สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียแมทช์เสื้อคลุมสวย ๆ ชิค ๆ นอกจากเสื้อคาร์ดิแกน หรือเสื้อเชิ้ตอยู่ล่ะก็ เรามีไอเท็มสุดปังในซีซั่นนี้อย่างเสื้อเบลเซอร์ "Blazer" มาให้สาว ๆ อัพลุคให้สวยเท่ดูมีสไตล์มากขึ้น แถมเสื้อเบลเซอร์ยังเป็นไอเท็มที่ใส่แล้วช่วยให้ลุคดูแพงขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่าใครกำลังหมดไอเดียแต่งตัวตาม Jelly มาดูแฟชั่นเสื้อเบลเซอร์กันดีกว่า บอกเลยว่าจะใส่ไปเดินเที่ยวคูล ๆ ใส่ไปสัมภาษณ์งาน หรือใส่ช่วงหน้าหนาวก็ดูดีเป๊ะปังเอาอยู่ทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน  

 

เสื้อเบลเซอร์ + กระโปรงชิค ๆ


เริ่มที่แฟชั่นเสื้อเบลเซอร์สุดเก๋อย่างการแมทช์เสื้อเบลเซอร์ คู่กับกระโปรงที่เป็นโทนสีเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน อย่างสีเทาอ่อน - เทาเข้ม / สีเทาอ่อน - ดำ / สีครีม - สีน้ำตาล / สีฟ้า - สีน้ำเงิน ส่วนเสื้อได้หมดทั้งสีขาว สีดำ หรือเรียบ ๆ สีอื่น ก็จะได้ออกมาเป็นลุคที่ดูสวยน่ารักมีความไฮด์แฟชั่นมากเว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นสาวไซส์มินิ สาวตัวสูง หรือสาวอวบก็ใส่แล้วสวยปังเตรียมขึ้นรันเวย์ได้เลย!

 

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

 

เสื้อเบลเซอร์ + เสื้อยืดกางเกงยีนส์


มาต่อกันที่ลุคสวยเท่ ดูมีสไตล์ ด้วยการแมทช์เสื้อเบลเซอร์ คู่กับยืดสีขาวสกรีนลายหรือขาวล้วน และกางเกงยีนส์ขายาว จะได้ลุคสวยชิคสไตล์สาวมั่น ส่วนกางเกงขากระบอกหรือขาบานจะให้ลุควินเทจ แบบว่าฮิปสุดอะไรสุด ส่วนรองเท้าจะเป็นผ้าใบ คัทชู หรือส้นสูงก็ช่วยคอมพลีทลุคได้เป๊ะปังไม่แพ้กัน จะใส่ไปเที่ยวหรือไปทำงานก็เริ่ด

 

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

 

คลุมโทนเสื้อเบลเซอร์ + ท่อนล่างให้เข้ากัน


วันไหนอยากปังต้องปังให้สุด! ใครอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวชิค ๆ ปัง ๆ แต่ไม่รู้จะใส่อะไรดี ลองหาเสื้อเบลเซอร์กับกระโปรงหรือกางเกงที่เข้าชุดกันมาสักชุด จะเป็นลายตารางเก๋ ๆ หรือสีเรียบ ๆ คลีน ๆ ก็ดูดีพร้อมออกงานทุกแบบ วันไหนอยากได้ลุคชิค ๆ ปัง ๆ ก็แค่หยิบเสื้อเบลเซอร์กับกระโปรงหรือกางเกงที่เข้าชุดกันขึ้นมา ถึงแม้ว่าปกติจะเป็นคนแต่งตัวไม่เก่งยังไงก็รอดบอกเลย!

 

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

 

เสื้อเบลเซอร์โทนสีสว่าง / สีสด


งานคัลเลอร์ฟูลต้องมาแล้วป่ะ ? ช่วงนี้ใครเบื่อเสื้อผ้าสีเรียบ ๆ อยากลุกขึ้นมาแต่งตัวเล่นสีสันให้ดูสะดุดตา ลองหยิบเสื้อเบลเซอร์โทนสีสว่างอย่าง สีชมพู สีม่วง หรือสีสด ๆ อย่างสีน้ำเงินขึ้นมา จะแมทช์กับกางเกงยีนส์ก็ได้ลุควินเทจแบบคลาสสิค ๆ หรือจะแมทช์กับกระโปรงทีมีสีหรือลวดลายเหมือนกันก็ชิคสุด! ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้สนุกมากขึ้นแล้วสาว ๆ จะแมทช์เสื้อผ้าใส่ได้อีกหลายลุคเลยล่ะ

 

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์

 

เสื้อเบลเซอร์นี่ใส่แล้วปังเว่อร์อะไรเว่อร์จริง ๆ แถมยังเป็นไอเท็มที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้มากมายหลายลุค แค่เปลี่ยนไอเท็มด้านในแล้วคลุมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์ ก็จะได้ลุคสวย ๆ ปัง ๆ ไว้ใส่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันแล้วจ้า 

 

cr. pinterest