สาว ๆ คนไหนที่มีแพลนลดน้ำหนักแต่ไม่อยากเข้ายิมบ้างเอ่ย รู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้เขามีคลิปออกกำลังกายในยูทูปออกมาให้ดูและทำตามมากมายเลยนะ เพราะสาว ๆ บางคนอาจจะไม่สะดวกที่จะเดินทางไปฟิตเนส Jelly ก็เลยรวบรวมคลิปออกกำลังกาย Cardio แบบง่าย ๆ จากเหล่าบล็อกเกอร์เทรนเนอร์มาให้ ถ้าทำตามอย่างสม่ำเสมอพร้อมกับควบคุมอาหารแล้วล่ะก็ รับรองว่าเธอจะแปลงร่างเป็นคนใหม่ไฉไลกว่าเดิมใน 3 เดือนเลยน้าาา

 

คลิปออกกำลังกายจาก Booky HealthyWorld


คลิปออกกำลังกายแบบ Cardio นี้สามารถทำตามได้โดยง่าย ครีเอทโดยบล็อกเกอร์สาวหุ่นสวย ซึ่งเป็นคลิปออกกำลังที่สามารถเผาผลาญ 300 แคลอรี่ได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น ในคลิปจะพูดอธิบายวิธีการออกกำลังอย่างถูกต้องไว้ด้วย ไม่จำเป็นต้องเปิดเพลงเพิ่มเพราะคลิปออกกำลังกายนี้มีเพลงด้วยจ้า

 

Cr. Cardio Workout ออกกำลังกาย 20 นาที เบิร์นได้ 300 kcal | Booky HealthyWorld

 

คลิปออกกำลังกายจาก BEBE FIT ROUTINE


คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวหุ่นแซ่บอย่างเบเบ้แน่นอน ซึ่งเธอคนนี้ก็ได้ทำคลิปออกกำลังกายแบบ Cardio ออกมาให้สาว ๆ เอาไปทำตาม และในคลิปนี้ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาที ในการเบิร์นไขมันแบบเร่งด่วน บอกเลยว่าเห็นเวลาน้อยแบบนี้แต่ถ้าเต้นตามไม่หยุดนี่เหนื่อยเอาเรื่องนะคะ

 

Cr. CARDIO WORKOUT 8นาที เบิร์นไขมันเร่งด่วนกับเบเบ้

 

คลิปออกกำลังกายจาก Fit Kab Dao


คลิปออกกำลังกายนี้เหมาะสำหรับคนที่กินอาหารมาเยอะแล้วรู้สึกผิดจนต้องออกกำลังกาย เอาไว้เบิร์นไขมันช่วงก่อนและหลังมื้ออาหาร ภายในคลิปก็จะมีการพูดอธิบายและสาธิตวิธีการออกกำลังกายให้เห็น และนอกจากนี้ในช่องของเธอยังมีวิธีการปั้นหุ่นสวยในแบบอื่นอีกด้วย ไปติดตามได้นะคะ

 

Cr.8 นาที เบิร์นไขมันแบบเข้มข้น เอาไว้ทำก่อน/หลังมื้อหลุด

 

คลิปออกกำลังกายจาก แหมทําเป็นฟิต


คลิปออกกำลังกายเบิร์นไขมันแบบ Cardio ภายใน 10 นาทีแต่ใช้เพียงแค่ 8 ท่าออกกำลังกายที่เป็นท่าเรียกเหงื่อยอดนิยม ซึ่งบล็อกเกอร์สาวภัทรก็ได้พูดอธิบายในคลิปพร้อมกับสาธิตวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง สาว ๆ สามารถเปิดดูแล้วทำตามได้ทันที เอ้าอย่าช้าค่ะไปเบิร์นไขมันกันเลย

 

Cr.Cardio Workout at home 10 Minutes 8 ท่าแจ่มว้าวว | แหมทำเป็นฟิต

 

คลิปออกกำลังกายจาก baika fit


คลิปออกกำลังกาย Cardio คลิปสุดท้ายที่อยากจะแนะนำ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาในการออกกำลังกายเยอะหน่อย เพราะคลิปออกกำลังกายนี้ใช้เวลา 25 นาที ในการเบิร์นไขมันให้กระจุย ในคลิปจะมีการพูดอธิบายและสาธิตวิธีการออกกำลังกายให้ดู บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องทำทุกวันก็ได้แต่ให้ทำวันเว้นวัน รับรองว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงแน่นอน

 

Cr.COMBAT CARDIO l BURN ไม่หยุด 25นาที เตะ ต่อยให้ ไขมันให้กระจาย

 

Jelly จัดเต็มคลิปออกกำลังกายแบบ Cardio มาให้แบบนี้แล้วสาว ๆ มัวรออะไรอยู่เอ่ย เก็บบทความนี้แล้วแชร์ไปที่หน้าเฟสบุ๊คตัวเองรัว ๆ เลยค่ะ จะได้เอาไว้เปิดแล้วเต้นตาม ส่วนใครที่ชื่นชอบบล็อกเกอร์เทรนเนอร์คนไหนก็สามารถไปกดติดตามช่องของพวกเธอได้นะคะ แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีหมู แต่เราต้องไม่อ้วนเป็นหมูนะจ๊ะสาว ๆ