ฤดูร้อนกำลังจะผ่านไปแต่อากาศก็ยังไม่วายจะร้อนอยู่ดี แดดจัดนี่ทำให้เราหน้าคล้ำจนทำลายความมั่นใจไปหมด จะหาครีมหน้าขาวดี ๆ สักตัวใช้ก็ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดีใช่ไหมเอ่ย ? ช่วงนี้ต้องระวังนะคะเพราะครีมหน้าขาวตามเน็ตเนี่ยบางทีสารปรอทเพียบ! ทางที่ดีคือหันมาใช้ครีมหน้าขาว Hi-end ที่ได้มาตรฐานกันดีกว่า จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น Jelly ลิสต์ไว้ให้หมดแล้วค่ะ
 

ครีมหน้าขาว "Sulwhasoo Snowise Brightening Cream"


ครีมหน้าขาวที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์และสารสกัดจากโสมเกาหลีแท้ ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่จะทำให้ผิวคล้ำ พร้อมทั้งมีสารสกัดจากหญ้าขาวซึ่งช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวที่โดนรังสีและความร้อน เนื้อครีมซึมซาบไวไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว

  • ขนาด 50 มล. ราคา 4,200 บาท
  • พิกัด Watsons, Sulwhasoo Shop, Eveandboy, Beautrium

ครีมหน้าขาว

Cr. static.weloveshopping.com


ครีมหน้าขาว "Laneige White Plus Renew Original Cream"


ครีมหน้าขาวตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ฟื้นฟูผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียนมากขึ้น มีส่วนผสมของ "ชาเขียว" ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ สาวคนไหนอยากได้ทั้งความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากแสงแดด และลดเลือนจุดด่างดำตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ

  • ขนาด 50 มล. ราคา 1,750 บาท 
  • พิกัด Watsons, Laneige Shop, Eveandboy, Beautrium

ครีมหน้าขาว

Cr. blogspot.com

 

ครีมหน้าขาว "Lancome Blanc Expert Melanolyser AI Intense Whitening Spot Eraser"


สาวคนไหนอยากมีผิวหน้าที่เนียนละเอียด เรียบเนียน ครีมหน้าขาวตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากมิ้นท์ ดอกกุหลาบและดอกหรีด ซึ่งช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดเรือนจุดด่างดำ ให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ขนาด 30 มล. ราคา 3,900 บาท 
  • พิกัด Watsons, Lancome Shop, Eveandboy, Beautrium

ครีมหน้าขาว

Cr. instagram.com


ครีมหน้าขาว "SK-II Cellumination Deep Surge EX"


ครีมหน้าขาวใสอีกตัวที่สาว ๆ คู่ควรมาก เพราะตัวนี้จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวแลดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูสวยฉ่ำอิ่มน้ำ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะผิวหน้า

  • ขนาด 50 มล. ราค 5,150 บาท 
  • พิกัด Watsons, SK-II Shop, Eveandboy, Beautrium

ครีมหน้าขาว

Cr. lnwfile.com

 


ครีมหน้าขาว "Vitara AHA 10% Cream Plus"


ครีมหน้าขาวตัวนี้เหมาะกับสาวที่เคยผ่านการเผชิญกับแดดแรงมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ด้วยกรด AHA และกลูต้าไฮโอน ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพทำให้ผิวหน้ากลับมาขาวเนียนกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ในราคาย่อมเยาว์

  • ขนาด 25 กรัม ราคา 255 บาท 
  • พิกัด Watsons, Supermatket

ครีมหน้าขาว

Cr. topvalue.com


ครีมหน้าขาว "Za True White EX Night Cream"


มาดูผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับครีมหน้าขาวตัวนี้จะช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญระหว่างวัน ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอกันทั่วทั้งใบหน้า เนื้อครีมซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะ

  • ขนาด 40 กรัม ราคา 450 บาท
  • พิกัด Watsons, Supermatket, Boots

ครีมหน้าขาว

Cr. nhathuocminhchau.com

 

ครีมหน้าขาว "Clinique Even Better Brightening Moisture Cream Plus for Very Dry to Dry Combination"


สำหรับครีมหน้าขาวตัวนี้ ต้องถูกใจสาวผิวแห้งที่เจอกับแดดแรงจนทำให้ผิวหมองคล้ำอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นแล้วนั้น ยังมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้สาว ๆ สามารถมีผิวเนียนนุ่มพร้อมกับผิวกระจ่างใสได้ในเวลาเดียวกัน

  • ขนาด 15 มล. ราคา 590 บาท 
  • พิกัด Watsons, Supermatket, Boots

ครีมหน้าขาว

Cr. static2.ran4u.com

 

ครีมหน้าขาวใสแต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าเด็ดจริง หากสนใจตัวไหนก็สามารถเลือกซื้อกันได้ตามกำลังทรัพย์เลยนะคะ ครีมหน้าขาวบางตัวไม่จำเป็นต้องแพงก็ใช้ดีเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าสภาพผิวหน้าเราถูกกับครีมตัวไหน อย่าลืมไปเทสที่เคาน์เตอร์ก่อนนะคะจะได้รู้ว่าแพ้หรือเปล่า จะได้ไม่เสียเงินฟรีนะคะ