อยากใส่กางเกงที่มันโชว์ทรวดทรงองค์เอว แต่เนื้อผ้ามันก็บางซะจนกลีบอูฐโผล่แบบไม่ได้ตั้งใจ หากสาว ๆ กำลังกลุ้มใจว่าจะทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้มเวลาใส่กางเกงพวกสกินนี่ กางเกงออกกำลังกาย เลกกิ้ง หรือแม้แต่พวกกางเกงยีนส์ปกติแล้วล่ะก็ Jelly จะมาบอกทริคเด็ดเคล็ดไม่ลับที่จะทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม ตามมาอ่านกันเลยดีกว่าค่ะพวกเธอ!

 

1. ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม... ใส่แผ่นอนามัยช่วยสิ


สาว ๆ ที่กำลังประสบปัญหากับการที่ต้องใส่สกินนี่หรือเลกกี้ วิธีทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้มนั้นก็คือ ใส่แผ่นอนามัยทุกครั้งเพื่อป้องกันกลีบอูฐโผล่มากวนใจ เพราะเมื่อใส่แผ่นอนามัยแล้วเป้าของเราก็จะเรียบเนียนสนิท หมดปัญหาผ้าแนบเนื้อจนเข้าร่อง ถ้าหากว่าใครไม่มีแผ่นอนามัยก็สามารถใช้กระดาษทิชชู่แก้ขัดไปก่อนสักพัก หลังจากนั้นก็เดินไปซื้อแผ่นอนามัยติดตัวไว้เลยจ้า แต่อย่าลืมเปลี่ยนทุก 4-6 ชั่วโมง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องสาวนะคะ

 

ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม

 

2. ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม... เลือกกางเกงขนาดพอดีตัว ไม่คับเกินไป


ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้มก็ต้องเลือกใส่กางเกงขนาดพอดีตัวสิคะ ลองคิดดูว่าถ้าเธอใส่กางเกงที่คับจนเกินไป นั่นแปลว่ามันจะรัดแน่นและเผยให้เห็นสัดส่วนกลีบอูฐ ทางที่ดีควรเลือกใส่กางเกงยีนส์ทรงบอย กางเกงขาบานที่ทำมาจากเนื้อผ้าฝ้าย ผ้าลินิน และควรเลือกขนาดใหญ่กว่าสะโพกประมาณ 3 - 5 เซนติเมตร หรือจะใส่กางเกงเอวยางยืดทรงปล่อยก็ได้นะคะ 

 

ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม

 

3. ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม... สวมเสื้อตัวยาวเพื่อปกปิด


หากวันไหนต้องใส่สกินนี่หรือเลกกิ้งแล้วกังวล คิดอยู่นานว่าจะทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรมากแค่ใส่เสื้อตัวยาวปกปิดเป้ายิ้มมันซะเลย คราวนี้รับรองว่าไม่มีใครสังเกตเห็นอย่างแน่นอน อาจจะใส่เสื้อเชิ้ตตัวยาวให้ได้ลุคสาวออฟฟิศฮิปสเตอร์ เสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์สไตล์เกาหลี หรือเสื้อฮู้ดทรงสตรีทก็เหมาะนะคะ

 

ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม

 

4. ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม... ตัดใจทิ้งกางเกงตัวเก่าที่เป้าย้วย


แน่นอนว่ากางเกงที่ใช้มานาน ซักแล้วเนื้อผ้าก็ต้องหดหรือย้วยเป็นธรรมดาตามสภาพการใช้งาน หากพบว่ากางเกงตัวโปรดเป้าเริ่มย้วยแล้วล่ะก็ ให้ตัดใจทิ้งหรือนำไปทำเป็นผ้าขี้ริ้วซะจะดีกว่า ขืนเธอยังดึงดันที่จะหยิบมาใส่ นอกจากจะทำให้เป้ายิ้มแล้ว ยังทำให้เป้าพองอีกด้วยนะคะ กางเกงตัวละไม่กี่บาทซื้อไปเถอะค่ะคิดซะว่าซื้อภาพลักษณ์ที่ดีให้ตัวเองนะ

 

ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม

 

5. ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม... เลือกกางเกงสีเข้มหรือแบบมีลาย


ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้มมันก็ต้องมีทริคในการอำพรางซะบ้าง ทางที่ดีควรเลือกใส่กางเกงสีเข้มอย่างสีดำ สีกรม สีแดงเลือดนก สีเขียวเข้ม หรือเลือกกางเกงที่มีลวดลายเยอะ ๆ ไปเลย ก็จะช่วยอำพรางเวลาเป้ายิ้มได้ แต่ทั้งนี้ใช่ว่าใส่กางเกงประเภทนี้แล้วเธอจะไม่ใส่กางเกงในนะ! ควรใส่กางเกงในเนื้อผ้าหนาหน่อย จะช่วยลดการเกิดกลีบอูฐได้จ้า

 

ทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้ม

 

ถ้าไม่อยากโชว์เป้ายิ้มกลางสายตาประชาชน สาว ๆ ก็อย่าลืมนำทริคทำอย่างไรไม่ให้เป้ายิ้มที่ Jelly นำมาฝากไปปรับใช้ในชีวิตประวัน เพราะการที่เธอเดินไปไหนมาไหนแล้วมีเป้ายิ้มเนี่ย มันดึงดูดสายตาผู้คนมากเลยนะ หรือจะเลี่ยงไปใส่พวกกระโปรงแทนเพื่อตัดปัญหาเป้ายิ้มก็ได้นะคะ