ถือเป็นบุคคลสาธารณะที่อยู่ในสถานะเป็นแฟนกันหรือแต่งงานแล้วที่น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับคู่รักดาราเหล่านี้ ที่เขามักจะแสดงความรักและความหวานออกสื่ออยู่บ่อย ๆ ไหนจะซื้อของให้กัน พากันไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่าง ๆ นานา และนอกจากกิจกรรมของพวกเขาจะน่าสนใจแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจก็คือ พวกเขามักจะชอบแต่งตัวไปในทางเดียวกัน แต่งตัวเหมือนกัน พร้อมถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ เห็นแล้วก็อดพูดว่าน่ารักไม่ได้อยู่เสมอ ๆ แล้วจะมีคู่รักดาราคู่ไหนบ้างนะที่ชอบแต่งตัวคล้าย ๆ กัน ถ่ายรูปคู่ดี ๆ วันนี้ Jelly รวบรวมมาให้ดูเป็นไอเดียแล้วจ้าาา


คู่รักดารา  "ดีเจพุฒ - จุ๋ย วรัทยา"

  • ข้าวใหม่ปลามันสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับคู่รักดาราคู่นี้ เพราะเพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่เอาจริง ๆ แล้วก่อนที่จะแต่งงานกันเขาสองคนก็หวานมาก ๆ ชอบแต่งตัวเหมือนกันอยู่บ่อย ๆ เห็นแล้วน่ารักมุ้งมิ้งสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

cr. instagram.com/warattaya / instagram.com/push_dj

คู่รักดารา  "เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี"

  • คู่รักดาราคู่นี้อาจจะไม่ได้ดูหวานออกสื่อส่วนตัวมากนัก แต่ถ้าเมื่อไรที่เป็นวันสำคัญ หรือมีโอกาสได้เจอสื่อแล้วสัมภาษณ์บอกเลยว่า หวานหนักมากจริง ๆ ค่ะ จะว่าไปแล้วคู่รักคู่นี้ก็ถือเป็นคู่รักตัวอย่างเหมือนกันนะทุกคนขา เพราะงานทั้งคู่ก็เยอะมาก ๆ แต่ก็ยังมีเวลาเติมความหวานให้กัน วางตัวดี เรียบง่าย ไม่หวือหวาค่ะ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

cr. instagram.com/bellacampen 

คู่รักดารา  "หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่ "

  • เปิดตัวคบกันมาระยะใหญ่แล้วล่ะค่ะ สำหรับคู่นี้ และที่สำคัญคือเปิดตัวแล้วน่ารักมาก ๆ มักจะมีภาพถ่ายสวย ๆ อัพผ่านสื่อส่วนตัวมาให้เราเห็นแล้วเป็นอันต้องอมยิ้มตลอดเลยล่ะค่ะ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

 

คู่รักดารา

cr. instagram.com/kimmy_kimberley 

คู่รักดารา  "กุ๊บกิ๊บ - บี้"

  • อีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก แต่งตัวเก่งสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ แถมลูกสาวก็น่ารัก พากันแต่งตัวทั้งบ้าน เห็นแล้วแบบถ้ามีแฟนก็อยากชวนมาแต่งตามสุด ๆ เพราะก็ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งของครอบครัวนี้เหมือนกันนะ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

cr. instagram.com/gggubgib36

คู่รักดารา  "ครอบครัวเวย์ -  นานา"

  • น่ารักกันยกครอบครัวไปเลยล่ะค่ะ สำหรับครอบครัวนี้ เพราะเขาชอบแต่งตัวเหมือนกัน สไตล์แนว ๆ และด้วยความน่ารักของ 2 แฝดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ครอบครัวนี้น่าติดตามสุด ๆ ไปเลย

 

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

cr. instagram.com/nanarybena / #teamintachai

คู่รักดารา  "ตูน บอดี้สแลม - ก้อย รัชวิน"

  • คู่รักดาราที่ไลฟสไตล์ต่างกัน แต่ใช้กีฬามาเป็นจุดเชื่อมความรักได้อย่างน่ารักมาก ๆ เลยล่ะค่ะ และผลลัพธ์ที่ได้นอกจากจะช่วยทำให้มีสุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้ทั้งคู่ได้มีกิจกรรมทำร่วมกันแบบสร้างสรรค์อีกด้วยนะ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

คู่รักดารา

cr. instagram.com/rachwinwong

น่ารักกันทุกคู่เลยถูกต้องไหมล่ะคะ ? จะว่าไปแล้วถ้าคนไม่มีคู่เห็นมีแอบร้องไห้ได้เหมือนกันนะ สำหรับคนที่คู่อยู่ก็ลองเอาไปเป็นไอเดีย แต่งตัวคู่กับแฟน หรือหากิจกรรมน่ารัก ๆ ทำด้วยกันดูนะคะ จริง ๆ แล้วเรื่องนี้ก็ถือเป็นสีสันอย่างหนึ่งของคนเป็นแฟนกันด้วยนะ :)