กลิ่นตัวหอม ๆ ถือเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของผู้หญิงเราค่ะ เชื่อได้เลยว่าใคร ๆ ก็อยากที่จะมีกลิ่นตัวหอม ๆ น่ากอดด้วยกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะช่วยให้รู้สึกมั่นใจและบุคลิกดีขึ้นแล้ว กลิ่นตัวหอม ๆ ยังเป็น First Impression ที่ทำให้คนข้าง ๆ รู้สึกประทับใจไม่รู้ลืม ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวก็ออกจะขี้เกียจอาบน้ำหน่อย ๆ แถมยังผิวแห้งง่ายขึ้นอีก แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีโลชั่นที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและบำรุงผิวได้ในครั้งเดียว วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 'โลชั่นตัวหอม' ที่มีกลิ่นห๊อมหอมใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น หนาวนี้มาบำรุงผิวด้วยโลชั่นน้ำหอมกันดีกว่าค่ะ ♡

 

1. โลชั่นตัวหอม Garnier Bom Sakura White Body Lotion 


แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความกระจ่างใสอยู่แล้ว แต่สำหรับโลชั่นขวดนี้ยังให้กลิ่นหอม ติดผิว บำรุงผิวจาก Garnier ตัวนี้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากซากุระ เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะกลิ่นติดผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ถ้าใช้เป็นประจำยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูขึ้นอีกด้วย ถูกและดีแบบนี้ใครอยากตัวหอมไม่ควรพลาดน้า

  • ราคา : 85 บาท (120 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.konvy.com

 

2. โลชั่นตัวหอม Beauty Cottage Peach Sweety Shine Body Lotion


กลิ่นหอมติดผิวจนแอบหลงรักตัวเองเลยล่ะค่ะ! สำหรับ Peach Sweety Shine โลชั่นตัวหอมออกใหม่จาก Beaty Cottage เป็นกลิ่นพีชหอมหวานละมุน ๆ ไม่บาดจมูก ทาแล้วกลิ่นติดผิวดีมาก ๆ แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้หลากหลายชนิด ช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ใครเป็นสายพีชต้องไปโดนน้า

  • ราคา : 175 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : เคาท์เตอร์แบรนด์ Beauty Cottage 

 

โลชัั่นตัวหอม

 

3. โลชั่นตัวหอม Johnson's Baby Care 24 Hour Lasting Moisture Body Lotion


อยากมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนผิวเด็ก แนะนำเลยค่ะ Johnson's Baby Care มาพร้อมกลิ่นพีชหอมหวานกำลังดี ได้กลิ่นแล้วสดชื่น สบายผิว ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง เนื้อครีมบางเบา แต่ค่อนข้างซึมช้า แนะนำให้ทาทีละน้อยและทาซ้ำทุก 2 - 3 ชั่วโมง

  • ราคา : ประมาณ 160 บาท (400 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Tops

 

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.amazon.com

 

4. โลชั่นตัวหอม Citra Pinkish White UV Aura 


โลชั่นกันแดดตัวใหม่จาก Citra สูตรนี้เป็นสูตรซากุระผสมน้ำนมข้าวเอาใจสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ กลิ่นติดผิวยาวนาน ดมแล้วชื่นใจมากกก ^,^ ที่พิเศษคือมีส่วนผสมจากเอสเซนส์บำรุงผิวหน้ามาอยู่ในโลชั่น แถมยังอัดแน่นด้วยวิตามินซี วิตามินอี และคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น มีประกายออร่าอมชมพูเหมือนผิวหน้า มีทั้งหมด 5 สูตร ชอบกลิ่นไหนก็ตำกลิ่นนั้นโลดด

  • ราคา : 62 บาท (150 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11

 

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.bigc.co.th

 

5. โลชั่นตัวหอม Vaseline Hana Camellia 24H Moisture + Glow


ถ้าพูดถึงโลชั่นในดวงใจของสาว ๆ ที่ใช้กันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ต้องยกให้วาสลีนเค้าเลย! ซึ่งล่าสุดเค้าก็ได้ออก Japanese Limited Edition มาทั้งหมด 3 กลิ่นหอม ๆ ที่ฮิต ๆ จะเป็นสูตร Hana Camellia กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ทาแล้วสดชื่น สบายผิว มีส่วนผสมของคามิเลีย เอ็กซ์แทร็กซ์ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ทั้งถูกและดี แถมหาซื้อง่ายขนาดนี้จะรออะไรคะสาว ๆ ไปสอยกันน

  • ราคา : 165 บาท (400 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / Watsons

 

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.watsons.co.th

 

6. โลชั่นตัวหอม Made In Nature Goat Milk White & Firm UV Body Lotion 


บอกได้คำเดียวว่ากลิ่นหอมมากกกก เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าโปรตีนจากน้ำนมแพะ นางจึงมีกลิ่นหอมนมแพะอ่อน ๆ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีที่มาพร้อม UV ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส เนื้อโลชั่นเข้มข้น เหมาะสำหรับทาก่อนนอนหรืออยู่ในห้องแอร์ค่ะ หนาวนี้ถ้าอยากมีผิวเนียนนุ่ม ห๊อมหอมม ตัวนี้ตอบโจทย์!! 

  • ราคา : 250 บาท (450 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : เคาท์เตอร์แบรนด์ Beauty Buffet / Tops / Big C

 

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.bigc.co.th

 

7. โลชั่นตัวหอม Cute Press Sweet Musk UV Body Lotion


ไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางเท่านั้นแต่สกินแคร์ของเค้าก็ดีงามถูกใจสาว ๆ ไม่แพ้กัน สำหรับโลชั่นตัวหอมกลิ่น Sweet Musk นี้ถือเป็นกลิ่นยอดฮิตของสาว ๆ เลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ ติดทนนาน เนื้อโลชั่นเข้มข้นกำลังดี ทาแล้วไม่เหนียวตัว ถ้าใช้คู่กับน้ำหอมกลิ่นนี้จะยิ่งตัวหอมฟุ้ง แฟนได้กลิ่นคือกอดไม่ปล่อยอะบอกเลยย อั๊ยย

  • ราคา : 159 บาท (250 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : เคาท์เตอร์แบรนด์ Cute Press / Beautrium / Eveandboy

โลชัั่นตัวหอม

Cr. www.lazada.co.th

 

สาว ๆ คนไหนอยากมีกลิ่นตัวหอม ๆ เป็นกลิ่นเฉพาะตัวไปพร้อม ๆ กับมีผิวนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี ก็ลองไปหาซื้อโลชั่นตัวหอมเหล่านี้มาติดบ้านกันไว้สักขวด วันไหนตื่นขึ้นมาขี้เกียจอาบน้ำก็หยิบโลชั่นน้ำหอมขึ้นมาทาเพิ่มความหอมฟุ้งกันให้สุด รับรองได้เลยว่าเธอจะกลายเป็นผู้หญิงตัวหอมที่ใคร ๆ ก็ต้องมาถามเคล็ดลับแน่นอน