อยากมีพวงแก้มสวยใสสุขภาพดี แค่บลัชออนเนื้อฝุ่นอย่างเดียวไม่พอหรอกนะคะสาว ๆ  มันต้องมี "ครีมบลัช" หรือบลัชออนเนื้อครีม ที่จะช่วยปลุกพวงแก้มให้สุกสวย มีความระเรื่อ ฉ่ำ ๆ ดูผิวสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญบลัชออนเนื้อครีมยังสามารถใช้ลงก่อนบลัชออนแบบฝุ่นเพื่อทำให้สีแก้มติดทนนานยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน วันนี้เราเลยรวบรวม 10 ครีมบลัชสีสวย เกลี่ยง่าย ติดทน ในราคาไม่เกิน 500 บาทมาฝากสาว ๆ กัน จะมีแบรนด์ไหนที่ควรค่าแก่การเป็น Must Have Items ของเราบ้างนั้นตามมาดูกันเลยจ้าาา ;)

 

1. ครีมบลัช Canmake Cream Cheek 


เริ่มที่ครีมบลัชสุดคิ้วท์จาก Canmake ที่มีโทนสีให้เลือกเยอะมากกกก เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เกลี่ยนง่าย ไม่เป็นก้อน เน้นโทนสีน่ารักสดใส ทาแล้วพวงแก้มสวยฉ่ำระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ สาว ๆ คนไหนอยากผิวสุขภาพดี มีความบ่มแดดนิด ๆ แบบสาวญี่ปุ่น แนะนำว่าต้องไปโดนกันน้า ใช้แล้วเลิฟแน่นอน! 

  • ราคา : 280 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Beautrium

 

ครีมบลัช

frontlinebeauty.wordpress.com

 

2. ครีมบลัช Cezanne Cheek Stick


ครีมบลัชแบบแท่งจาก Cezanna ใช้ได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก แพคเกจจิ้งขนาดเล็ก พกพาสะดวก โดดเด่นในเรื่องของการคุมมัน กันน้ำ ที่สำคัญคือเนื้อสีน่ารักมากก มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Peach Pink / Coral / Rose เหมาะกับวันสบาย ๆ แต่งหน้าใส ๆ เบา ๆ พวงแก้มจะดูน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยค่ะ 

  • ราคา : 290 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Matsumota Kiyoshi
ครีมบลัช
beauty321.com

 

3. ครีมบลัช e.l.f HD Blush 


ครีมบลัชหัวปั๊มในตำนานจาก e.l.f เนื้อสีชัด เบลนด์ง่าย มีให้เลือกหลายสีทั้งแบบมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เรียกได้ว่าสวยจบครบเซ็ตในขวดเดียว แถมยังติดทนตั้งแต่เช้าจรดเย็น ขวดนึงยังใช้ได้นานมาก ๆ   

  • ราคา : 379 บาท 
  • พิกัด : Eveandboy

ครีมบลัช

weheartit.com

 

4. ครีมบลัช Majolica Majorca Cream De Cheek 


บลัชออนในรูปแบบเนื้อลิควิดที่มาในแพคเกจจิ้งขวดแก้วคล้ายยาทาเล็บ แถมตัวแปรงก็ยังเหมือนยาทาเล็บอีกด้วย เนื้อจะค่อนข้างเหลวคล้ายทินท์ เม็ดสีชัด ติดทน มีสีสวย ๆ น่ารัก ๆ ให้เลือกเยอะ อย่างสีชมพูนม ๆ หรือสีโอลด์โรส แต่ต้องพยายามเกลี่ยให้ไวเพราะเนื้อค่อนข้างแห้งเร็วกว่าตัวอื่น แนะนำให้เขย่าขวดก่อนใช้เพื่อให้สีสมูทมากยิ่งขึ้นค่ะ

  • ราคา : 350 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Beautrium

ครีมบลัช

shiseido.co.jp

 

5. ครีมบลัช NYX Rouge Cream Blush 


ใครกำลังมองหาครีมบลัชสีสวย ๆ ทาแล้วได้ลุคใส ๆ มาทางนี้เลยจ้า! สำหรับครีมบลัชจาก NYX เค้าขึ้นชื่อว่าสีสวยเป็นธรรมชาติมาก ๆ ที่สำคัญยังเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ทาแล้วได้ลุคน่ารักใส ๆ ดูสุขภาพดี แต่ความติดทนถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ แนะนำให้ลงครีมบลัชตัวนี้ก่อนแล้วปัดบลัชออนแบบฝุ่นทับจะทำให้ติดทนนานยิ่งขึ้น 

  • ราคา : 235 บาท
  • พิกัด : เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง NYX ทุกสาขา / Eveandboy 

ครีมบลัช

kelleyriemakeup.blogspot.com

 

6. ครีมบลัช Golden Rose Creamy Blush Stick


เห็นราคาราคาเบา ๆ แบบนี้แต่สีสวยเกินเรื่องเกินราวมากจ้า! สำหรับครีมบลัชจาก Golden Rose นางมาในรูปแบบแท่ง ใช้งานง่าย มีทั้งหมด 6 เฉดสี ทาแล้วได้ลุคแก้มใสระเรื่อแลดูผิวสุขภาพดี สาว ๆ ที่ชอบงานแก้มอมส้มอมชมพูเบา ๆ หรือยังไม่เคยใช้บลัชออนแบบครีมมาก่อนแนะนำเลยค่ะ เพราะสีนางค่อนข้างอ่อน ไม่ต้องกลัวเกลี่ยแล้วเป็นก้อน ซึ่งเราสามารถลงซ้ำ ๆ ถ้าอยากให้สีแกัมชัดขึ้นได้ค่ะ

  • ราคา : 280 บาท
  • พิกัด : Eveandboy  

ครีมบลัช

delishe.pl

 

7. ครีมบลัช Maybelline Dream Bouncy Blush 


ครีมบลัชสีน่ารัก ๆ จาก Maybelline ตัวนี้ฮิตในหมู่บล็อกเกอร์ต่างประเทศมานานมาก ๆ แล้วค่ะ เป็นครีมบลัชเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สีสันน่ารัก ทาแล้วได้ลุคแก้มใส ๆ เด็ก ๆ แต่ถ้าอยากให้ติดทนนานแนะนำให้ปัดด้วยบลัชออนแบบฝุ่นสีที่ใกล้เคียงกันทับอีกทีค่ะ รับรองว่าแก้มสวยตลอดทั้งวัน  

  • ราคา : 399 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / ฺBeautrium / Watsons / Boots

 

ครีมบลัช

vov2.vov.vn

 

8. Bourjois Aqua Blush


มากันที่แบรนด์ฝรั่งเศสบ้างค่ะ กับ Bourjois ครีมบลัชเนื้อบางเบา เกลี่ยงาย แค่แตะเบา ๆ ลงบนแก้มแล้วค่อย ๆ เบลนด์ขึ้นไปตามแนวสันแก้มก็จะได้ลุคน่ารักใส ๆ ดูผิวดีแบบเฮลตี้สุด ๆ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีนู้ด สีส้มอ่อน สีชมพูระเรื่อ และสีกุหลาบ ที่สำคัญคือติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับสาวไทยเป็นพิเศษเลย

  • ราคา : 429 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Beautrium / Watsons

ครีมบลัช

fashionfake.co.uk

 

9. Collection Speady Blush Stick


ครีมบลัชแบบแท่งจาก Collection ที่มีเนื้อเนียนละเอียดและจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเมื่อเกลี่ยลงบนแก้ม มีทั้งหมด 3 เฉดสี แอบผสมชิมเมอร์เบา ๆ ทาแล้วดูพวงแก้มเปล่งปลั่งสดใส ที่สำคัญคือแท่งเล็ก ใช้งานง่าย เบลนด์นิดหน่อยก็เป็นธรรมชาติแล้วจ้า เห็นราคาเท่านี้ แต่ติดทนเช้ายันเย็นเลยค่ะ ใครกำลังมองหาครีมบลัชน่ารัก ๆ คุณภาพเริ่ด! ใช้ตัวนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นนอน  <3

  • ราคา : 299 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Beautrium

ครีมบลัช

britishbeautyblogger.com

 

10. ครีมบลัช Passion Ville Cream Blush On the Road


ปิดท้ายด้วยแบรนด์ไทยคุณภาพดีกับ Passion Ville ที่ครีมบลัชของเค้าขึ้นชื่อเรื่องสีแซ่บ ๆ พิกเมนต์แน่น ๆ อยู่แล้ว เพียงแค่สาว ๆ ใช้นิ้ววนที่เนื้อครีมเบา ๆ แล้วปาดลงบนแก้มแค่นิดเดียวสีก็แน่นชัดแล้วบอกเลย ที่สำคัญยังติดทนนาน มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ใครชอบสีแก้มแรง ๆ ชัด ๆ แนะนำเลย!   

  • ราคา : 420 บาท
  • พิกัด : Eveandboy / Beautrium

ครีมบลัช

facebook.com/PassionVille 

 

ใครที่ไม่เคยใช้บลัชออนแบบครีมเพราะว่ากลัวซื้อมาแล้วจะใช้ไม่เป็นล่ะก็ Jelly อยากแนะนำให้ลองใช้กันดูสักครั้ง เพราะนอกจากจะได้พวงแก้มอมชมพูดูสุขภาพดีแล้ว ยังติดทนนานอีกด้วย ซึ่งวิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่สาว ๆ ใช้นิ้วกลางแตะวนเบา ๆ ที่เนื้อครีม จากนั้นแตะลงบนแก้มแค่นิดเดียวก่อน แล้วค่อย ๆ เกลี่ยบริเวณโหนกแก้มและหน้าแก้มให้เนื้อครีมกลืนกับผิว เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้งานแก้มสวยฉ่ำไปตลอดทั้งวันแล้วจ้า