลุมโทน IG ยังดูเก๋ มีสไตล์ ไม่ใช่มีแต่หน้าคนยังไงล่ะคะ

 

ถ่ายรูปคู่แฟน

 

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวกับแฟนก็ลองนำไอเดียถ่ายรูปคู่แฟนไปปรับใช้ให้เข้ากับคู่ของตัวเองกันดูนะคะ จะเก็บรูปไว้ดูกันสองคน หรืออัพลงโซเชี่ยลบอกรักกันในวันพิเศษต่าง ๆ ก็ถือเป็นการเติมความหวานให้กันอีกวิธีหนึ่ง ใครจะอัพรูปคู่อวด Jelly ก็ได้นะ เตรียมกดปุ่มโกรธเรียบร้อยแล้วค่า อิอิ