เผลอแปปเดียว ก็จะผ่านไปอีกปีแล้วล่ะค่ะ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีนะ เพราะช่วงนี้ก็จะเป็นเวลาปล่อยของ "Holiday Collection" สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง ที่เรียกได้ว่าจับคู่ จัดมาเป็นเซตแบบลงตัว แถมยังแพคเกจเริ่ด คุ้มกับการซื้อมาใช้หรือเก็บสะสม แล้วปีนี้จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น เตรียมเงินให้พร้อม แล้วมาดูกันเลยค่ะ


MAMONDE 2018 HOLIDAY COLLECTION ‘GLOWING GARDEN’ 

  • ชุดของขวัญสุดพิเศษจาก MAMONDE ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภายในสวน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและสุดแสนโรแมนติก ในยามค่ำคืนแห่งเทศกาลคริสต์มาส โดยใน Colletion นี้จะประกอบไปด้วย ลิปสติกรูปแบบดินสอไซส์ Mini 5 เฉดสี (1,000 บาท) / ลิปสติกเนื้อลิควิดอีก 3 เฉดสี (1,000 บาท) / ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากและผิวหน้า สำหรับกลางคืน (600 บาท) / MAMONDE SHEET MASK 5 DAY SET ( 500 บาท) ค่าา

HOLIDAY COLLECTION

 


Supermom Holiday Collection 2018

  • ปีที่แล้วก็ว่าปังแล้ว ปีนี้สวยและหรูหราสุด ๆ ไปเลยค่ะ สำหรับ Supermom Holiday Collection 2018 ซึ่งจะประกอบไปด้วยเซ็ตแปรง Twinkle Star ด้ามแปรงจับสีทองเมทัลลิค 5 ด้าม (890 บาท) / อายแชโดว์พาเลตต์ 9 เฉดสี มีครบทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ (890 บาท) และลิปสติกเนื้อแมตต์อีก 9 เฉดสี (250 บาท) สวยแพคเกจดี ใจไม่ดีเลยล่ะค่ะ

Holiday Collection

 instagram.com

Innisfree Holiday Collection 2018

  • มาแล้วค่าาา ปีนี้ Innisfree มาในคอนเซ็ป Merry Green X’mas สีเขียว แดง โทนอบอุ่น มีออกมาทั้งเซ็ตลิปสติก (740 บาท) / Hand Cream (600 บาท) / Serum (1,310 บาท) สกินแคร์บำรุงต่าง ๆ นานา แถมยังมีกิมมิคเล็ก ๆ ด้วยชุดงานถักนิตติ้งถุงเท้า / แก้วเทียน เห็นแล้วได้อารมณ์ช่วงปลายปีจริง ๆ ค่ะ

็Holiday collection

instagram.com

Etude House Tiny Twinkle Holiday Collection 2018

  • ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งมากค่าา สำหรับ Holiday Collection ปีนี้ของ Etude House ในปีนี้ประกอบไปด้วย เซ็ตลิปสติกแบบแท่ง 10 แท่ง บรรจุมาในแพคเกจจิ้งสุดน่ารัก (2,200 บาท) / อายแชโดว์ 9 เฉดสี โทนสีแต่งได้ทุกวัน (920 บาท) / ลิปสติกจิ้มจุ่มไซส์มินิ น่ารักจนไม่กล้าใช้เลยล่ะค่ะ

holiday Collection

instagram.com

M·A·C Holiday Collection 2018

  • หนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางในใจของผู้หญิงไทยอย่าง MAC ก็ปล่อย Holiday Collection ออกมาแล้วล่ะค่ะ ทั้งลิปสติก เซ็ตไฮไลท์ เซ็ตลิปประเภทต่าง ๆ สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง MAC และ Sephora ทุกสาขา

holiday Collection

instagram.com

Bobbi Brown Holiday Collection 2018

  • สวย เลอค่า ใจละลายไปเลยล่ะค่ะ สำหรับเซ็ต Holiday ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Mini Hilighting Powder สี Pink Gold (1,100 บาท) / อายแชโดว์พาเลตต์ 8 เฉดสี (1,550 บาท) / แบบ 12 สี (2,450 บาท) และเซ็ตลิปสติก 10 เฉดสี (6,100 บาท) เซ็ตนี้มีขายเฉพาะที่ Eveandboy เท่านั้นนะ

holiday collection

instagram.com

พูดเลยว่า อยากได้ทุกแบรนด์จริง ๆ ค่ะ เพราะมันทั้งสวย และคุ้มค่ามาก ๆ จะซื้อสะสม หรือซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็คือได้หมดจริง ๆ ค่ะ