ปัจจุบันนี้เทรนด์ปากฟู สวยอวบอิ่ม ปากบนได้รูปจับมุมเป็นกระจับได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ จะเห็นได้จากหลาย ๆ คนที่มีริมฝีปากบางเริ่มหันไปพึ่งคุณหมอเพื่อทำการฉีด เสริม เติมตกแต่งให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม มุมปากชัด ดูเต็มขึ้นกันเป็นแถว ๆ ซึ่งเอาจริง ๆ การมีรูปปากสวย ฟู อวบอิ่ม รูปปากชัด มันทำให้ทาลิปสติกได้สวยมากขึ้นนะ พูดไปแล้วก็อาจจะไม่เห็นภาพ วันนี้ Jelly มีดารารูปปากสวย ๆ ปากบนชัด ริมฝีปากล่างอวบอิ่ม เห็นแล้วอยากเอาไปให้หมอดูมาฝากกัน จะมีดาราคนไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย


ดารารูปปากสวย 'ดิว - อริสรา'

  • นางร้ายหน้าสวยที่มีรูปคิ้วสวยเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีริมฝีปากเป็นเอกลักษณ์อีกด้วยนะ จิ้มลิ้ม น่าจุ๊บมาก ๆ อาจจะดูบางไปหน่อย แต่พอทาลิปสติกใช้เทคนิคการแต่งหน้า บวกกับรอยยิ้มของเธอแล้ว เซ็กซี่ น่ารัก ผู้หญิงยังหลงเลยค่า

รูปปากสวย

instagram.com/duearisara

ดารารูปปากสวย 'ยิปซี - คีรติ'

  • ไอดอลด้านการออกกำลังกาย ซิกแพคแน่นจนเราต้องหนักใจ สาวยิปซียังเป็นคนที่มีรูปปากสวยมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ปากกระจับ ริมฝีปากล่างอวบอิ่ม ขนาดไม่แต่งหน้าเยอะ ไม่ทาลิป ยังดูเซ็กซี่ไปทั้งตัวเลยค่ะแม่!

รูปปากสวย

instagram.com/gypsykeerati

ดารารูปปากสวย 'ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก'

  • นางเอกสาวคนนี้บอกเลยว่าเล่นละครเรื่องไหนเป็นอันตีบทแตกทุกเรื่อง แต่นอกจากจะได้ดีด้านการแสดงแล้ว เวลาที่เธอทาลิปสติกสีไหนเข้าฉาก ก็เล่นเอาเหล่าแฟนละครไปตามหา มาแต่งหน้าตามอยู่เสมอ ปากเล็กแต่ฟูอวบอิ่ม รูปปากในฝันเลยก็ว่าได้ค่ะ

รูปปากสวย

instagram.com/baifernbah

ดารารูปปากสวย 'ชมพู - อารยา'

  • นอกจากจะเป็นไอดอลด้านการแต่งตัว แฟชั่นไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ แล้ว แม่ชมของเราก็ยังเป็นไอดอลต้นแบบทางด้านการศัลยกรรมอีกด้วยค่ะ รูปปากของแม่ชมจะเล็ก ๆ แต่พอทาลิปสติกเติมสีลงไป ก็ดูสีสวย น่าซื้อตามเสมอเลยล่ะค่ะ

รูปปากสวย

instagram.com/chomismaterialgirl

ดารารูปปากสวย 'อั้ม - พัชรภา'

  • เป็นที่หนึ่งในเรื่องต้นแบบในการทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับสาวอั้ม ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวจริง สาวเทียมต่างเอารูปของเธอไปเป็นแบบในการทำศัลยกรรมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตา จมูก ปาก สวยเป๊ะจริง ๆ ค่ะ

รูปปากสวย

instagram.com/aum_patchrapa

อยากมีรูปปากสวยจริง ๆ มันมีตัวช่วยอยู่เหมือนกันนะทุกคนขา ชอบแบบไหนก็เซฟไปหาคุณหมอ ดูรีวิวดี ๆ คลินิกที่ปลอดภัย หรือถ้ายังไม่อยากไปถึงขั้นนั้นก็ลองใช้เทคนิคการแต่งหน้าช่วยดูก่อนก็ได้นะคะ

💕 สามารถอ่านเรื่องราวความสวย ความงามเพิ่มเติมได้ที่ 'Jelly Beauty' นะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ