ผู้หญิงกับการใส่ชุดชั้นในถือเป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กันอยู่แล้วจริงไหมคะ แต่ถ้าวันไหนสาว ๆ ต้องใส่เสื้อเกาะอก เปิดไหล่ เปิดหลัง ไม่อยากให้เห็นสายชุดชั้นใน หรือใครใส่ชุดชั้นในแล้วรู้สึกอัดอัด ไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัว แต่จะเลือกโนบรายังไงให้สวย มั่นใจ ไม่โป๊ะ jelly มีทริคมาฝาก ตามมาดูกันค่ะ

 

โนบรายังไงไม่ให้โป๊ะ "แปะเทป"


วิธีเบสิคง่าย ๆ แต่เซฟจุกสาว ๆ ได้อย่างแนบเนียน ก็คือการแปะเทปนั่นเองค่ะ โดยเทปที่ดีที่สุดที่เราแนะนำคือ Surgical Tape จะเป็นเทปสีขาวที่มีความยืดหยุ่น ไม่แนะนำให้ใช้เทปใสหรือกาวสองหน้า เพราะผิวบริเวณนั้นค่อนข้างบอบบาง อาจทำร้ายผิวหนังได้ค่ะ  

 

cr. pinterest

 

โนบรายังไงไม่ให้โป๊ะ "ใส่เสื้อที่มีดีเทลด้านหน้า"


เสื้อผ้าที่มีดีเทลโปร่ง ๆ พอง ๆ บริเวณด้านหน้า ถือเป็นไอเท็มที่ช่วยปกปิดจุกน้อย ๆ ของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ! โดยเฉพาะเสื้อสม็อคที่ผ้าเป็นจีบเล็ก ๆ แบบรูปด้านล่างนี้ใส่แล้วช่วยพรางตาได้ดีนักแหละ

 

โนบรา

cr. pinterest

 

โนบรายังไงไม่ให้โป๊ะ "ใส่เสื้อผ้าสีเข้ม"


นอกจากเสื้อสีเข้มจะช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียวแล้ว ยังช่วยปกปิดส่วนต่าง ๆ ได้ดีกว่าเสื้อผ้าสีสว่าง ฉะนั้นวันไหนที่สาว ๆ รู้สึกอยากโนบรา ลองหยิบเสื้อผ้าโทนสีเข้ม ๆ อย่างสีดำ สีกรมท่า หรือสีน้ำตาลขึ้นมาใส่ มองจากด้านหน้าแล้วไม่มีทางหลุดโป๊ะแน่นอน

 

โนบรา

cr. pinterest

 

โนบรายังไงไม่ให้โป๊ะ "แปะพลาสติก"


หากวันไหนแต่งตัวเซ็กซี่อย่างเสื้อรัดรูปหรือชุดราตรี และไม่ต้องการให้เห็นขอบซิลิโคนหรือขอบเสื้อใน บอกเลยว่าแผ่นแปะหัวนมช่วยได้! ถือเป็นหนึ่งในวิธียอดฮิตสำหรับสาว ๆ เลยล่ะ โดยที่หน้าตาของมันจะเป็นพลาสติกใส ๆ แผ่นกลม ๆ หรือรูปดอกไม้ รูปหัวใจ หาซื้อง่ายตามร้านชุดชั้นในหรือร้านช็อปปิ้งออนไลน์เลยจ้า

 

โนบรา

cr. IG : @1993kg

 

โนบรายังไงไม่ให้โป๊ะ "ใส่แจ็คเก็ต หรือคาร์ดิแกน"


วันไหนใส่เสื้อผ้าหลายชั้น มีทั้งเสื้อด้านในแล้วคลุมทับด้วยเสื้อด้านนอกอย่างแจ็คแก็ตหรือคาร์ดิแกน คงจะรู้สึกอึดอัดเนื้อตัวไม่ใช่น้อย ฉะนั้นถ้าใครอยากรู้สึกสบายตัว ไม่อยากใส่เสื้อชั้นใน บอกเลยว่าเสื้อคลุมตัวเดียวเอาอยู่ แต่แนะนำให้เลือกที่เป็นผ้าหนา ๆ หน่อยนะจ๊ะ

 

โนบรา

cr. bestie.vn

 

สาว ๆ คนไหนที่รักการโนบราอยู่บ้าน แล้วเกิดอยากจะโนบราออกไปข้างนอก แต่ยังรู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆ หรือคิดว่าคนอื่นจะมองว่าไม่เหมาะสมแล้วล่ะก็ ลองนำทริคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดู จะได้โนบราได้อย่างสบายอกสบายใจยังไงล่ะจ๊ะ💕