อยากใส่นาฬิกาข้อมือผู้หญิงแบบสวย ๆ ทำไมต้องจ่ายแพง ? บอกเลยว่าของถูกและดียังมีอยู่จริงในโลกค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่มีงบน้อย Jelly เลยขอรวม IG ขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิงในราคาไม่เกิน 500 บาทมาให้ ถึงแม้ว่าราคาจะถูกแต่ดีไซน์มันก็ไม่ได้ขี้เหร่แต่อย่างใดเลยนะคะ แถมยังสวยดูดีเกินคาดอีกต่างหาก เอาล่ะช่วงนี้เราต้องเซฟเงินไว้เปย์ผู้ชายในงานคอนเสิร์ต งั้นนาฬิกาข้อมือก็เอาแบบถูก ๆ แต่สวยดูดีหน่อยแล้วกัน

 

1. ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิง IG : one.oclock


เป็นร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิงใน IG ที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะด้วยความที่มีมากมายหลายแบบ แถมราคาถูก เริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น นอกจากนาฬิกาข้อมือผู้หญิงแล้วก็ยังมีของผู้ชายด้วยนะคะ ใครอยากซื้อให้แฟนด้วยก็เข้าไปดูกันได้เลย ส่งของทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลยนะ

 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

Cr.one.oclock

 

2. ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิง IG : makeyourtimeshop


ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิงใน IG ที่มีนาฬิกาสวย ๆ ราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น ร้านนี้นาฬิกาข้อมือของเขาจะเป็นสไตล์มินิมอลซะส่วนมาก เน้นโทนสีดำ น้ำตาล ขาว เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบความเรียบง่ายก็ลองไปซื้อนาฬิกาข้อมือผู้หญิงร้านนี้ได้เลยค่ะ มีบริการเก็บเงินปลายทางด้วยนะไม่ต้องกลัวโดนโกง

 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

Cr.makeyourtimeshop

 

3. ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิง IG : watch.coco


ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิงอีกหนึ่งร้านที่ราคาถูกมาก เริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น แถมยังมีมากมายหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสไตล์ฟรุ้งฟริ้ง มินิมอล เท่เข้มขรึม เรียบหรู ฯ สามารถซื้อไปใส่เองหรือซื้อไว้เป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้นะคะ รับรองว่าถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

Cr.watch.coco

 

4. ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิง IG : phoowinky8


สาว ๆ คนไหนที่เป็นสายคุณหนูต้องไม่พลาดนาฬิกาข้อมือผู้หญิงร้านนี้เลยค่ะ เพราะแต่ละแบบบอกเลยว่าสวยแพงเรียบหรูเอาซะมาก ๆ แต่ราคาเนี่ยไม่แพงเลย เริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องสำอางจำหน่ายอีกด้วย สามารถสั่งรวมกันได้เลยน้าาา

 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

Cr.phoowinky8

 

5. ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิง IG : watchtimestore


ร้านขายนาฬิกาข้อมือผู้หญิงร้านสุดท้ายที่ Jelly อยากจะแนะนำนั้นเหมาะกับคนที่มีงบน้อยแต่อยากได้นาฬิกาสวย ๆ ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น แถมยังมีมากมายหลายแบบให้เลือกสรรค์ มีแต่แบบแฟชั่นจ๋ารับรองว่าใส่แล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน ยังไงก็ลองไปเลือกดูก่อนได้นะคะ

 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

Cr.watchtimestore

 

เห็นไหมคะว่าไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงถึงหลักพัน เราก็มีนาฬิกาข้อมือผู้หญิงแบบสวย ๆ ใส่เสริมลุคให้ดูเป็นลูกคุณหนูแล้วล่ะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนสาวด้วยนะคะ ถ้าใครตาลายจนไม่รู้จะเลือกซื้อนาฬิกาแบบไหนดี ก็สามารถกลับไปอ่านบทความ เคล็ดไม่ลับ! วิธีเลือกใส่ "นาฬิกาข้อมือ" ให้ดูสวยแพงสไตล์คุณหนู รับรองเลยว่าจะไม่มีเลือกผิดอย่างแน่นอนค่ะ