มีงานวิจัยหลายชิ้นที่พูดตรงกันว่า ‘น้องแมว’ ช่วยเยียวยาหัวใจมนุษย์อย่างเราได้ ทั้งลดความเครียด สร้างความมั่นใจ และยังช่วยให้อารมณ์ดีอีกด้วย Jelly จึงรวมน้องแมวเน็ตไอดอลมาให้สาว ๆ ได้ตามไป กดไลค์ กดฟอล กดแชร์ จะมีตัวไหนบ้างน้าา ไปดูกันเลยย

Cat

 

Egg family - ครอบครัวไข่


ยืนหนึ่งเรื่องความคิ้วท์ของครอบครัวแมว เพจนี้มีแมวให้เหล่าทาสได้มาเสพกันถึง 11 ตัว! ความน่ารัก น่าฟัดของทุกตัวก็จะแตกต่างกันไป ที่มาของชื่อครอบครัวไข่ก็คือ บ้านนี้เค้ามีต้นกำเนิดมาจาก พ่อไข่เค็ม พันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ และ แม่ไข่หวาน พันธุ์สก็อตทิชโฟ ลูก ๆ ที่ออกมาจึงมีชื่อขึ้นต้นเป็นไข่เช่นกัน! เช่น ไข่แดง ไข่ขาว  ไข่ดำ ไข่ลาย ฯลฯ 

แต่ละตัวก็จะมีคาแร็คเตอร์แมว ๆ แตกต่างกันออกไป ใครใคร่จองเป็นทาสของแมวตัวไหน ก็จองกันได้เลย ความฮอตของบ้านนี้เค้าก็การันตีด้วยมีการจัดมีตติ้งเหล่าแมวมาแล้วนาจา (แอดอยากได้บัตรจับมือน้องไข่แดงม๊ากกก)

cat

cat

cat

cat

cat

Credit: egg_family4

 

ตามไป Like และ Follow ได้ที่

 

เป็นแม่แมว 


แมววบ้านนี้เค้าเป็นบ้านตัว บ. ใบไม้จ้าา แถมชื่อก็จะฝ. หน่อย ๆ อย่าง น้องบีน่า น้องบาเคลย์ น้องบีกิน น้องบากิ ฯลฯ ซึ่งน่าจะเริ่มต้นมาจากชื่อคุณโบนัส แม่แมวเจ้าของเพจ โดยเหล่าแมวก็จะมีทั้งพันธุ์ขนสั้นและขนยาว ตัวก็อวบอ้วนน่าขยำเป็นที่สุด ยิ่งเวลาทั้ง 8 ตัวมาทำตาแป๋วนอนรวมกัน โอ้โห ทำทาสใจละลายไปตาม ๆ กัน 

 

cat

cat

cat

cat

cat

cat

Credit: เป็นแม่แมว

ตามไป Like และ Follow ได้ที่ 

 

เฉโปแมวโง่


มาคนเดียวแต่เฟี้ยวสุดค้าบบบ ‘เฉโป’ คือ scoutish fold อายุ 6 ขวบ ที่หน้าตาเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ถึงขั้นที่ว่า ผมคนเดียวก็กวาดมาแล้ว 5 แสน Like! ความน่ารักของเฉโปคือหน้าตาสุดหงุดหงิด ผสมความเด๋อแบบแมว ๆ ที่มาพร้อมตาสีฟ้าคู่นั้นที่กระชากใจสาว ๆ ในเพจนี่บอกเลย คลิปเยอะ รูปแยะ กด Follow ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน 
 

cat

cat

cat

cat

Credit: เฉโปแมวโง่
 

ตามไป Like และ Follow ได้ที่



Edward10516 : เอ็ดเวิร์ด


เพจของแมวหนุ่มยิ้มยากขี้อ่อยจากพะเยา ที่ชอบลงรูปเท่ ๆ กระชากใจทาสสาว ๆ แถมเอ็ดเวิร์ดยังขึ้นชื่อว่าเป็นแมวหนุ่มนักเดินทาง ในเพจจะมีรูปเฮียแกไปเก๊กหล่อตามป่าเขา ถนนหนทาง เยอะมากกก ที่สำคัญเอ็ดเวิร์ดขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้สุด ๆ ด้วยรูปร่าง หน้าตาแบบแมวพันธุ์แชมป์ ทำให้มีสาว ๆ แวะเวียนมาให้เฮียแกปั๊มลูกตลอดเวลา (เป็นการทับกันแบบยินยอมทั้ง 2 ฝ่ายและอยู่ในความดูแลจากเจ้าของตลอดจ้า) ผลลัพธ์ก็คือเอ็ดเวิร์ดขึ้นแท่นเป็นแด็ดดี้ของแมวเด็กน่ารัก ๆ เต็มไปหมดเล้ยย

cat

cat

cat

cat

cat

Credit: Edward10516 : เอ็ดเวิร์ด

ตามไป Like และ Follow ได้ที่


Idorwithcats


มาถึงเด็ก ๆ ของสาวไอดอ บล็อกเกอร์ชื่อดังที่สาว ๆ หลายคนน่าจะติดตามกันอยู่ แมวของไอดอมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว คือดุ๊กดิ๊ก ซูชิปลาแซลม่อน (ชื่อแมวจริง ๆ จ้า) และสโนว์ แต่ละคนก็จะมีนิสัยแตกต่างกันไป พี่ดิ๊ก Scottish Fold หนุ่มหล่อก็จะขี้อายและเก็บตัวสักหน่อย ส่วนซูชิปลาแซลม่อน (ที่ไอดอเรียกว่าพี่มู้) ออกจะขี้เอาใจ เลยมีรูปเยอะสุด! เพราะมาปรากฏตัวหน้ากล้องบ่อย สุดท้ายคือสโนว์น้องเล็กสุดคิ้วท์ที่มักจะมีรูปฮา ๆ ออกมาตลอด 

cat

cat

cat

cat

cat

cat

Credit: idorwithcats

ตามไป Like และ Follow ได้ที่