เกิดเป็นสาวเป็นนางคิดจะจีบผู้ชายก็ต้องทำเซียนเหมือนเรียนมาซะหน่อย! อย่าให้เค้าจับได้เชียวว่าเรากำลังอ่อยผู้ชายอยู่ เพราะมันจะดูไม่ดีเอา วันนี้ Jelly ขอนำเสนอเทคนิคดีๆ ในการอ่อยผู้ชายที่ทำได้จริง ดูเซียนตามแบบฉบับสาวคาสโนวี่ รับรองว่าหนุ่มๆ ติดแน่นอน!

อ่อยผู้ชาย

อยากรู้จักต้องทำไง : ยิ้มสิ :)


แน่นอนว่าอันนี้เบสิคๆ เนาะ แต่ว่าการยิ้มนี่แหละทำให้เค้ารู้ว่าเราอยากรู้จัก เราสนใจ เรามีความสุข และรอยยิ้มนั้นจะเหมือนการเปล่งแสงออร่าออกไป รับรองว่าใครเห็นก็ต้องระทวย นี่คือการอ่อยผู้ชายระยะทอดสะพานเบื้องต้น ไม่มีน่าเกลียด ดูเฟรนด์ลี่ดีจะตายไป!

อ่อยผู้ชาย

อยากให้เค้าประทับใจต้องทำไง : ขณะสนทนาจ้องตาไปให้เค้ารู้ว่าเราสนใจ!


ต้องแสดงออกให้เค้ารู้สึกว่าเราอยากฟังในสิ่งที่เค้าพูด สนใจที่จะฟังมากๆ เค้าจะได้รู้สึกว่าเค้านั้นดูพิเศษ แน่นอนว่าเวลาเราทำอะไรแล้วมีคนสนใจ เราก็ต้องอยากที่จะทำต่อแล้วก็รู้สึกภูมิใจ มีความสุข จริงไหม? ลองนำไปใช้ดู อาจจะไม่ได้อ่อยแบบโจ่งแจ้งมาก แต่มันสิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกดีได้มากๆ 

อ่อยผู้ชาย

อยากออกเดทต้องทำไง :
ชวนคุยเรื่องหนังดีไหม? หรือจะท้าแข่งกันอาบน้ำเร็วดี?


ถ้ามาถึงในระยะของการพูดคุยแล้วยังไม่มีสถานการณ์ใดๆ ที่มีใจให้ไปออกเดท เธอก็ลองแหย่ๆ ไปดูสิว่าเธออยากไปดูหนังเรื่องนี้ เพื่อนของเธอไปดูมาแล้วสนุกมากเลยล่ะ รับรองว่านางต้องมีถามบ้างแหละว่าไปดูกันไหม? หรือว่าจะลองแข่งกันอาบน้ำเร็วก็ได้ ใครแพ้คนนั้นต้องเลี้ยงข้าว เห็นไหมว่าแค่นี้ก็ได้ไปเดทแล้วว!

อ่อยผู้ชาย

อยากให้เค้าหวั่นไหวต้องทำไง : มือไม้ต้องไป อย่าให้พูดมาก!


นั่งอยู่ด้วยกัน หรือทำกิจกรรมอะไรร่วมกันก็ตาม บางทีตีเนียนแกล้งเผลอไปจับผมเค้าบ้าง จับแขนเค้าบ้าง จับบ่าเค้าบ้างก็ดี รับรองว่าวิธีอ่อยผู้ชายอันนี้นำพามาซึ่งการขนลุกซู่แน่นอนค่ะ! แต่ต้องขีดเส้นใต้ว่าเนียนนน ดูเผลอออ ดูธรรมชาติมากกก จริงๆ นะ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าหาว่าเราไม่รักนวลสงวนตัว

อ่อยผู้ชาย

เห็นไหมว่าไม่ได้ยากเลยกับการสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ต่างๆ แล้วการอ่อยผู้ชายใครว่าเป็นเรื่องไม่ดีกัน!? ... ทำให้มันดูดีก็ทำได้ ของแบบนี้มันต้องมีเทคนิคจริงไหมสาวๆ ยังไงลองหยิบไปใช้กันดูเนอะ > <