สาว ๆ รู้ไหมว่ากลิ่นตัวของเราเนี่ย สามารถสร้างเสน่ห์ให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยนะ แล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ ราคาเบา ๆ อยู่นั้น วันนี้ Jelly จัดน้ำหอมถูกและดีราคาหลักร้อย ฉีดแล้วหอมติดทนมาฝาก ใครชอบกลิ่นไหนก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ : )

 

1. น้ำหอมถูกและดี Miniso Heartful


น้ำหอมถูกและดียอดฮิตของ Miniso ที่สาว ๆ หลายคนได้ลองก็บอกว่าคล้ายคลึงกับ Dior รุ่น J'adore! เป็นกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ แบบคุณหนู ให้ความรู้สึกสวยหรู ดูแพง แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารักน่าทะนุถนอม ติดทนประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ใครชอบกลิ่นแนวคุณหนู ๆ ขอให้ไปลองกลิ่นนี้ค่ะ ถูกใจแน่นอน 

  • ขนาด 30 ml ราคาประมาณ 99 บาท
  • พิกัด ช็อป Miniso ทุกสาขา

    น้ำหอมถูกและดี

cr. pinterest

 

2. น้ำหอมถูกและดี Zara Women White


เป็นอีกแบรนด์ที่มีน้ำหอมถูกและดีให้เลือกหลายกลิ่นมากเวอร์! แต่ถ้าใครชอบกลิ่นหอมหวานแบบนุ่ม ๆ เราแนะนำ Zara Women White เลยค่ะ ให้กลิ่นหอมหวานที่ดูสดชื่น เย็น ๆ กลิ่นกระจายตัวดี ไม่แรง ไม่ฉุน กลิ่นนี้เป็น Dupe ของ Lancome Miracle ด้วยนะคะ พลาดไม่ได้เลยจ้าาา

  • ขนาด 100 ml ราคาประมาณ 490 - 650 บาท
  • พิกัด ช็อป Zara ทุกสาขา

น้ำหอมถูกและดี

cr. sharecute.net

 

3. น้ำหอมถูกและดี Yves Rocher Mini Comme Une Evidence Edp 


มาต่อกันที่น้ำหอมถูกและดีอย่าง Yves Rocher กลิ่น Evidence ขวดสีชมพู สาวที่ชอบกลิ่นแนวเรียบหรู ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวาน ๆ แนะนำตัวนี้เลย เพราะเป็นกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความหอมแบบสบาย ๆ ฉีดได้บ่อย ๆ แอบมีความเป็นผู้ใหญ่นิด ๆ ดูมีเสน่ห์มากเลยล่ะ ราคาก็ดีงาม แถมยังเป็นกลิ่นที่ขายดีและฮิตในหมูสาว ๆ มากเลยน้า 

  • ขนาด 7.5 ml ราคา 250 บาท
  • พิกัด ช็อป Yves Rocher ทุกสาขา

น้ำหอมถูกและดี

cr. yves-rocher.co.th

 

4. น้ำหอมถูกและดี Beauty Cottage รุ่น Victorian Romance Memories of Love 


น้ำหอมถูกและดีในตำนานอีกหนึ่งกลิ่น สำหรับกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมละมุนแบบน่ารัก ๆ ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกเหมือนดอกไม้ที่น่าทะนุถนอม แพ็คเกจเป็นขวดสี่เหลี่ยมใสขนาดเล็ก พกพาสะดวกมาก ๆ ติดทนประมาณ 4 - 5 ชั่วโมงได้อยู่นะ ใครชอบกลิ่นแนวดอกไม้หวาน ๆ กลิ่นนี้ถูกใจแน่นอนค่า!

  • ขนาด 28 ml ราคา 510 บาท
  • พิกัด ช็อป Beauty Cottage ทุกสาขา

น้ำหอมถูกและดี

cr. haymel.xyz

 

5. น้ำหอมถูกและดี CC Double O Suede for Him / Her


เชื่อว่าหลายคนเดินผ่านช็อปนี้ทีไรต้องได้กลิ่นน้ำหอมฟุ้ง ๆ จนอยากหามาใช้แน่นอน! สำหรับรุ่นขายดีตลอดกาลอย่าง Suede for Him จะเป็นกลิ่นน้ำหอมผู้ชายแนวหอมสบาย  ๆ ไม่ฉุน ผู้ชายใช้ก็ได้ ผู้หญิงใช้ก็ดี แต่รุ่นนี้เค้าก็มีกลิ่น Suede for Her สำหรับผู้หญิงนะคะ เป็นกลิ่นหอมหวานน่ารัก ๆ เหมือนดอกกุหลาบอ่อน ๆ ชอบแนวไหนลองไปเลือกกันจ้า

  • ขนาด 50 ml ราคา 990 บาท
  • พิกัด ช็อป CC Double O ทุกสาขา

น้ำหอมถูกและดี

cr. shopee.co.th

 

ใครอยากได้อยากโดนกลิ่นไหนก็พุ่งตัวไปเลือกไปลองกันที่เคาน์เตอร์ของแต่ละแบรนด์ได้เลยค่า ถ้าคราวหน้าอยากให้ jelly แนะนำกลิ่นน้ำหอมประมาณไหน ราคาเท่าไร ก็คอมเมนท์บอกกันได้เลย เดี๋ยวเรามาเสิร์ฟให้แบบจัดเต็มแน่นอนจ้า💖