Jelly เชื่อว่าในตอนนี้มีสาวไทยหัวใจสาย ฝ เกือบครึ่งค่อนประเทศ แล้วยิ่งเทรนด์เสื้อผ้าและลุคการแต่งหน้าที่เผ็ชและมั่นเวอร์ ทำเอาสาวไทยอย่างเราตกหลุมรักไปตาม ๆ กันไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าบล็อกเกอร์ ถ้าอยากจะแต่งหน้าสาย ฝ แล้วหล่ะก็ไปดูไอเดียจากเหล่าบล็อกเกอร์ไทยกันดีกว่า แต่งง่ายและมีวิดีโอสอนใน Youtube ด้วยนะ

 

1. แต่งหน้าเบ้าเอเชียให้เป็นเบ้าฝรั่ง | Aremakeup


เห็นสวย ๆ แบบนี้คุณอาร์เขาเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วนะคะรู้ป่าว? แต่อายุก็ไม่เป็นอุปสรรค์ในการแต่งหน้าเลยสักนิด บอกเลยว่าแต่ละลุคสาย ฝ ที่คุณอาร์แต่งออกมานั้นแซ่บพริกร้อยเม็ดจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแมทช์สีของเมคอัพให้ลงตัว หรือแม้แต่ดีเทลการเลือกสีคอนแทคเลนส์ให้เข้ากับลุคแต่งหน้า

 

Facebook : https://www.facebook.com/aremakeup2015

youtube : Are Makeup

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

 

2. แต่งหน้าผิวแทนหนักมากกก | Soundtissmakeup


สาวสวยมากความสามารถซึ่งเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว ผลงานของเธอมีเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเลียนแบบดาราฮอลลีวูด หรือแต่งหน้าตามตัวละครหนังภาพยนตร์ ด้วยหน้าตาที่สวยคมจึงทำให้สาวตู่แต่งหน้าลุคสาย ฝ ออกมาได้เริ่ดไม่แพ้บล็อกเกอร์คนอื่นเลยทีเดียว

 

Facebook : https://www.facebook.com/Soundtissmakeup

Youtube : Soundtiss ST

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

 

3. แต่งหน้าฝรั่งแบบเบาๆ | Fah Sarika


บล็อกเกอร์สาวหน้าสวยคมไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนเธอก็สวยไม่สร่าง หลายคนอาจจะแต่งหน้าจัดเต็มแต่เธอคนนี้ขอแต่งหน้าสาย ฝ แบบเบา ๆ แต่สวยออร่าพุ่ง ไม่จำเป็นต้องฟาดบล็อกตาหลายสีหรือปาดไฮไลท์คอนทัวร์หนัก ๆ ก็สวยได้ ถ้าอยากได้ไอเดียแต่งหน้าแบบนี้ให้เข้าไปที่แชนแนล Youtube ของฟ้าได้เลยค่ะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/fahofficial

Youtube : Fah sarika

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

 

4. แปลงโฉมย้อมผิวเป็นสาวผิวเข้ม ! แต่งหนักไม่กลัวสิว | Piyapeauty


อีกหนึ่งบล็อกเกอร์สาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเธอค่อนข้างมีฝีมือในการแต่งหน้าไม่ว่าลุคใดก็ตามเธอแต่งได้หมด พร้อมรีวิวการศัลยกรรมแบบไม่มีกั๊ก และการแต่งหน้าในลุคสาย ฝ เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เพราะแต่งออกมาได้สวยเนียบกริบ แถมยังสามารถแต่งตามได้อย่างง่ายดายหากดูคลิปของเธอ

 

Facebook : https://www.facebook.com/peautydaily

Youtube : Piyanuch PeautyDaily

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

 

5. แต่งหน้าสีช๊อกโกแลต เปรี๊ยวเข็ดฟันกับลิปสติกสีดำ | Aebong


บล็อกเกอร์สาวคนนี้มีนามว่า "เอ๋" ซึ่งชื่นชอบเรื่องความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจ อะไรดีก็รีวิวว่าดีจริง ส่วนการแต่งหน้าสาย ฝ ของเธอนั้นก็เผ็ชเวอร์เพราะเธอฟาดสีลิปสติกที่แปลกใหม่อย่างสีดำ! ไม่จำเป็นต้องแต่งให้เข้มไปซะหมดทุกส่วนก็สวยแซ่บแบบบสาย ฝ ได้นะเออ

 

Facebook : https://www.facebook.com/aebonglife

Youtube : AeBong Life

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

 

6. เพิ่มความเป็นสาย ฝ ให้สุดด้วยสีผมและเมคอัพแซ่บ ๆ | Zomticha


สาวแซ่บสาย ฝ ตัวจริงต้องบล็อกเกอร์สาว Zomticha เท่านั้น ด้วยผิวสีน้ำผึ้งผุดผ่องของเธอช่วยเสริมลุคการแต่งหน้าสาย ฝ ให้ดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าใครที่มีใจรักการแต่งหน้าสาย ฝ แล้วหล่ะก็ต้องไปติดตามบล็อกเกอร์สาวคนนี้ไว้แล้วหล่ะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Zomticha

Youtube : Zom Ticha

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

แต่งหน้า สาย ฝ

 

เห็นทีบทความนี้คงจะถูกอกถูกใจสาว ๆ ที่มีใจรักในการแต่งหน้าสาย ฝ ไม่น้อยเลยทีเดียว ชอบใครรักใครก็สามารถไปติดตามได้ทั้งในเพจ Facebook และแชนแนล Youtube เลยนะคะ รับรองว่าบล็อกเกอร์สาวแต่ละคนเขามีลุคการแต่งหน้าอีกมากมายรออัพเดทให้เสพกันอย่างแน่นอนจ้า