สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน Jelly ที่น่าร๊ากทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำสไตล์การแต่งตัวให้กับสาวๆ โดยเน้นใช้โทนสีน้ำตาลกาแฟกันนะคะ เป็นไงหล่ะแค่ชื่อสีก็จินตนาการถึงกลิ่นกาแฟหอมๆ ลอยมาแตะจมูกกันแล้วใช่ไหมหล่ะคะ เพราะฉะนั้นไม่รอช้าดีกว่าเราตามไปดูกันเลยค่าา


1. เอี๊ยมกระโปรงแจกความสดใส


สไตล์นี้สาว ๆ จับเอี๊ยมกระโปรงสีน้ำตาลแมทช์เข้ากับเสื้อแขนยาวสีนู๊ดหรือสีขาวจะทำให้ดูคุมโทน เหมาะสำหรับสาว ๆ สายแบ๊วที่ชอบความฟรุ๊งฟริ๊ง ใส่แล้วน่ารักกระชากวัยแน่นอนเลยจ้า

 


2. น้ำตาลขาม้าเปรี้ยวซ่าส์จับใจ


สไตล์นี้เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการจะมีลุคเปรี้ยวเข็ดฟันเลยค่ะ ให้มิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงขาม้าสีน้ำตาลเข้ากับเสื้อโทนสีขาวดำหรือสีเทาเข้ม ที่สำคัญอย่าลืมที่จะใส่รองเท้าส้นสูงให้ดูขายาวด้วยนะคะ รับรองเปรี้ยวเข็ดฟันแน่นอนค่ะ

 


3. เอี๊ยมน้ำตาลหวานจนต้องเหลียวหลัง


สไตล์นี้ให้มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเอี๊ยมผ้าสีน้ำตาลเข้ากับเสื้อแขนยาวบางๆ จะเข้ากันแบบสุดๆ ไปเลยใส่แล้วรับรองจะทำให้สาวๆ ดูเท่ห์ สดใส และลดวัยลงมาอีกเยอะเลยค่าา


4. น้ำตาลผสมลูกไม้ให้ดูแพง


สไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสวมใส่ชุดที่ดูเรียบร้อยแต่ดูแพงไม่แก่ ไม่เชย ให้ลองมิกซ์ลูกไม้ครึ่งตัวเข้ากับกระโปรงทรงเอ คาดด้วยเข็มขัดเส้นใหญ่ๆ จะออกมาเรียบหรูดูแพงอย่างแน่นอนค่ะ


5. น้ำตาลผสมขาวสำหรับสาวหวาน


สไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ สายหวานโดยเฉพาะเลยค่ะ ให้ใส่เดรสโทนสีน้ำตาลอ่อนที่เหมือนกับกาแฟผสมนมมีคอปกแมทช์คู่กับรองเท้าและกระเป๋าสีขาว ลุคนี้ใส่แล้วจะดูละมุน น่ารักน่าทะนุถนอมมากๆ เลยล่ะค่า


6.เดรสยาวน้ำตาลมีความเรียบหรู


สไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการแต่งตัวไปงานเลี้ยงแบบเก๋ๆ เป๊ะปังอลังเว่อ ไม่เอาท์ ไม่แก่ ต้องลองนี่เลยค่ะ ใส่เดรสยาวสีน้ำตาลผ้าพลิ้วๆ ที่มีสายเดี่ยวแบบเชือก รับรองว่าใส่แล้วจะมีความแฟชั่นนิสต้าสุดๆไปเลยค่าา


7.เซ็ตน้ำตาลอัดพลีท


สไตล์นี้ให้สาวๆ ลองใส่ชุดอัดพลีทน้ำตาลโทนอ่อนๆ ที่แมทช์กันทั้งเสื้อและกางเกง จะให้ลุคดูที่ดูเรียบง่ายไม่หวือหวาแต่ซ่อนความเก๋เอาไว้มากๆ เลยล่ะค่ะ

 


8.ชุดน้ำตาลสไตล์โคเรีย


สไตล์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ สายเกาทั้งหลายเลยจ้า ให้สาวๆ ลองใส่ชุดเดรสยาวประมาณเข่า ผูกโบที่เอวให้ดูเข้ารูป จะดูหุ่นดีเอวเล็ก ใส่แล้วนึกว่าสาวเกามาเองเลยจ้า

 


9.น้ำตาลยกเซ็ต


สำหรับสาวหวานที่ต้องการจะซ่อนความเท่ในการแต่งตัวไปด้วย ต้องสไตล์นี้เลยค่ะเหมาะมากๆ ให้แมทช์กางเกงสีน้ำตาลเข้ากับเสื้อแขนกุด และอย่าลืมที่จะใส่เสื้อด้านในเพื่อเพิ่มความเก๋ไปด้วย จะเป็นเสื้อสีดำหรือสีขาวก็ได้ค่ะ รับรองว่าดูเป็นหวานปนเท่ห์ที่มีเสน่ห์ลงตัวมากๆ เลย

 


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ ที่สุดของความลงตัว 9 สไตล์การแต่งตัวโทนสีน้ำตาลกาแฟที่ Jelly ตั้งใจคัดเลือกมาฝากสาวๆ ที่น่ารักทุกคน อย่าลืมลองใส่ตามกันนะค้าา รับรองว่าเก๋เว่อ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากอีกรอติดตามเร็วๆ นี้เลยค่า