ยุคสมัยนี้หุ่นแบบไหนก็มีสิทธิ์สวยปังมั่นใจได้ แต่เวลาไปเดินช้อปทีไหนก็มักจะเจอแต่ร้านขายเสื้อผ้าไซส์เล็ก ๆ ตัวจิ๋ว ๆ แถมตัวที่ถูกใจก็ไม่มีไซส์ที่ต้องการไปอี๊กกก วันนี้ jelly เลยรวบรวมร้านเสื้อผ้าคนอ้วนสวย ๆ ใน IG มาเอาใจสาวอวบสายแฟชั่นกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านดีไซน์สวยราคาดีงามเห็นแล้วน่าจับจองด้วยกันทั้งนั้น ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมไปละลายทรัพย์กับเราได้เลยยยย!

 

1. ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน IG : @cher.tada


เริ่มกันที่ร้านเสื้อผ้าคนอ้วนสุดแซ่บสไตล์ชิค ๆ คูล ๆ ร้านนี้ดีไซน์เก๋เป็นเอกลักษณ์ถูกใจสายแฟแน่นอน มีให้เลือกทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรง ชุดเซ็ต ตั้งแต่สีเอิร์ธโทนไปจนถึงสีจี๊ด ๆ ใส่ไปทำงานก็เริ่ด ใส่ไปเที่ยวยิ่งปั๊วะสุด ๆ 

  •  ราคาเริ่มต้นที่ : 290 บาท

ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน

 

2. ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน IG : @matadayu


แซ่บกันต่ออีกหนึ่งร้าน สำหรับเสื้อผ้าร้านนี้ใส่แล้วมันก็จะได้ลุคปัง ๆ ได้รูปเปลี่ยนโปรไฟล์แน่นอนค่ะซิส ดีไซน์สวย คัทติ้งดี ผ้าสบาย ๆ แต่ใส่แล้วดูแพงสุด ๆ มีตั้งแต่ชุดไปเที่ยวจนไปถึงชุดทำงาน ครบมากกกก ใครมีแพลนไปทะเล หรือนัดรวมแก๊งกับเพื่อนสาวจัดไปอย่าให้เสีย!

  •  ราคาเริ่มต้นที่ : 490 บาท

ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน

 

3. ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน IG : @polkadot_plus


ใครชอบเสื้อผ้าเกา ๆ งานเดรสพริ้ว ๆ ต้องร้านนี้เลย! ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ดีไซน์ลายปรินซ์เก๋ ๆ ทั้งลายจุด ลายทาง ลายดอกไม้เล็ก ๆ หรือจะเสื้อยืดเรียบ ๆ มินิมอล ๆ ก็มีเช่นเดียวกัน ใส่แล้วน่ารักละมุนมาก สายหวานอย่ารอช้า ตามไปช้อปกันจ้าา 

  •  ราคาเริ่มต้นที่ : 450 บาท

ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน

 

4. ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน IG : @lada_brand


มองหาเสื้อผ้าใส่สบาย ๆ ในวันชิล ๆ มาทางนี้จ้า สำหรับร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าแนวเบสิค ๆ ใส่ได้บ่อย ๆ เหมาะกับทุกโอกาส เนื้อผ้าโปร่ง นุ่ม ใส่แล้วช่วยพรางหุ่นได้เป็นอย่างดี มีทั้งเสื้อเชิ้ตผ้า เสื้อเชิ้ตผูกเอว เสื้อแขนสั้นคอวี เรียบแต่เก๋น้อยแต่มากที่แท้จริง!

  •  ราคาเริ่มต้นที่ : 590 บาท

ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน

 

5. ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน IG : @vodkaxlemonade


ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าคนอ้วนสวย ๆ ใส่สบาย ๆ แต่ดีไซน์เก๋ สีสวย ไม่ซ้ำใคร มีทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อยืด เดรส กางเกงขายาว แต่ละตัวจับแมทช์ง่ายมาก แมทช์ได้หลายลุค จะใส่ไปเที่ยว ไปชิลล์ ไปทำงานได้หมด เหมาะกับอากาศบ้านเรามากจ้า

  •  ราคาเริ่มต้นที่ : 590 บาท

ร้านเสื้อผ้าคนอ้วน

 

ไม่ต้องไปเดินหาร้านเสื้อผ้าคนอ้วนให้เมื่อยอีกต่อไป เพราะเราเปิดวาร์ปร้านเสื้อผ้าคนอ้วนไปหลายลุคหลายไสตล์เหลือแค่สาว ๆ ตามไปจัด รับรองว่าใส่ไปไหนก็มีแต่เป๊ะปังแน่นอนจ้าาา 💁💖