เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องอยากมีผิวสวยเนียนใสด้วยกันทั้งนั้น แต่! แค่บำรุงจากภายนอกอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอนะคะสาว ๆ มันต้องมีตัวช่วยเริ่ด ๆ อย่าง "คอลลาเจน" ที่จะช่วยเนรมิตผิวพรรณของเราให้ขาวใสเปล่งปลั่ง วันนี้ Jelly เลยได้รวบรวมคอลลาเจนถูกและดีใน 7-11 มาบอกต่อกับสาว ๆ ทุกคน มีทั้งแบบชงดื่มและแบบเม็ด ใครอยากผิวขาวใสมีออร่าแบบไม่ต้องจ่ายแพง ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เลยนะคะ!

 

C Up Tomato Collagen Mixberry Plus 8,000 mg


เริ่มที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C Up Tomato Collagen Mixberry Plus คอลลาเจนน้องใหม่ที่น่าสนใจมาก ๆ ใน 7-11 เป็นอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงเรื่องผิวพรรณโดยตรง มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ไลโคปีน รวมถึงคอลลาเจนและกลูต้าไธโอนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระชับ นุ่มลื่น เรียบเนียน แถมยังช่วยลดการเกิดสิว ลดริ้วรอย ช่วยให้รูขุมขนกระชับเล็กลง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเบอร์รี่ อาทิ บลูเบอร์รี่ มัลเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่และบิลเบอร์รี่ ซึ่งนอกจากจะช่วยปรับให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยเรื่องการขับถ่ายอีกด้วย ตัวนี้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยเพราะขึ้นทะเบียน อย. ถูกต้อง

 

คอลลาเจน

 

คอลลาเจน

 

สำหรับ C Up Tomato Collagen Mixberry Plus ตัวนี้ นางเป็นคอลลาเจนที่รสชาติอร่อย ทานง่าย กลิ่นหอมหวานสุด ๆ อีกทั้งยังอยู่ในรูปแบบซองพกพาสามารถพกไปได้ทุกที่ ซึ่งวิธีการรับประทานก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่สาว ๆ รับประทานวันละ 1 ซอง โดยเทผงชงดื่มลงในแก้ว ตามด้วยน้ำธรรมดา 1 ถ้วย หรือ 50 มล. จากนั้นคนให้เข้ากันพร้อมดื่มได้ทันที เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำให้ทานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ผิงจะขาวกระจ่างใสวิ้ง ๆ บอกลาหน้าโทรมได้เลย! 

  • ขนาดบรรจุ : 1 ซอง ราคา 29 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 ทุกสาขา ร้านขายอาหารเสริมและร้านขายยา

 

คอลลาเจน

 

คอลลาเจน

 

คอลลาเจน

 

 

Bshine Amino Collagen Peptide Plus Amino


คอลลาเจนแท้จากญี่ปุ่นกลิ่นสตรอว์เบอร์รี มีสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล เบอร์รี่มิกซ์และแอล-กลูต้าไธโอน ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ เพียงทานวันละ 1 ซอง ชงในน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง 120 มล. 

  • ขนาดบรรจุ : 1 ซอง ราคา 35 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 ทุกสาขา

cr. watsons.co.th

 

Gluta Plus Donutt Brand


คอลลาเจนแบบแคปซูลที่มีส่วนผสมของแอล-กลูต้นไธโอน สารสกัดจากมะเขือเทศและวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวแข็งแรง สดใส แลดูผิวสุขภาพดีขึ้น เพียงรับประทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน 

  • ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง มี 10 แคปซูล ราคา 99 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 ทุกสาขา

cr. shopat24.com

 

Verena L-Gluta Berry Plus 


คอลลาเจนผงชงดื่มรสเบอร์รี่ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินซี ผงทับทิม อินนูลินและโคเอนไซม์คิวเทน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใสเรียบเนียน ลดเรือนริ้วรอย เพียงทานวันละ 1 ซอง ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น 120 มล. ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอนแล้วดื่มน้ำตาม 1 แก้ว

  • ขนาดบรรจุ : 1 กล่องเล็ก บรรจุ 3 ซอง ราคา 99 บาท  
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 ทุกสาขา

cr. oshoppingtvblog.com

 

Vida Collagen Tripeptide Q10


คอลลาเจนที่มีส่วนผสมของไตรเปปไทด์ โคเอนไซม์คิวเทน และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด อาทิ ทับทิม ส้มและเมล็ดองุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูโทรมให้สดใสเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นเรียบลื่น ดูมีน้ำมีนวล ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำ เพียงทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน

  • ขนาดบรรจุ : 1 ซองเล็ก มี 12 เม็ด ราคา 99 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 ทุกสาขา

cr. watsons.co.th

 

 

และนี่ก็คือคอลลาเจนถูกและดีที่ Jelly อยากบอกต่อกับสาว ๆ ทุกคน ถ้าใครอยากมีผิวขาวใสเปล่งปลั่งก็ลองไปหาซื้อคอลลาเจนมาทานกันดูนะคะ แต่ละตัวราคาไม่แพง แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วย นอกจากการทานคอลลาเจนแล้ว สาว ๆ ยังควรบำรุงผิว ดื่มน้ำสะอาดให้มากและรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ควบคู่กันไปด้วย รับรองว่าสาว ๆ จะมีผิวขาวใสออร่าจับมากขึ้นอย่างแน่นอน :)