ไม่ว่าเวลาไหนสาว ๆ อย่างเราก็อยากสวยมีเสน่ห์เป็นที่หมายตาของผู้ชายจริงไหมล่ะคะ ไม่เว้นแม้แต่เวลาออกไปแฮงค์เอ้าท์ในผับบาร์กับเพื่อน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้เธอมีโอกาสเจอกับหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตา ไม่แน่นะอาจจะมีเนื้อคู่เราอยู่ในนั้นก็ได้ วันนี้ Jelly มีวิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์เวลาอยู่ในผับบาร์มาฝากกัน จะทำยังไงให้ผู้ชายสนใจบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

1. วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์... แต่งตัวดูดีอยู่เสมอ


วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์นั้นก่อนอื่นสาว ๆ จะต้องแต่งตัวให้สวย ดูดี เพราะเฟิร์สอิมเพรสชั่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ผู้ชายเขาก็ต้องชอบมองอะไรที่สวย ๆ งาม ๆ อยู่แล้ว แต่ทางที่ดีไม่ควรแต่งตัวโป๊จนเกินไปเพราะมันจะดูไม่งาม อาจจะแมทช์เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ แต่งหน้านิดหน่อยดัดลอนผมช่วงปลายให้พริ้วไหว ทำให้เธอดูเป็นสาวสวยมีเสน่ห์มากกว่าการแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนอีกนะ

 

วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์

 

2. วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์... ดื่มแอลกอฮอล์เล็กน้อย


วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์ลำดับต่อมาก็คือ เธอจะต้องดื่มแอลกอฮอล์แต่พองาม ไม่ดื่มมากเกินไปจนเมามายแบบไร้สติจนกลายเป็นภาระให้เพื่อนแบกหาม แบบนี้ผู้ชายไม่ไหวนะคะพูดเลย อย่าบ้าพลัง เอาแค่จิบ ๆ พอ เพราะเวลาผู้ชายเข้ามาพูดคุยในตอนที่เรายังมีสติอยู่นั้น มันมีเสน่ห์มากกว่าเป็นไหน ๆ เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยผู้ชายไม่อยากเข้ามาคุยกับคนเมาหรอกค่ะ

 

วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์

 

3. วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์... เต้นเบา ๆ แต่พองาม


วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์วิธีที่ 3 นั่นก็คือ เต้นเบา ๆ แต่พองามก็พอเวลาอยู่ในผับ รู้ค่ะว่าเธอสนุกและอยากจะสุดเหวี่ยงกับเพื่อนสาว แต่ต้องไม่ลืมว่าเรากำลังคีพลุคให้ดูผู้ดีจนผู้ชายอยากเข้ามาทำความรู้จัก คิดดูสิคะว่าถ้าผู้ชายมาเห็นเธอเต้นแรงแบบสะบัดต่อไม่รอแล้วนะ ร้อยทั้งร้อยเนี่ยผู้ชายกลัวค่ะซิส! โยกตัวกับจังหวะเพลงเบา ๆ จนทำให้เขาใจอ่อนกับสเต็ปของเธอซะก่อนจะดีกว่า

 

วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์

 

4. วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์... อยู่ที่โต๊ะตัวเองหรือโต๊ะเพื่อนเท่านั้น


รู้ค่ะว่าเธออาจจะชอบผู้ชายโต๊ะที่อยู่ไกลแสนไกล แต่วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์นั้นเราต้องอยู่ที่โต๊ะของตัวเองและโต๊ะเพื่อนเท่านั้น ไม่เดินวนทั่วทั้งผับเพื่อไปชนแก้วกับหลาย ๆ โต๊ะ เพราะผู้ชายจะมองว่าเธอเป็นพวกชอบอ่อยและไม่จริงจัง อารมณ์ประมาณว่าอ่อยใครก็ได้ไม่เฉพาะเจาะจง ถือเป็นพฤติกรรมที่ทำให้หมดเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวเลยนะเธอ ถ้าชอบเขาจริง ๆ ค่อยหาโอกาสเดินไปทักแถวห้องน้ำดีกว่า

 

วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์

 

5. วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์... แสดงท่าทีว่าเราเป็นมิตร


วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์วิธีสุดท้ายนั่นก็คือการแสดงท่าทีที่เป็นมิตรค่ะ มีผู้ชายมายิ้มให้หรือมาชวนชนแก้วทั้งที ก็ยิ้มตอบเขาไปสักหน่อยแล้วอาจจะชนแก้วบ้างแต่พองาม หากเขาชวนคุยก็ถามเขากลับบ้างเขาจะได้รู้ว่าเราเองก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน แต่ถ้าหากเราไม่ได้สนใจก็พยายามหาทางเลี่ยงออกมาจะดีกว่า ถ้าเขาขอไลน์ก็อาจจะบอกไปว่ามีแฟนแล้วก็ได้นะ

 

วิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์

 

เพียงแค่นำวิธีทําตัวเองให้มีเสน่ห์เหล่านี้ไปใช้ก็จะทำให้สาว ๆ กลายเป็นคนสวยสะดุดสำหรับผู้ชายเวลาอยู่ในผับบาร์ แต่ทางที่ดีก็ใช้ชีวิตอย่างมีสติ คิดให้ดีก่อนที่จะให้คอนแทคติดต่อ เพราะส่วนมากแล้วอะไรที่เจอในผับบาร์มันมักจะไม่ยั่งยืนเท่าไหร่ ยังไงก็ทำใจไว้แต่เนิ่น ๆ กันด้วยล่ะ ;)