รู้ไหม ? ผู้ชายเขาก็มีความลับที่เก็บซ่อนไว้เหมือนกันนะ ถ้าอยากจะรู้ความลับของผู้ชายว่าเขาคิดอะไรอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ต้องไปคาดคั้นให้เสียเวลานะคะเพราะ Jelly ลิสต์ความลับของผู้ชายมาให้สาว ๆ ตามอ่านกันหมดแล้ว อะไรที่เคยอยากรู้ อะไรที่ผู้ชายทั้งหลายไม่เคยบอก วันนี้เราจะได้รู้กันแล้วล่ะค่ะ

 

ความลับของผู้ชาย... ไม่ชอบถูกแสดงความเป็นเจ้าของ


ความลับของผู้ชายอย่างแรกก็คือ เขาไม่ชอบถูกแสดงความเป็นเจ้าของที่มากเกินไป มันทำให้เขาอึดอัด ถ้าเกิดเธอเพิ่งจะเริ่มคุยกันแล้วไปแสดงความเป็นเจ้าของเขามาก ๆ ระวังจะนกนะคะเตือนไว้ก่อน

 

ความลับของผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

ความลับของผู้ชาย... ชอบแอบมองการแต่งตัวของผู้หญิง


เรียกได้ว่าเป็นความลับของผู้ชายที่สาว ๆ ทั้งหลายคาดไม่ถึง พวกเขาน่ะชอบแอบมองการแต่งตัว รวมถึงหุ่นทรวดทรงองค์เอวของผู้หญิง เพราะมันทำให้เขาเคลิบเคลิ้มและจินตนาการเลยเถิดยังไงล่ะ

 

ความลับของผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

ความลับของผู้ชาย... กลัวการผูกมัด รักอิสระ


แม้ไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่เขาก็ไม่ชอบการผูกมัด เป็นความลับของผู้ชายที่ไม่บอกให้สาว ๆ รู้หรอก เวลาจีบหรือศึกษาดูใจพวกผู้ชายเขาจะชอบความเรียบง่าย เรื่อย ๆ เกิดไปบังคับหรือผูกมัดเร็วเกินไปเขาจะอึดอัดและบอกลาในที่สุด

 

ความลับของผู้ชาย

Cr. IG : mominique_official

 

ความลับของผู้ชาย... ชอบให้ผู้หญิงเริ่มเรื่องบนเตียงก่อน


ความลับของผู้ชายที่อัดอั้นอยู่ในใจเป็นอย่างมาก บางครั้งมันก็รู้สึกตื่นเต้นถ้าผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เอาล่ะ! สาวแซ่บอย่างเรารู้แบบนี้แล้วก็อย่าได้เฉยเมย ลุยไปเลยค่ะแต่ก็อย่าลืมป้องกันด้วยนะถ้ายังไม่พร้อม

 

ความลับของผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

ความลับของผู้ชาย... บางเวลาเขาก็ท้อแท้อ่อนแอเป็นนะ


เป็นผู้ชายไม่ได้จะแข็งแกร่งตลอดเวลา ความลับของผู้ชายข้อสุดท้ายก็คือเขาก็อ่อนแอเป็นนะ บางครั้งก็ต้องการกำลังใจหรือกอดอุ่น ๆ จากใครสักคน ถ้าเธอสามารถเป็น Safe zone สำหรับเขาได้ รับรองว่าเขาไม่ไปไหนแน่นอน

 

ความลับของผู้ชาย

Cr. IG : suminzz

 

และนี่ก็เป็นความลับของผู้ชายที่สาว ๆ ทั้งหลายควรรู้เอาไว้ จะได้ไม่มโน คิดมาก หรือไปคาดคั้นเอาคำตอบจากพวกเขา แต่ในบางข้อก็อาจจะใช้ไม่ได้กับผู้ชายบางคนนะคะ เพราะแต่ละคนร้อยพ่อพันแม่นิสัยย่อมต่างกันอยู่แล้ว อ่านไว้แค่เป็นแนวทางก็พอนะจ๊ะ