ในที่สุดสิ่งที่สาวๆ รอคอยก็เริ่มปรากฏขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม! เมื่อบรรดาแม่ๆ ทั้งหลายต่างพากันเชิ่ดหน้าใส่หุ่นก้างปลา แล้วหันมาใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยงจนลืมไปเลยว่าต้องลดความอ้วนแบบนี้ แน่นอนว่าแม่ว่าดี ลูกก็ต้องว่าดีค่าาา > < มีหรือออ ที่แม่เริ่มทำแล้วมันจะไม่โอเค เชื่อได้เลยว่านี่แหละ คือ เทรนด์ใหม่แห่งปี 2018 ที่สาวๆ หุ่นบางร่างน้อยจะดำรงตนอยู่ไม่ได้ กลับกลายเป็นสาวไซส์แอลที่ผงาดสู่โลกกว้าง ... แต่เอาจริงๆ นี่รู้มาตั้งนานแล้วว่าหนุ่มๆ เค้าชอบสาวหุ่นแบบนี้ มีเนื้อมีหนังนี่แหละดี จับไปตรงไหนก็น่าขย้ำเป็นที่สุด!

 

อ้วน

อ้วน

อ้วน

อ้วน

 

แน่นอนว่ากระแสตอนนี้ฮ็อตฮิตจนฉุดไม่อยู่! กับขุ่นแม่เท Taylor Swift นักร้องสาวไอดอลคนดัง ที่หลังจากเริ่มออกเดทกับหนุ่มคนล่าสุดอย่าง โจ อัลวิน (Joe Alwyn) แล้วก็มีคนสังเกตุเห็นว่าขุ่นแม่เริ่มมีน้ำมีนวลมากขึ้น อาจจะเพราะอินเลิฟมาก ชวนกันพาไปออกเดทร้านหรูอยู่ทุกคืนจนอวบอั๋นขึ้นก็เป็นได้ แต่แล้วในที่สุดกับการปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต ลูกๆ ทุกคนก็หายข้องใจกันไป เพราะแม่นั้นมาเต็มในเต็มจริงๆ รูปร่างใหม่ที่เปลี่ยนไป อวบอั๋นแบบนี้ เปลี่ยนจากแม่เทย์คนงามหุ่นนางฟ้ากลายเป็นขุ่นแม่เทสุดน่ารักที่มองทีไรก็อดยิ้มตามไม่ได้สักที!

 

อ้วน

อ้วน

อ้วน

้อ้วน

 

แม่คนที่สองอย่างแม่ริริ ... Rihanna ที่พักหลังเราจะสังเกตุเห็นถึงหุ่นอันสะบึ้มของแม่ ที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แต่ยังไงแม่ก็คือแม่ ด้อนท์แคร์ค่ะ! เพราะแม่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง แม่ก็สะดวกแบบนี้ด้วยแหละเอาจริง แต่นี่ถือว่าแม่ดูมีอันจะกินมากๆ ชอบบบ คือดูเซ็กซี่ขึ้นแบบน้ำลายไหลเชียวแม่คุณ!

 

อ้วน

อ้วน

อ้วน

อ้วน

 

รวมถึงบรรดาแม่ๆ ที่พึงพอใจและเชิ่ดใส่คนที่มาว่าว่าอ้วน! อย่างแม่คิมคาเด Kim Kardashian, แม่ไคลี่ย์ Kylie Jenner, แม่ Ariel Winter และแม่ Chloe Grace Moretz ที่ไม่เคยแยแส ด้อนท์แคร์อย่างแท้ทรู เพราะพวกนางแต่ละคนก็สอยผู้มาได้เป็นว่าเล่น แถมดีกรีก็ตัวท็อปกันทั้งนั้น เสื้อผ้าหน้าผมแม่ก็จัดเต็ม มั่นใจจนเปล่งประกายออร่ามาเยอะซะยิ่งกว่าสาวร่างตะเกียบอีกค่ะคุณณณ!

 

อ้วน

อ้วน

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งเดียวที่เราจะเห็นเหมือนกันในบรรดาขุ่นแม่ก็คือ "ความมั่นใจ" ที่พวกนางใส่กันเกินร้อย! ก็อย่างที่บอกว่าหุ่นไหนก็สวยได้ ขอเพียงแค่คุณอย่าลืมสวมใส่ความมั่นใจเข้าไปด้วยเท่านั้นแหละ ยังไงๆ ก็สวยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าสาวๆ จะกลับบ้านไปกินจนลืมดูแลรักษาสุภาพนะ อวบอ้วนได้แบบพอดี แต่ก็ต้องควบคุมให้เหมาะสม ไม่ใช่อ้วนเผละจนไขมันย้อย เบาหวานขึ้น อันนี้ไม่ดีแน่ๆ Jelly บอกไว้ก่อนเลย > <