สกินแคร์สมัยนี้ก็ขยันออกมาเหลือเกินจนเราเลือกใช้ไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับคนเป็นสิวผิวหน้ามีปัญหาที่ไม่อยากจะทดลองใช้สกินแคร์ไปเรื่อย Jelly มีสกินแคร์ตัวเด็ดอัพเดทจากเกาหลีมาฝาก บอกเลยว่าใช้แล้วหน้าใสไร้สิวจนบล็อกเกอร์เกาหลีออกมาการันตีถึงสรรพคุณ จะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

 

Coreana Ample: N Peptide Shot Ampoule


มาแรงมากสำหรับสกินแคร์แบรนด์นี้ ตัวที่โด่งดังเห็นทีจะเป็น Peptide Shot นี่แหละค่ะ ช่วยบำรุงผิวให้ผิวหน้าเนียนนุ่มกระจ่างใส รอยสิวและจุดด่างดำค่อย ๆ จางลง ราคาไม่แพงเท่าไหร่ จัดว่าเป็นสกินแคร์ที่ต้องมีนะคะ

  • ขนาด 30 มล. ราคา 280 - 390 บาท

สกินแคร์

Cr. time1.site

 

SOME BY MI : AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum


สกินแคร์อีกตัวที่กำลังมาแรง สำหรับคนที่เป็นสิวผิวหน้าไม่ใส สกินแคร์ตัวนี้จะช่วยลดสิวภายใน 1 เดือน ถ้าหากใช้คู่กับโทนเนอร์จะช่วยรักษาสิวได้ดีขึ้น ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากเลยล่ะ

  • ขนาด 50 มล. ราคา 790 บาท

สกินแคร์

Cr. Thinker Belle

 

Graymelin Galactomyces Ferment Filtrate


สกินแคร์ที่เป็นหัวเชื้อพิเทร่า ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง รูขุมขนดูเล็กลง ใบหน้าเรียบเนียนกระชับขึ้น ลดรอยด่างดำและรอยแดง นำไปผสมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น

  • ขนาด 50 มล. ราคา 400 - 600 บาท

สกินแคร์

Cr. ebayimg.com

 

SOME BY MI Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum


สกินแคร์วิตามินซีเข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสและโกลว์ขึ้น เด้ง ๆ ฉ่ำ ๆ ดูสุขภาพดี เป็นสกินแคร์อีกตัวที่กำลังฮิตในหมู่บล็อกเกอร์ทั้งไทยและเกาหลี ใครอยากมีผิวใสไร้สิวต้องลอง

  • ขนาด 30 มล. ราคา 280 - 390 บาท

สกินแคร์

Cr. InOnSearch

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากหน้าใสไร้สิว ก็อย่าลืมไปหาซื้อสกินแคร์เหล่านี้มาใช้กันนะคะ ฮิตมากจนบล็อกเกอร์เกาหลีเทใจให้ขนาดนี้ จะไม่ใช้ได้ยังไงล่ะจริงไหมเอ่ย ? สกินแคร์บางตัวอาจจะต้องพรีออเดอร์ สาว ๆ ควรจะหาร้านพรีออเดอร์ที่ไว้ใจได้ด้วยนะคะ เผื่อไปสั่งแล้วได้ของปลอมมาเสียดายเงินแย่เลย