เบื่อแล้วใช่ไหมล่ะที่ต้องเสียเงินค่าทำเล็บไปกับร้านทำเล็บเป็นจำนวนมาก!? ... เดือนนึงตกเฉลี่ยก็ 1000-2000 บาท เดือนไหนที่อยากทำลายน่ารักๆ ก็ต้องเสียเงินมากขึ้นไปอีกกก! เอาเป็นว่าเราเข้าใจและเห็นใจคุณ (เพราะเราก็เสียเหมือนกัน T__T) เงินทองก็หามาอย่างยากลำบาก ดังนั้น เรื่องของเล็บประหยัดได้ก็ต้องประหยัดค่ะ! Jelly ได้รวบรวมร้านทำเล็บที่  "ถูกและดี" มาฝากสาวๆ กันแล้ว ทีนี้ก็จะได้ประหยัดเงินกันเดือนนึงไม่ใช่น้อยๆ เลยนะ > < 

→ Nail it! Tokyo


ร้านทำเล็บร้านนี้ถือว่าคุ้มและประหยัดมากกก! เป็นร้านทำเล็บชื่อดังที่มีคุณภาพระดับ Nail Salon จากญี่ปุ่นเชียวนะ เล็บที่ทำก็เป็นเล็บเจล แต่ราคานี่เหมือนกับการทาสีเล็บธรรมดาเลย เพราะราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทเท่านั้น! แถมยังมีการสกรีนลายที่ให้ภาพคมชัด ชัดเจน เลือกสรรได้เป็นจำนวนมาก แปบเดียวเสร็จ ไม่ต้องรอเสียเวลาเพ้นท์นานๆ อีกด้วย สะดวกสบาย ราคาประหยัด เดินทางง่าย เพราะตั้งอยู่บนรถไฟฟ้า ใครที่สนใจ สามารถสอบถามราคาและสาขาได้เลยตามเว็บไซต์ของทางร้านค่ะ >> https://www.facebook.com/NailitTH/

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

 

→ เก๋ไก๋


ร้านทำเล็บเก่าแก่ที่ตั้งอยู่มานานมากกก และชื่อเสียงอันโด่งดังก็มีมานานแล้วเช่นเดียวกัน กับร้านทำเล็บ "เก๋ไก๋" ตั้งอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เดินเข้าซอยมานิดหน่อยก็ถึงค่ะ มีให้เลือกทั้งทาสีธรรมดาและทาสีเจล ราคามิตรภาพมากๆ สนใจโทรจองคิวและสอบถามทางร้านได้เลยที่เบอร์ 02 258 9406 หรือจะดูทางเฟสบุ๊คก็ได้ค่ะ จิ้มตามไปเลยยย >> https://www.facebook.com/KaeKai-Hair-Nail-Salon-130307867044346/

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

 

→ Sorority Nail Spa


ร้านทำเล็บร้านนี้ ดูเหมือนจะเป็นร้านทำเล็บที่แพง แต่นี่บอกเลยว่าถูกมากกก! สปา เล็บเจล พาราฟิน ทุกอย่างมีครบ เก้าอี้นั่งสบาย พนักงานน่ารัก สวยงามสไตล์ไฮโซมากๆ แต่เริ่มต้นแค่ 359 บาท ตั้งอยู่ใกล้ๆ ในโครงการ Nihonmachi นี่เอง ปิดดึกด้วย เลิกงานมาทำได้เลย โอ้โหวววว ตามไปตำสิ อย่ารอช้าเทอออ >> https://www.facebook.com/sororitynailsalon/

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

ร้านทำเล็บ ถูก

 

3 ร้านทำเล็บชื่อดัง กับชื่อเสียงที่มาพร้อมคำว่า "ถูกและดี" Jelly แนะนำว่าต้อง 3 ร้านนี้เลย! 500 ได้เงินทอน แถมมีเล็บเจลกลับบ้านอีก เธอคิดดูประหยัดได้เดือนนึง 500-1500 เชียวนะ ไม่ลองเปลี่ยนแล้วจะรู้หรอว่าดีหรือไม่ดี!? ... อย่ารอช้า เล็บยาวแล้ววว จองคิวทำด่วนค่ะแม่คุณ > <