เรื่องหน้าอก หน้าใจ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนให้ความใส่ใจจริง ๆ ค่ะ เพราะการที่เรามีสัดส่วนโค้งเว้า อกเป็นอก เอวเป็นเอว ย่อมทำให้เราใส่เสื้อผ้าได้สวยงาม แต่ครั้นจะให้ไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ผ่าตัดใหญ่โต นอกจากจะมีราคาที่สูงแล้ว ยังต้องเจ็บตัวอีกด้วยนะ วันนี้ Jelly ก็เลยจะมาบอกเทคนิควิธีโกยนม ให้ดูมีหน้าอกอยู่บ้างมาบอกกัน จะมีเทคนิคอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


วิธีโกยนม .. "ใช้ซิลิโคนแบบเต็มเต้าดันด้านข้าง"

  • ซิลิโคนที่สามารถใช้แทนเสื้อในได้ ในท้องตลาดบ้านเราก็มีหลากหลายรูปแบบค่ะ แต่สำหรับคนที่ต้องการดันนมให้เต็ม ดูมีเนิน ซิลิโคนแบบเต็มเต้าตอบโจทย์ที่สุดค่ะ โดยที่เราสามารถใช้วิธีโกยนม ด้วยการแปะซิลิโคนไว้ด้านข้างลำตัวแล้วค่อย ๆ โกย ติดตะขอตรงกลาง ใครที่มีเนื้อน้อยจริง ๆ ก็สามารถใช้ 2 อันติดทับได้ ซึ่งวิธีโกยนมแบบนี้ก็เป็นที่นิยมในบรรดาเหล่าสาวประเภท 2 อีกด้วยนะ 

วิธีโกยนม

braberry.weloveshopping.com

วิธีโกยนม .. "ใส่เสื้อในเสริมฟองน้ำ"

  • สำหรับสาว ๆ ที่ไม่มั่นใจ กลัวซิลิโคนหลุด หรือกลัวจะไม่สบายเนื้อสบายตัว การเลือกใส่ชุดชั้นในแบบเสริมฟองน้ำก็เป็นตัวเลือกที่โอเคค่ะ จะเลือกแบบเสริมข้าง หรือเสริมล่าง ลักษณะเนื้อนมมีมาเป็นแบบไหนก็สามารถเลือกให้เหมาะได้เลยจ้าา

วิธีโกยนม

bloggang.com

วิธีโกยนม .. "ใช้เทปกาวพันรอบตัว"

  • วิธีนี้อาจจะดูงง ๆ และยากหน่อย แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวประเภท 2 เลือกใช้กันนะคะ วิธีโกยนมด้วยวิธีนี้ก็ง่าย ๆ โกยเนื้อมาให้เยอะแล้วใช้เทปกาวพันรอบใต้ฐานนม แต่! ก็ไม่ใช่รัดจนหายใจ หายคอไม่ออกนะ พันให้พอดี ๆ วิธีนี้ก็ถือเป็นทางเลือกที่โอเคเหมือนกันค่ะ

วิธีโกยนม


นอกจากนี้ก็จะมีวิธีการเฉดดิ้ง ไฮไลท์ที่เรารู้ ๆ กัน แต่วิธีโกยนมแบบนั้นอาจจะแค่สร้างเงาและมิติเท่านั้น ไม่มีเนื้อเนินมากมายนัก ยังไงก็สามารถเอาวิธีการโกยนมแบบนี้ไปลองใช้ได้กันนะคะ ค่อย ๆ ฝึกทำวิธีโกยนมกันไป รับรองเลยว่าเนินอกมา มีร่องอกได้ทันตาเห็นอย่างแน่นอนค่ะ