อีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถทำให้ลุคของเราเปลี่ยนได้นอกจากการแต่งหน้าแล้วก็คือ การเลือกใส่ “คอนแทคเลนส์” นั่นเองค่ะ ซึ่งพอเราพูดถึงคอนแทคเลนส์ก็มีมากมายหลากหลายสีสันให้เลือกอีก ไหนจะสีดำ สีน้ำตาล สีสันต่าง ๆ นานา วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อเทคนิคให้ทุกคนเข้าใจกันค่ะว่า ควรเลือกคอนแทคเลนส์ยังไงให้เข้ากับบุคลิกของตัวเอง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

คอนเทคเลนส์

circlecolour.com

คอนแทคเลนส์สำหรับ "สาวสายหวาน"

  • คอนแทคเลนส์ที่เหมาะสำหรับสาวสายหวาน จะเป็นพวกโทนสีน้ำตาล ลองเลือกใส่เป็นแบบตัดขอบดำเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้ตาดูโดดจนเกินไป แต่งตาเล็ก ๆ หน่อย กรีดอายไลนเนอร์เส้นบาง ๆ ให้ชิดติดขอบตา ก็สามารถมีตาสวยหวาน ๆ แบบสไตล์สาวเกาหลีได้แล้วค่ะ

คอนเทคเลนส์

pinterest.com

คอนแทคเลนส์สำหรับ "สาวสายฝ."

  • คอนแทคเลนส์ที่เหมาะสมกับสาวสายฝ. ก็คือโทนสีเทาเลยค่ะ อยากฝ.ให้สุด แนะนำให้ใส่แบบไม่มีขอบจะสวยมาก ได้ลุคเซ็กซี่สุด ๆ แต่งตาน้อย ๆ ทาปากสีหนัก หรือแต่งตาจัด ๆ แล้วปากเบา ๆ สวย แรง ฝ.สุดแน่นอน

คอนเทคเลนส์

pinterest.com

คอนแทคเลนส์สำหรับ "สาวที่ชอบแต่งหน้าแฟนซี"

  • สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์แฟนซี ครีเอท ๆ การเลือกใส่คอนแทคเลนส์แบบสีเขียว สีม่วงหรือสีฟ้าตอบโจทย์ค่ะ เอาจริง ๆ บางลายใส่แล้วทำให้ตาหวานขึ้นด้วยนะ ลองเลือกให้เหมาะกับลุคที่จะแต่งดูนะคะ

คอนเทคเลนส์

instagram.com

ลองเลือกให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคนดูนะคะสาว ๆ ถ้าวันไหนที่นึกสนุกอยากเปลี่ยนลุคขึ้นมา การใส่คอนแทคเลนส์ถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลยล่ะ