ถ้าเราพูดถึงเรื่องเพศ จะบอกว่าสิ่งที่นึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะเป็น "ถุงยางอนามัย" เพราะนี่คือสิ่งที่ช่วยสร้างความปลอดภัยในการมีเพศสัมพันธ์มากที่สุด น้องๆ หนูๆ ทั้งหลายต้องห้ามลืมที่จะใช้เด็ดขาด เพราะป้องกันได้ทั้งครรภ์ที่ไม่พึ่งประสงค์ รวมถึงโรคติดต่อต่างๆ ที่อาจะเกิดอันตรายกับเราได้

แต่ทั้งนี้หนุ่มสาวหลายคนก็มักละเลยที่จะใส่ถุงยางกัน เพราะว่า 1. อาจจะรู้สึกไม่ชอบอารมณ์ขณะใส่ถุงยาง 2. มีอาการบาดเจ็บเวลาสวมใส่ถุงยาง 3. ฉุกเฉินและไม่ทันได้เตรียมการ สำหรับเรานั้น ข้อ 3 วิธีแก้ที่ง่ายที่สุด คือ ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ต้องพกถุงยางติดตัวเอาไว้ค่ะ ห้ามลืมเด็ดขาก เผื่อฉุกเฉินยังไง หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ก็ควรที่จะป้องกันไว้ค่ะ

ส่วนอารมณ์และความรู้สึกขณะสวมใส่นั้น มันแก้ได้ เพียงแค่เราต้องรู้จักยี่ห้อถุงยางอยามัยที่ดี ตอบโจทย์กับความชอบของเรา Jelly น่ะ รู้ใจหนุ่มๆ เหมือนกันนะ วันนี้เลยจะขอมาบอกต่อ 3 ยี่ห้อถุงยางอนามัยที่บางมากกก สวมใส่สบาย ไม่คับ ไม่อึดอัด รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่เลยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามมาส่องรัวๆ ค่ะคุณ!

SAGAMI รุ่น Original 0.01

แม่คุณ บางสุดแล้วค่าถุงยางรุ่นนี้ หลายคนอาจจะคิดถึง Okamoto แต่ถ้ายกให้อันดับหนึ่ง บอกเลยว่าต้องของ Sagami ค่ะ ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ใส่แล้วสบาย ให้อารมณ์ไหลลื่นได้เต็มที่ ที่สำคัญคือยืดหยุ่นมาก แรกๆ ใส่ไปอาจจะกลัวขาดเพราะว่าบางจริง แต่ทำใจไว้ได้เลยว่า มันไม่ขาดจ้าา ของเค้าดีจริง รุ่นนี้ตอนออกมาเเรกๆ ถือว่าหายาก เรียกได้ว่าบางที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมายังไงยังงั้น!

OKAMOTO รุ่น Zero One 0.01

อีกหนึ่งแบรนด์ที่พอพูดถึงเรื่องถุงยางบางๆ ก็จะมีเค้าโผล่มาเป็นอันดับต้นๆ ตลอด ด้วยความฮิตติดลมบนที่มีนั้น ทำให้ OKamoto ถือว่าเป็นถุงบางที่บางมากกกเช่นเดียวกับ Sagami ถ้าเทียบกันแล้ว ความบางจะเท่ากับรุ่นแรกที่เราบอกเลย แต่ที่ให้อับดับสองนั้น เพราะว่า Sagami อาจจะใส่สบายกว่านิดๆ นั่นเอง

SPIRAL CONDOM รุ่น INSPIRAL S 

ถุงยางยี่ห้อไม่ค่อยจะคุ้นหูสักเท่าไหร่นัก แต่โด่งดังมากกกกกถึง 28 ประเทศนะจ๊ะ คอนเซ็ปต์ของแบรนด์นี้ได้กล่าวไว้ว่า "Condom is not all about thinness" หรือแปลได้ง่ายๆ ว่าความบางนั้นไม่ใช่ทุกอย่างของถุงยางอนามัย แต่ !!! รุ่นนี้กลับบางและใส่สบายจนผู้ชายต้องกว้านซื้อจนขาดตลาด เค้าว่ากันว่าถุงยางรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาแล้วว่าเหมาะกับสรีระของเพศชายที่สุด มีรูปร่างที่เปลี่ยนได้ตามสัดส่วนของผู้ชายแต่ละคน ใส่สบาย ไม่รัด ไม่คับ ไม่อึดอัด ให้อารมณ์ไหลลื่นได้อย่างต่อเนื่องจนเหมือนไม่ได้ใส่ถุงยาง!

เอาเป็นว่าถ้ามันมีทางเลือกดีๆ แบบนี้อยู่ หนุ่มๆ สาวๆ ก็อย่าลืมป้องกันด้วยการยืดอกพกถุงนะจ๊ะ เกิดพลาดขึ้นมาจะมาบอกว่าไม่มีใครเตือนไม่ได้น้าาา~