หนึ่งวันสำคัญในวัยเรียนก็คือการที่ได้เรียนจบ และรับปริญญานั่นเองค่ะ และเมื่อถึงวันรับปริญญาทั้งทีจะปล่อยชิล ไม่เตรียมตัวไม่ได้เลยนะคะทุกคนขา ไม่ใช่แค่เรื่องชุดครุย / หน้า / ผม แค่นั้นนะที่เราต้องเตรียมพร้อม เพราะในวันซ้อม วันจริง ก็ต้องหาไอเท็มตัวช่วยติดตัวไว้เหมือนกันค่ะ แล้วมันต้องเตรียมอะไรบ้างล่ะ ? วันนี้ Jelly มีมาบอกจ้าาา


ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา  "กิ๊บดำ"

  • พกติดไว้กันผมหลุดผมร่วงเลยค่ะ แน่นอนว่าเราอาจจะทำผมมาสวยแล้ว แน่นแล้ว แต่ระหว่างที่ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ ก็อาจจะมีหลุดร่วงกันไปบ้าง พกกิ๊บดำติดตัวไว้เป็นการป้องกันไว้ก่อนก็ดีนะ

รับปริญญา

tokopedia.com

ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา "ทิชชู่"


  • จะแบบเปียก หรือแบบแห้ง พกไว้เลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะมหาวิทยาลัยไหน ๆ แน่นอนว่าก็หนีสภาพอากาศร้อน ๆ ไม่ได้ เวลาที่เหงื่อออก มือเลอะ เหนียวตัวต่าง ๆ นานา ก็สามารถหยิบกระดาษทิชชู่ขึ้นมาใช้ได้ค่า

รับปริญญา

hellobaby.com

ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา "แป้งอัดแข็ง"


  • แต่งหน้ามาแน่นแล้ว แต่ระหว่างวันก็มีมัน มีเยิ้มได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว พกแป้งอัดแข็งไว้ซับหน้าเบา ๆ ถ่ายรูปมาจะได้สวย ๆ ค่า

รับปริญญา

th.ozcosmetics.com

ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา "พลาสเตอร์"


  • ใส่ส้นสูง คัทชู สิ่งที่จะเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวก็คือ รองเท้ากัด! ค่ะ ดังนั้นแล้วการที่เราเตรียมพกพลาสเตอร์ติดกระเป๋าไว้ด้วย ก็จะช่วยทำให้เราลดอาการเจ็บจากการถูกรองเท้ากัดไปได้บ้างจ้า

รับปริญญา

winnews.tv

ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา "น้ำตาเทียม"


  • สำหรับใครที่ใส่คอนเทคเลนส์ สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ น้ำตาเทียมค่ะ เพราะวันรับปริญญาเราต้องใส่ทั้งวัน บางครั้งก็นานเกิน 8 ชั่วโมงไปอีก เพราะฉะนั้นแล้ว พกติดตัวไว้เลยค่ะ เวลารู้สึกตาแห้ง เคืองตา ก็หยิบขึ้นมาหยอดโลดดด

รับปริญญา

shopee.co.th

ไอเท็มควรมีในวันรับปริญญา "สเปรย์น้ำแร่"


  • อากาศร้อน อบอ้าว รู้สึกเหนื่อย การมีสเปร์ยน้ำแร่ไว้ ช่วยได้เยอะเลยล่ะค่ะ เวลาที่รู้สึกหมดแรง ไม่ไหวแล้ว ให้หยิบสเปรย์น้ำแร่ขึ้นมาฉีดเบา ๆ รับรองเลยค่ะว่าจะเป็นเหมือนการรีบูทผิวอีกรอบเลยแหละ

รับปริญญา

watsons.co.th

พกไอเท็มพวกนี้ติดตัวไว้ ทั้งในวันซ้อมรับปริญญา และวันรับปริญญาไปเลยค่ะ รับรองเลยว่าได้ใช้อย่างแน่นอน :)