เดี๋ยวนี้แฟชั่นชุดบอดี้สูทกำลังกลับมาฮิตอีกรอบแล้วนะ ด้วยความที่มันใส่ง่ายแถมใส่แล้วสวยจึงทำให้สาว ๆ หลายคนนิยมใส่เป็นอย่างมาก เพราะเวลาเอาเสื้อเข้าในกางเกงยีนส์หากเสื้อสั้นไปมันก็อาจจะทำให้เสื้อลอยขึ้นหรือมีรอยย่นเวลานั่ง แต่พอใส่บอดี้สูทแล้วจะกระชับเข้ารูปดูผอมเพรียว ดาราใส่กันพรึ่บพรั่บ บอกเลยว่าต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้สักตัวนะคะซิส!

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท เสื้อผ้าแฟชั่นที่หน้าตาคล้าย ๆ กับชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูงแต่เนื้อผ้าไม่ใช่ผ้าชุดว่ายน้ำ ซึ่งบอดี้สูทจะมีมากมายหลายแบบทั้งแบบสายเดี่ยว เสื้อกล้าม แขนสั้น แขนยาว เพิ่มดีเทลกิ๊บเก๋ด้วยความแหวกหน้าเว้าหลัง แต่ไม่ต้องกลัวว่าเวลาเข้าห้องน้ำจะถอดยาก เพราะตรงเป้ากางเกงมีกระดุมติดแป๊กสามารถถอดและใส่ได้โดยง่าย

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

ซึ่งบอดี้สูทนั้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงและกระโปรงได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น ซึ่งเมื่อเราแมทช์บอดี้สูทเข้าไปแล้วจะทำให้ดูสวยผอมเพรียวไม่มีชายเสื้อแลบออกมาให้เห็น จะแมทช์บอดี้สูทกับกางเกงขายาวก็ไม่ทำให้สะโพกดูใหญ่เพราะเนื้อผ้าค่อนข้างบางและแนบสนิทไปกับเนื้อ หรือจะแมทช์บอดี้สูทกับกระโปรงขาสั้นก็ดูสวยปังไม่แพ้กัน

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

นอกจากเราจะใส่บอดี้สูทในชีวิตประจำวันได้แล้ว เรายังสามารถนำไปใส่ถ่ายรูปริมสระว่ายน้ำเวลาไปเที่ยวทะเลได้อีกด้วย สวยแซ่บแบบไม่จำเป็นต้องใส่ชุดว่ายน้ำกันเลยทีเดียว แต่ถ้าแบบนั้นสาว ๆ ก็อย่าลืมกำจัดขนแนวบิกินี่ไลน์ด้วยนะคะ เพราะถ้ามันโผล่ออกมาคงจะดูไม่งามเท่าไหร่ นอกจากนี้ก็หาเสื้อชั้นในไร้สายหรือเสื้อชั้นในเกาะอกมาใส่คู่กับบอดี้สูทด้วยล่ะ

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

บอดี้สูท

 

แซ่บเบอร์แรงขนาดนี้สงสัยต้องมีไว้ใส่สักตัวแล้วล่ะ ตอนนี้ราคาบอดี้สูทก็ไม่แพง เริ่มต้นเพียงตัวละ 100 บาทเท่านั้น หาซื้อง่ายตามตลาดนัดและร้านค้า IG ทั่วไป ยังไงก็อย่าลืมชวนเพื่อนไปซื้อชุดบอดี้สูทแซ่บ ๆ ไว้ใส่ยกแก๊งกันด้วยล่ะ ถ้าใส่แบบเว้าลึกก็อย่าลืมซื้อที่ปิดจุกหรือเสื้อในปีกนกมาใส่กันโป๊ด้วยนะสาว ๆ

 

Cr. Instagram : davikah / bitoeyrsiam / newclear_hansa / lilymaymac / bellacampen / vjwoonsen