เคสมือถือเนี่ยก็จัดได้ว่าเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งเลยนะคะ เพราะบ่งบอกถึงสไตล์คนใช้มือถือและเคสเหล่านั้นด้วย สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนเคสมือถือบ่อย ๆ แล้วล่ะก็จะให้ซื้อแบบแพงไปเลยมันก็เปลืองเงิน Jelly เลยอยากจะมาแนะนำ IG ร้านขายเคสมือถือราคาถูก รับรองว่าต้องถูกใจสาว ๆ แน่นอน

 

ร้านขายเคสมือถือ IG "casestorethai"


ร้านขายเคสมือถือใน IG ที่ส่วนมากจะเน้นไปที่เคสไอโฟน ในแต่ละแบบก็จะมีบอกว่ารุ่นไหนสามารถใช้ได้บ้าง มีหลายแบบให้เลือกสรร ทั้งน่ารักและมินิมอล ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาทขึ้นไป

 

เคสมือถือ

 

ร้านขายเคสมือถือ IG "cup_casestory"


อีกหนึ่งร้านขายเคสมือถือแบบน่ารัก ๆ ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 150 บาท นอกจากนี้ยังส่งแบบลงทะเบียนให้ฟรีด้วยแหละ ซึ่งเคสมือถือแต่ละลายก็จะมีบอกว่าใช้สำหรับมือถือรุ่นใดได้บ้าง

 

เคสมือถือ

 

ร้านขายเคสมือถือ IG "bts_case"


ร้านขายเคสมือถือพร้อมส่งที่มีตั้งแต่รุ่น iPhone 5 - Xs Max ถือว่าค่อนข้างครอบคลุมมากเลยทีเดียว มีมากมายหลายแบบให้เลือกทั้งตัวการ์ตูนดอกไม้และลายจุดสุดคิ้วท์ ราคาเริ่มต้นก็ 150 บาท สั่งกี่ชิ้นก็ได้ไม่มีบวกเพิ่ม

 

เคสมือถือ

 

ร้านขายเคสมือถือ IG "caseiphone_only"


นี่คือร้านขายเคสมือถือใน IG ที่มีแต่รุ่นไอโฟนเท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท มีมากมายหลายแบบให้เลือก น่ารัก ๆ ทั้งนั้นเลยแหละ อยากให้ลองเข้าไปดูเองเพราะมันถูกและคิ้วท์จริง

 

เคสมือถือ

 

ร้านขายเคสมือถือ IG "casebox.box"


สำหรับใครที่ชอบเคสมือถือแนวฟรุ้งฟริ้งและสามารถสั่งทำได้ Jelly ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพราะมีตัวการ์ตูนน่ารักแถมยังเพ้นท์กากเพชรได้อีกด้วย เหมาะสำหรับสาวที่ชอบความแตกต่าง ราคาเริ่มต้น 190 บาทเท่านั้นค่ะ

 

เคสมือถือ

 

ถ้าใครเริ่มเบื่อเคสมือถืออันเดิมที่ใช้อยู่แล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปช้อปเคสมือถือได้ตามร้านเหล่านี้เลยนะคะ แต่ละร้านราคาไม่แพง มีแต่แบบน่ารัก ๆ จะสั่งซื้อมาใช้เปลี่ยน 7 วันไม่ซ้ำก็ยังไหว แต่ถ้าใครชอบเคสมือถือแนวฟรุ้งฟริ้งก็ตามมานี่เลย 6 ร้านไอจี "เคสมือถือ" สุดฟรุ้งฟริ้งที่วินาทีนี้ต้องมี!