สาว ๆ คนไหนชอบซื้อเครื่องสำอางและสกินแคร์ออนไลน์ เพราะสะดวก รวดเร็ว ราคาถูกกว่า หรือบางทีไปถึงหน้าร้านแล้วสินค้าหมด ไม่ค่อยกล้าคุยกับ BA บ้างล่ะ การสั่งซื้อทางออนไลน์จึงถึงถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยนะ แต่! จะมีร้านไหนขายของแท้ ราคาไม่แรง ส่งเร็วทันใจ วันนี้ Jelly มี "ร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์" ใน IG ที่น่าตามไปฟอลไว้มาบอกต่อกัน มีทั้งแบรนด์เนม แบรนด์เกาหลี แบรนด์ญี่ปุ่น จะมีร้านไหนน่าช้อปบ้างนั้นตามไปดูกันเล้ยยย  

 

ร้านขายเครื่องสำอาง IG : @thecosmeticsofficial


เป็นร้านขายเครื่องสำอางใน IG ที่เปิดมานานมาก ๆ แล้วล่ะค่ะ มีเครื่องสำอางและสกินแคร์ทั้งแบรนด์ Hi-end และ Drugstore ราคาจะถูกกว่าซื้อที่เคาน์เตอร์ในห้างประมาณนึงเลย แม่ค้าตอบเร็ว ส่งของไว มีบอกราคาและรายละเอียดไว้ใต้ภาพชัดเจน ที่กรี๊ดสุดคือส่งฟรี EMS ด้วยเนี่ยแหละ เลิฟ!!

 

ร้านขายเครื่องสำอาง

 

ร้านขายเครื่องสำอาง IG : @orderbeauty


ร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์ร้านนี้เค้าจัดมาให้แทบจะทุกแบรนด์เลยล่ะค่ะ! แม่ค้าใช้เองรีวิวเอง การันตีของแท้ ส่งฟรี EMS แถมยังลงของใหม่ให้สาว ๆ ตำกันทุกวัน ใครตามไปฟอลแล้วก็อย่าลืมเปิดแจ้งเตือนไว้ล่ะ เพราะของเค้าหมดเร็วมว้ากกก จะได้สอยกันทันนะจ๊ะ

 

ร้านขายเครื่องสำอาง

 

ร้านขายเครื่องสำอาง IG : @cosmemania_shop


อีกหนึ่งร้านขายเครื่องสำอางอันดับต้น ๆ ใน IG มีของให้เลือกเยอะมากกกก ทั้งเครื่ิองสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม วิตามิน จะแบรนด์ฝั่งยุโรป เกาหลี หรือญี่ปุ่น คือมีหมด! ราคาถูกกว่าเคาน์เตอร์ ซื้อแล้วคุ้มแน่นอน ร้านนี้ดาราซื้อกันเยอะด้วยนะ ลองเข้าไปดูรีวิวกันก่อนได้ค่ะ

 

ร้านขายเครื่องสำอาง

 

ร้านขายเครื่องสำอาง IG : @tester_kapooknumtan


ร้านนี้ขายเทสเตอร์เครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์เกาหลีเกือบทุกแบรนด์เลยค่ะ Innisfree, It's skin, Etude, Balina Co มีหมด! ใครชอบตัวไหน แต่อยากลองใช้ดูก่อนว่าจะแพ้หรือเปล่า ร้านนี้ตอบโจทย์ สินค้าพร้อมส่งทุกชิ้น ไม่ต้องรอพรีออเดอร์เลยจ้าพี่จ๋าา 

 

ร้านขายเครื่องสำอาง

 

ร้านขายเครื่องสำอาง IG : @mininabeauty


สำหรับร้านนี้มีทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์แบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์ เครื่องสำอางส่วนใหญ่จะเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ ลิปสติก บลัชออน แปรงแต่งหน้า แล้วก็ยังมีสกินแคร์ตัวดัง ๆ อีกหลายแบรนด์ เช่น Kiehl's, Pixi, Sulwashoo ส่งฟรี EMS ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลยค่ะ 

 

ร้านขายเครื่องสำอาง

 

ลองตามไปส่องร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์เหล่านี้กันดูนะคะ แต่ละร้านก็จะมีสินค้า ราคา และโปรโมชั่นแตกต่างกันออกไป สนใจชิ้นไหนก็แอดไลน์ไปสอบถามหรือสั่งซื้อกันโลดดด!