สาวคนไหนที่หน้าหมองแถมยังเป็นสิวบ้างเอ่ย? อยากรู้ไหมว่าใช้อะไรแล้วหน้าใส Jelly พร้อมจะตอบทุกข้อสงสัยและไขข้อข้องใจด้วยการแนะนำลิสต์สกินแคร์ตัวเด็ด ที่ได้รับการการันตรีว่าใช้แล้วหน้าใสไม่ก่อให้เกิดสิว ผู้คนต่างรีวิวว่ามันดีนักหนาชนิดที่ว่าเป็น Must have item กันเลยแหละ ซึ่งก็เข้าใจว่าสาว ๆ อาจจะไม่ได้มีกำลังทรัพย์มากมาย เราก็เลยเลือกสรรค์สกินแคร์ที่มีความหลากหลายในเรื่องราคามาให้ มีทั้งถูกและดี แพงแต่คุ้ม ชอบตัวไหนก็เลือกได้เลย

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส? The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1%


หากถามว่าใช้อะไรแล้วหน้าใสคงจะหนีไม่พ้นสกินแคร์ตัวดังจากประเทศอังกฤษอย่าง The Ordinary แน่นอน ซึ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ตัวที่ใช้แล้วช่วยให้หน้าใสไร้สิว ลดรอยดำรอยแดง และป้องกันการเกิดสิวใหม่นั่นก็คือสูตร Niacinamide 10%+Zinc 1% นั่นเอง ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดแถมราคาไม่แพงอีกด้วย

  • ราคา : ประมาณ 300 - 500 บาท (ขนาด 30 มล.) 

 

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส

Cr.Irecommend.reviews

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส? Innisfree The Green Tea Seed Serum 


สาวเกาหลีเขาใช้อะไรแล้วหน้าใส คำตอบก็คือเซรั่มชาเขียวจาก Innisfree นี่ยังไงล่ะคะ ซึ่งเป็นที่โด่งดังในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ช่วยลดสิวและรอยดำรอยแดงให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่เหนียวเหนอะหนะใบหน้า แถมยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ

ราคา : ประมาณ 1,000 บาท (ขนาด 80 มล.)

ใช้อะไรแล้วหน้าใส

Cr.Innisfree Online

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส? Marryrose Green Tea Seed Water Milk


ถ้าช่วงนี้ไดเรคไปถามบล็อกเกอร์ว่าใช้อะไรแล้วหน้าใส พวกนางทั้งหลายก็จะแนะนำเจ้าน้ำตบ Marryrose ให้นี่แหละค่ะ แบรนด์คนไทยทำเองแต่คุณภาพปังมาก เป็นน้ำตบที่ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเต่งตึง ลดสิวผดและสิวอักเสบ แถมยังอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ

  • ราคา : ประมาณ 199 บาท (ขนาด 220 มล.)

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส

Cr.1Mall

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส? Coreana AMPLE:N Peptide Shot Ampoule 30ml


ใช้อะไรแล้วหน้าใสก็ต้องใช้สกินแคร์เกาหลีที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลย เพราะมีบล็อกเกอร์เกาหลีเขารีวิวเอาไว้ว่ามันเริ่ดมาก เซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ปรับรูขุมขนให้กระชับ เผยผิวเรียบเนียนสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ตอนนี้เหมือนยังไม่มีขายที่ไทยต้องพรีออเดอร์เอานะคะ

  • ราคา : ประมาณ 450 บาท (ขนาด 30 มล.)

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส

Cr.Deskgram

 

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส? Sulwhasoo First Care Activating Serum EX


เซรั่มในตำนานที่ตอบทุกคำถามว่าใช้อะไรแล้วหน้าใส ตัวนี้มีสารสกัดอันทรงคุณค่าจากสมุนไพรเกาหลีชั้นเลิศ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดสิว รอยดำ รอยแดง และริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ถึงแม้ว่าราคาจะแรง แต่มันคุ้มที่จะลงทุนจริง ๆ ค่ะ

  • ราคา : ประมาณ 2,800 บาท (ขนาด 60 มล.)

 

ใช้อะไรแล้วหน้าใส

Cr. Carolyn's Lavender Garden

 

คราวนี้สาว ๆ คงจะหมดคำถามแล้วว่าใช้อะไรแล้วหน้าใส เพราะ Jelly ได้ตอบไปหมดแล้วค่ะ ซึ่งสกินแคร์เหล่านี้ก็ได้รับการการันตีจากหลายคนว่าใช้แล้วหน้าใสไร้สิว ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกันไปมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ใช่ว่าสกินแคร์แต่ละตัวจะเหมาะกับทุกสภาพผิว ถ้าไม่ชัวร์ก็อย่าลืมซื้อเทสเตอร์มาใช้ก่อนเพื่อป้องกันอาการแพ้ แต่ถ้าใช้แล้วหน้าใสขึ้นก็สอยไซส์จริงมาใช้กันได้เลย