เวลาอยากจะทำสีผมแต่ละรอบ เป็นกันไหมคะ ? ทำสีอะไรดีล่ะ ? ร้านนี้ทำมาแล้วจะสวยหรือเปล่า ? ผมจะเสียไหม ? วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมร้านทำสีผม ที่ทำสีได้แบบส๊วยสวย ผมไม่เสียมาฝากกัน จะมีร้านไหนแล้วอยู่แถวไหนบ้างนั้น มาดูกันดีกว่า


Salondebear


  • ร้านทำสีผมที่ขึ้นชื่อว่าทำสีได้สวยมากกก อยากได้สีอะไรคือทำได้หมดจริง ๆ และที่สำคัญสุขภาพผมไม่เสียอีกด้วย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ซอย พัฒนาการ 37 บรรยากาศร้านจะตกแต่งสไตล์อบอุ่น สบายตา ไปทำผมแต่ละครั้งเหมือนได้พักผ่อนไปด้วยในตัวเลยล่ะค่ะ

ทำสีผม


Tob1hairstation


  • สำหรับร้านทำผมร้านนี้มีให้เลือกไปทำสวยอยู่หลายสาขาเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญ Beauty Blogger ไปทำสีเยอะมาก ๆ จะสีสว่าง กัดสี ฟอกมากน้อยยังไง ร้านนี้จัดให้ได้ทุกสีเหมือนกัน

ทำสีผม


Salondio


  • เห็นแล้วไม่แวะเข้าไปกดดูสีผมก็คงไม่ได้ เพราะร้านนี้เขาทำสีผมเก่งมากกก ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการวันอุดมสุขค่ะ ติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกมาก อยากได้ผมสีเข้ม สีอ่อน ไฮไลท์ กัดสี ฟอกสีตามสาวฝรั่ง เกาหลี เขาทำได้หมด ที่สำคัญผมไม่เสีย สีก็สด ถ่ายรูปมาสีสวยจนเพื่อนต้องทักแน่นอนค่ะ

ทำสีผม


Ida_salon


  • งานสีผมต้องร้านนี้เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่แถวสุขุมวิท 23 ตึกจัสมิน ไม่ว่าจะไล่เฉดสีผมยังไง เทาหม่น ฟ้า ม่วง แดง สีผมเหมือนตัวการ์ตูนตัวไหน ๆ ร้านนี้เขาทำได้หมด สีก็ติดทนอยู่ได้นาน ผมไม่เสียอีกด้วยค่า

ทำสีผม


Phoenix


  • อีกหนึ่งร้านใจกลางสยามอย่าง Phoenix ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเส้นผมอยู่เยอะมาก ๆ ทั้งดัดผม ตัดผม ทำสี คือครบด้านสุด! แถมร้านนี้ยังเป็นร้านประจำของเหล่าบรรดานักร้อง นักแสดง ดาราที่ไว้ใจไปทำสีผมกันอีกด้วยนะ เริ่ด!

ทำสีผม


เตรียมเงินให้พร้อมแล้วลองไปทำกันดูค่ะทุกคนขา 1 ปีเปลี่ยนลุคตัวเองสัก 2-3 ครั้ง ก็โอเคอยู่นะ :)