กระแสลูกดารากำลังมาแรงมากๆ ณ ตอนนี้! แล้วก็ไม่รู้ทำไมพวกเค้าถึงได้มีลูกในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้เราเห็นเด็กเล็กๆ เต็มไปหมดในหน้าฟีดเฟสบุ๊คและไอจีของเรา น่ารักน่าชังกันขนาดนี้แล้ว เราตามมาส่องภาพความประทับใจของลูกดาราแต่ละคนกันดีกว่า รับรองว่าใครที่เป็นทาสน้องคนไหน ต้องเก็บเอากลับไปนอนฟินนอนฝันว่าได้เป็นพี่เลี้ยงแน่ๆ จ้าา ^^

น้องเป่าเปา


เด็กน้อยที่มีอายุเพียง 1 ขวบกับอีก 6 เดือน แต่ไหวพริบและทักษะของนางนั้น ล้ำไปไกลมาก เป่าเปาเป็นลูกของกุ๊บกิ๊บและบี้ เธอสามารถพูดได้หลายภาษา แถมยังถือว่าเป็นซุปตาร์อายุน้อยที่มีเหล่าทาสจำนวนมากคอยตามติดเธออยู่ ฮ็อตแต่เด็กเลยนะเราเป่าเปา!

น้องอลิน-น้องอลัน


คู่หูฝ่าแฝด ลูกสุดที่รักของหมอโอ๊คและโอปอลล์ เด็กสองคนนี้อายุเพียง 2 ขวบกว่า แต่ก็สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ดี พูดคุยกับพ่อแม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ลูกสาวก็ตาโต๊โต ส่วนลูกชายก็ถอดแบบคุณหมอมาเป๊ะเลยค่าา ^^

น้องชูใจ


น้องเค้าชูใจคนอื่นสมชื่อจริงๆ กับลูกของคุณพ่อกอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่และคุณแม่เบลล์ น้องชูใจเป็นเด็กโอ้นที่น่าตาน่ารักมากๆ สวยได้คุณแม่มา ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนเชื่อว่าน้องต้องหน้าตาสวยมากๆ แน่ๆ เมื่อโตมา ที่สำคัญ น้องชูใจรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังมีไฟในเสียงเพลงตามคุณพ่ออีกด้วย!

น้องออกู๊ด-น้องออเกรซ


พลาดไม่ได้กับลูกสาวและลูกชายคู่หลังของแม่จูนและเป้ิลนาคร กับออกู๊ดและออเกรซ ที่บอกเลยว่าน่ารักมากกกกก! น้องออกู๊ดนั้นแม้จะโตกว่าออเกรซแต่ดูเหมือนว่าน้องสาวตัวจ้ำม่ำจะโตทันพี่ชายจนเล่นด้วยกันได้ซะนี่ ประกอบกับคุณพ่อคุณแม่ก็เลี้ยงดูด้วยอารมณ์ขัน ทำให้เด็กๆ หลายเป็นเด็กทีมีอารมณ์ดี ทำอะไรก็ยิ้ม น่ารักน่าชังไปซะทุกอย่างเลยลูกกกก > <

เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะมีทายาทกับเค้าบ้างสักคนสองคน แต่ติดตรงที่ทำออกมาแล้วจะน่ารักเท่าหนูๆ เค้าไหมน้าา อันนี้เดี๋ยวเราลองมาดูกันว่าจะแต่งเมื่อไหร่ แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าค่ะ ^^