ยุคนี้สมัยนี้เรียกได้ว่ากระแสรักสุขภาพกำลังมาแรงสุด ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะอาหาร ขนม หรือเครื่องดื่ม ต่างก็ปรับสูตรให้ตอบโจทย์หนุ่มสาวสายเฮลท์ตี้กันเป็นแถว และวันนี้เราขอมาเอาใจคนที่อยากจะลดน้ำหนัก แต่ชอบดื่มกาแฟปั่นเย็น ๆ เอ็กซ์ตร้าวิปครีมหวาน ๆ มัน ๆ เพราะรู้ไหมว่ากาแฟปั่นแต่ละแก้วน่ะแคลอรีสูงขนาดไหน!! ฉะนั้นใครที่อยากดื่มกาแฟขณะลดน้ำหนักล่ะก็ jelly แนะนำเป็นกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงใน 7-11 จะดีกว่า เพราะบอกเลยว่าแคลอรีต่ำ แถมยังดื่มง่ายมาก ๆ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง!!

 

1. กาแฟ Body Shape Coffee Chia Seed


กาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติโดน กินแล้วสุขภาพดี ดื่มแล้วซี๊ด! ต้องยกให้ Body Shape coffee Chia Seed ไปเลยจ้า สูตรนี้เป็นกาแฟผสมเมล็ดเจียร์ออร์แกนิค ซึ่งเมล็ดเจียถือว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม เพราะอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและโปรตีนสูง จึงช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ทำให้อิ่มท้องนาน ช่วยให้คุมน้ำหนักได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่มีประโยนช์อื่น ๆ อย่างโสม ผงมะรุม และคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยเพิ่มสมดุลให้กับร่างกายและระบบขับถ่าย สูตรนี้ไม่มีคอเลสเตอรอล น้ำตาล 0% ใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ความรู้สึกหลังจากที่ดื่มคือ รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอม ไม่คิดว่าจะดื่มง่ายขนาดนี้ ใครกำลังไดเอ็ทต้องลองหามาดื่มแล้วน้า ทั้งหุ่นเพรียว สุขภาพดี แถมยังช่วยเพิ่มความสดชื่น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอีกด้วยจ่ะ!

 

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★★

รสชาติ ★★★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★★★

📍 พิกัด : แพ็คเล็กวางจำหน่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ / แพ็คใหญ่วางจำหน่ายที่ Top 

💸 ราคา : แพ็คเล็ก 39 บาท ขนาดบรรจุ 3 ซอง / แพ็คใหญ่ 99 บาท ขนาดบรรจุ 8 ซอง

💬 FB : @bodyshapeproduct 

 

2. กาแฟ Body Shape Coffee


มาต่อกันที่กาแฟ Bodyshape ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกหนึ่งสูตร สูตรนี้จะผสมแอล-คาร์นิทีน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการขับถ่ายและเร่งการเผาผลาญ นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเล สารสกัดจากถั่วขาว แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยเรื่องผิวพรรณ รวมถึงสารสกัดจากส้มแขกและใยอาหารที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร เพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่าย แค่นี้ก็รู้แล้วว่าประโยชน์เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว!! สูตรนี้ไม่มีน้ำตาล แต่ใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล รสชาติที่สัมผัสได้คือหวานมันกำลังดี ดื่มง่าย เรียกได้ว่าอร่อยเลยแหละ แถมยังช่วยลดความอยากอาหารได้ด้วยนะ ใครกำลังคุมน้ำหนักแนะนำให้ไปลองเลยจ้า

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★

รสชาติ ★★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★★

📍 พิกัด : 7-11 

💸 ราคา : 57 บาท ขนาดบรรจุ 5 ซอง

 

3. กาแฟ Truslen Coffee Bern


มาต่อกันที่กาแฟสูตรเข้มจากทรูสเลน สำหรับตัวนี้เป็นสูตร Bern ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ากาแฟตัวนี้จะเข้าไปช่วยเผาผลาญและลดไขมันส่วนเกิน ทางแบรนด์แนะนำให้ดื่มหลังอาหารประมาณ 15 - 30 นาที โดยควรดื่มในมื้อเช้าและมื้อเที่ยงเพียงสองมื้อต่อวัน แต่ถ้าให้ได้ผลดีแนะนำว่าควรดื่มหลังมื้อเช้าเพื่อที่ตัวกาแฟจะได้เข้าไปทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกายและฟื้นฟูระบบขับถ่ายได้อีกด้วย

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★

รสชาติ ★★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍 พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 42 บาท ขนาดบรรจุ 3 ซอง 

 

4. กาแฟ Truslen Coffee Plus


กาแฟรสชาติเข้มข้นอีกหนึ่งสูตรจากทรูสเลน ตัวนี้เป็นสูตร Plus เร่งการเผาผลาญไขมันด้วยกรดอะมิโนและแอล-คาร์นิทีน เหมาะสำหรับสายออกกำลังกายที่ต้องการเฟิร์ม เพราะเค้าจะเข้าไปช่วยเพิ่มพลังงานให้กล้ามเนื้อ ทำให้ออกกำลังกายได้ยาวและหนักขึ้น สูตรนี้ไม่มีน้ำตาลและไขมันทรานส์ แถมยังมีส่วนผสมจากกรดอะมิโน จะดื่มตอนไหนก็ได้นะคะ เช้า สาย บ่าย เย็น แต่แนะนำให้ดื่มก่อนมื้อเช้าสัก 15 นาทีจะช่วยให้ได้ผลเร็วขึ้น

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★

รสชาติ ★★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍 พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 49 บาท ขนาดบรรจุ 5 ซอง

 

5. กาแฟ Beauti Srin Plus Detoxi


มาต่อกันที่กาแฟบิวติสรินซองสีน้ำเงินเข้มสูตรนี้กันเลย เค้ามีให้เลือกทั้งซองใหญ่และซองเล็กนะ เป็นสูตรดีท็อกซ์ที่มีใยอาหารไซเลี่ยม ฮัสก์ ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่ายเบา ๆ สำหรับตัวนี้ใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล รสชาติจะออกหวาน ๆ หน่อย  ไม่เข้มมาก นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผลส้มแขกและมะขาม ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในส่วนที่ไม่ดีได้ ใครมีปัญหาระบบขับถ่ายแนะนำให้ดื่มช่วงเช้านะ

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★

รสชาติ ★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 70 บาท ขนาดบรรจุ 10 ซอง 

 

6. กาแฟ NatureGift Coffee Plus


แบรนด์นี้เค้ามาสายเพื่อสุขภาพอยู่แล้วค่ะ สำหรับสูตรนี้จะเป็นซองสีส้ม ๆ มีทั้งโสมสกัด วิตามินและเกลือแร่หลายชนิด ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร ไขมัน แป้ง น้ำตาล ตัวนี้รสชาติจะออกหนัก ๆ ค่อนไปทางขม ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล มีไขมันต่ำและมีใยอาหาร ดื่มเป็นประจำจะช่วยให้ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ลดลง สามารถดื่มหลังอาหารได้เลย 3 มื้อ หรือเป็นช่วงเช้าและบ่ายจะได้ผลดีกว่า นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังแนะนำด้วยว่าไม่ควรดื่มเกิน 30 นาทีหลังมื้ออาหาร

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★

รสชาติ ★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍 พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 57 บาท ขนาดบรรจุ 5 ซอง

 

7. กาแฟ NatureGift Coffee 21


มาต่อกันที่กาแฟเนเจอร์กิฟท์อีกหนึ่งสูตร ซองนี้จะเป็นซองสีน้ำตาลเข้มนะคะ มีส่วนผสมจากแอล-คาร์นิทีน วิตามินและเกลือแร่ แถมยังมีไขมันต่ำ ไม่มีคอเรสเตอรอล ไม่มีไขมันทรานส์ ใช้วัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ส่วนตัวไม่ค่อยดื่มกาแฟรสขมเลยรู้สึกว่าตัวนี้กลิ่นค่อนข้างแรง น่าจะเป็นเพราะมีพวกเกลือแร่เยอะ ส่วนรสชาติคือไม่หวานเลย จะออกแนวขม ๆ ซะมากกว่า แต่คอกาแฟที่ชอบดื่มกาแฟรสเข้ม ๆ น่าจะชอบตัวนี้อยู่นะ

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★

รสชาติ ★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍 พิกัด : 7-11 

💸 ราคา : 56 บาท ขนาดบรรจุ 5 ซอง 

 

8. กาแฟ Nescafe Protect Proslim


สำหรับกาแฟตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าดื่มแล้วจะช่วยเพิ่มใยอาหาร 30% ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น มีสารสกัดหลัก ๆ จากถั่วขาวที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมไขมัน ส่วนรสชาติตัวนี้จะออกเบา ๆ หวานนำหน่อย ๆ มีกลิ่นหอมนวล ๆ ตัวนี้เป็นสูตรไขมันต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาด้านระบบขับถ่ายหรือท้องผูกบ่อย แนะนำว่าให้ดื่มตอนเช้าจะได้ผลดีกว่า

กาแฟ

กลิ่นหอม ★★★★★

รสชาติ ★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★★

📍 พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 59 บาท ขนาดบรรจุ 4 ซอง

 

9. กาแฟ Fitne Coffee Save


ปิดท้ายด้วยกาแฟฟิตเน่สูตรเพิ่มสมุนไพรสกัด ที่มีคุณสมบัติช่วยในการควบคุมน้ำหนัก มีสมุนไพรสกัด 3 ชนิด ดอกคำฝอย ผลส้มแขกและอบเชย ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมัน เร่งการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอล ใช้วัตถุที่ให้ความหวานแทนน้ำตาลด้วยซูคราโลส เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก

กาแฟ

 

กลิ่นหอม ★★★★

รสชาติ ★★★

ผลลัพธ์ที่ได้ ★★★

📍 พิกัด : 7-11

💸 ราคา : 36 บาท ขนาดบรรจุ 4 ซอง 

 


จบไปแล้วกับการรีวิวยี่ห้อกาแฟสายบิวตี้ใน 7-11 ช่วงลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหาร ถ้ารู้สึกอยากดื่มกาแฟ ลองหันมาดื่มกาแฟแคลอรีต่ำใน 7-11 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเหมือนกันนะ ใครอยากลองแบรนด์ไหนก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันไปเพื่อสุขภาพที่ดีแบบยั่งยื่นนะจ๊ะ💕