ผู้หญิงที่มีเสน่ห์เนี่ยบางครั้งเราก็สามารถเป็นได้แบบไม่รู้ตัว แต่ถ้าหากเรารู้ตัวว่าเราไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย ก็ใช่ว่ามันจะสร้างไม่ได้นะคะซิส เพื่อไม่ให้ดูพยายามมากเกินไปเรามาปรับให้เป็นนิสัยกันดีกว่า ทำแอ๊บว่าหว่านเสน่ห์แบบไม่ตั้งใจให้ผู้ชายใจเต้นแรงแบบไม่รู้ตัว Jelly มีเคล็ดลับมาฝากถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ มาอ่านแล้วเอาไปทำตามกันนะคะ

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จะ... ทำหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส


รู้ไหมว่าถ้าอยากจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในสายตาผู้ชาย เธอจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนยิ้มง่าย หน้าตาดูสดใสมองแล้วชวนให้หลงไหลและอยากพูดคุยด้วย คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากคุยกับผู้หญิงหน้าบูดหรอก เพราะฉะนั้นพยายามยิ้มเยอะ ๆ จะได้ละลายใจเขาได้ไงจ๊ะ

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จะ... เอ่ยปากชมผู้ชายด้วยใจจริง


ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผู้ชายก็ชอบให้ผู้หญิงเอ่ยปากชมนะคะ เพราะว่าเขาก็ต้องการความเป็นผู้นำและสามารถดูแลปกป้องเธอได้ ถ้าหากเธอเอ่ยปากชมเขาในเรื่องเล็กน้อยเขาจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ทันที อย่างเช่น วันนี้เธอแต่งตัวดูดีนะ หรือฉันชอบเสื้อเชิ้ตของคุณวันนี้จัง มันทำให้คุณดูหล่อมากเลย เท่านี้เขาก็ใจเต้นแรงแล้วค่ะ

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จะ... คอยเป็นห่วงผู้ชายคนนั้นอยู่เสมอ


ผู้ชายเป็นพวกที่ชอบให้คนอื่นเอาใจใส่เสมอ ถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เธอจะต้องคอยห่วงใยเขาอยู่ห่าง ๆ อย่างเช่นการถามว่า วันนี้ทำงานเป็นไงบ้าง หรือกินอะไรบ้างยัง ถ้ายังก็อย่าลืมหาอะไรกินด้วยนะคะ เขาจะสามารถรับรู้ได้เลยว่าเธอเป็นห่วงเขาอยู่เล็ก ๆ ซึ่งมันทำให้เขามองว่าเธอน่ารักมากเลยล่ะ

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จะ... ทำตัวเองให้มีแพชชั่นเสมอ


นอกเหนือจากการใส่ใจเรื่องของเขาแล้ว การที่เราเป็นผู้หญิงที่มีแพชชั่น มีเป้าหมายในชีวิตนั้นก็ทำให้ผู้ชายมองว่าเราเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหมือนกันนะคะ เพราะผู้ชายบางคนก็ชอบผู้หญิงเก่ง ดูมีการวางแผนอนาคต ถ้าได้ผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแฟนแล้วล่ะก็ชีวิตเขาจะต้องดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จะ... แอบแตะตัวเขาบ้างอย่างไม่ตั้งใจ


สัมผัสทางกายจะทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงแบบไม่รู้ตัว การที่เธอพูดคุยหยอกล้อกับเขาและแอบแตะตัวเขาบ้างอย่างพองาม มันทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียว เพราะมีความเฟรนลี่เป็นกันเอง เขาจะมีความสบายใจเมื่อได้คุยหรืออยู่ใกล้เธอ ทำให้เขาตกหลุมรักได้ไม่ยากเลยน้าาา

 

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์

 

สิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว ก็ไม่ได้ถือว่าอ่อยแรงจนเกินไปนะเพราะเราก็แค่หว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายมาติดกับดักหัวใจเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นการเล่นตัวเล็ก ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจอีกด้วย เพราะผู้ชายน่ะชอบที่จะเป็นฝ่ายล่าและเข้าหามากกว่า แต่หารู้ไม่ว่ากวางน้อยอย่างเราทอดสะพานให้เขาก่อน รับรองว่าเขาจะเลิกเป็นเสือเพราะเหยื่อน่ารักแน่นอน ^^

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest