คนเราเมื่อคบกันไปนาน ๆ ความหวานก็เริ่มที่จะจืดจางหากไม่เติมให้กันบ้าง แล้วอยากจะทำให้ผู้ชายเขินเหมือนตอนที่จีบกันใหม่ ๆ หรือเปล่าหล่ะ? ถ้าคำตอบของเธอคือใช่ คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องนำวิธีการเหล่านี้ไปใช้นะรู้มั้ย ว่าแต่จะมีวิธีการไหนที่ทำให้ผู้ชายเขินได้บ้างต้องมาดูพร้อมกันเลย

 

1. หยอดมุก พูดคำหวาน


ร้อยทั้งร้อยไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย มักจะชอบการโดนพูดจาหวาน ๆ ใส่ทั้งนั้น ยิ่งเป็นแฟนหรือเป็นคนที่เราชอบแล้วยิ่งเขิน ลองเอามุกจีบเสี่ยว ๆ มาพูดเล่นกับเขาดูสิ เช่น เบื่อแล้วอยากเดินเข้าป่า ... อยากเดินข้างเธอมากกว่าเข้าใจเราป่ะ รับรองเลยว่าผู้ชายเขินจนต้องฉีกยิ้มออกมาแน่นอน

 

ผู้หญิง ผู้ชาย เขิน

 

2. กอดแบบไม่ทันตั้งตัว


การกอดเป็นการสื่อรักผ่านภาษากาย ถ้าผู้หญิงอย่างเธออยากทำให้ผู้ชายเขินแล้วหล่ะก็ เมื่อเจอหน้ากันให้ลองวิ่งไปกอดเขา หรือเวลาเขาหันหลังอยู่ให้กอดจากด้านหลังแบบไม่ทันตั้งตัว รับรองเลยว่าผู้ชายจะต้องประหลาดใจแต่ก็รู้สึกเขินไปพร้อม ๆ กันแน่นอน

 

ผู้หญิง ผู้ชาย เขิน

 

3. แอบจุ๊บ


ถ้าอยากทำให้ผู้ชายเขินแบบจริงจังแล้วหล่ะก็ ผู้หญิงอย่างเราอย่าได้เหนียมอาย แอบจุ๊บแก้มผู้ชายก่อนโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าใครใจกล้าก็แอบจุ๊บริมฝีปากเลยก็ได้นะ งานนี้ไม่เขินก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว แต่ทางที่ดีถ้าจะจุ๊บริมฝีปากก็ไม่ควรทำในที่สาธารณะนะจ๊ะ

 

ผู้หญิง ผู้ชาย เขิน

 

4. ทำเซอร์ไพรส์


ใครว่าเซอร์ไพรส์ต้องทำในโอกาสพิเศษเสมอไป วันธรรมดาก็ทำได้ถ้าหากเราอยากเติมความหวานให้แก่กัน ลองทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาผู้ชายไปกินข้าวดูหนัง หรือจะเซอร์ไพรส์ด้วยการใส่ชุดนอนสุดเซ็กซี่ งานนี้ผู้ชายอาจจะไม่ได้เขินอย่างเดียวแล้วแหละ >///<

 

ผู้หญิง ผู้ชาย เขิน

 

5. เอ่ยปากชมเขาเรื่องเซ็กส์


หลังจากที่ผู้หญิงอย่างเรายอมสลัดลุคเชย ๆ ไปใส่ชุดนอนสุดเซ็กซี่เพื่อเอาใจผู้ชายแล้ว หลังมีกิจกรรมกระชับรักสาว ๆ ต้องไม่ลืมที่จะเอ่ยปากชมว่าเซ็กส์ของเขาเร่าร้อนขนาดไหน รับรองว่าเขาจะต้องเขินและก็ภูมิใจในตัวเองเป็นอย่างมากแน่นอน

 

ผู้หญิง ผู้ชาย เขิน

 

นี่ก็เป็นเพียงวิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้ผู้ชายเขินจนหน้าแดง แถมยังเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นด้วย หากอยากเป็นผู้หญิงที่เขารักจนแทบไม่เผื่อใจไปมองคนอื่นแล้วหล่ะก็สาว ๆ ต้องเก็บเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้นะรู้ยัง ?