ถือว่าเป็นแฟชั่นยุคเก่าที่กลับมาฮิตอีกครั้งสำหรับแฟชั่นไอเท็มอย่าง "ต่างหูห่วง" ซึ่งมีดาราเซเลบใส่กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นต่างหูห่วงแบบเรียบ ๆ สีเงิน หรือสีทองธรรมดา ที่สามารถแมทช์กับทุกชุดได้อย่างลงตัว หรือแม้แต่ต่างหูห่วงที่มีลวดลาย หรือประดับเพชรพลอยเพิ่มความวิ้ง เอาเป็นว่าดาราเซเลบคนไหนจะหยิบมันมาประดับไว้ที่ติ่งหูบ้าง มาชมกันเลย!

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

เริ่มต้นกันที่ดาราสาวสวยคนแรกอย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ" หวานใจ TWOPEE งานนี้เธอนำต่างหูห่วงมาแมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวและหมวกแก๊ปสีดำได้ลุคเท่ "โฟร์ สกลรัตน์" ก็นำต่างหูห่วงมาแมทช์กับชุดสีดำ "คิม คิมเบอร์ลี่" และ "ใบเตย อาร์สยาม" ก็นำต่างหูห่วงมาแมทช์กับเสื้อยีนส์ ส่วน "ใหม่ ดาวิกา" ขอเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมนด้วยการแมทช์ต่างหูห่วงกับเสื้อสูทดูสวยสง่า

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ใครว่าต่างหูห่วงไซส์จิ๋วจะฮิตบอกเลยว่าคิดผิด ดาราเซเลบเขาต้องเล่นของใหญ่กันจ่ะ! เริ่มกันที่สาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่แมทช์ต่างหูห่วงยักษ์กับเสื้อกล้าม Gucci น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ "ชมพู่ อารยา" เธอขอปล่อยผมตรงยาวสลวย "ไอซ์ ปรีชญา" รวบผมนิด ๆ ดูเซ็กซี่ ส่วน "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "ไอซ์ อภิษฎา" ขอรวบผมตึงโชว์ใบหน้าเรียวยาวกับต่างหูห่วงไซส์ยักษ์

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วงเนี่ยแมทช์กับเฮดแบนด์ก็เริ่ดนะคะ ดูอย่างสาว "เส้นด้าย สอดอStyle" สิคะเข้ากันเว่อร์ หรือจะใส่ออกงานสังคมเริ่ด ๆ อย่างแม่ "พลอย เฌอมาลย์" ใส่เดินเล่นห้างในชุดไปรเวทสุดชิลอย่าง "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" หรือสาวเกาหลีเจ้าของฉายาสวยฮาอย่าง "จียอน" ที่แมทช์ต่างหูห่วง เฮดแบรนด์ แว่นตาแฟชั่นกับเสื้อปาดไหล่สีขาว ลุคนี้ขอบอกเลยว่า Jelly ให้ 3 ผ่านค่ะ และนอกจากนี้ยังมีดาราเซเลบอีกมากมายที่นำต่างหูห่วงไปแมทช์กับชุดตัวเก่งในวันสบาย ๆ อีกด้วยนะ

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

ต่างหูห่วง

 

Jelly บอกแล้วว่าแฟชั่นไอเท็มอย่าง "ต่างหูห่วง" น่ะไม่มีวันตายหรอก ดูสิคะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เหล่าดาราเซเลบก็ยังหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดตัวเก่งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นลุคชิล ๆ หรือแม้แต่ลุคออกงานหรูหราบอกเลยว่าต่างหูห่วงเอาอยู่ คราวนี้สาว ๆ คงจะต้องไปหาซื้อมาไว้ใส่สัก 3-4 คู่กันแล้วล่ะ